Thời tiết Hà Nội 12/7: Nắng nóng cao điểm nhất cả đợt, chạm ngưỡng 38 độ

Dự báo thời tiết Hà Nội 12/7, nắng nóng đến gay gắt tiếp diễn với nền nhiệt ở mức cao điểm, chạm ngưỡng 38 độ; ban đêm ít khả năng xảy ra mưa giông.

Dự báo thời tiết Hà Nội ngày và đêm nay (12/7), trời ít mây, tiếp tục xảy ra tình trạng nắng nóng gay gắt với nhiệt độ cao nhất phổ biến 36-38 độ, cùng với đó là tình trạng độ ẩm không khí thấp. Khoảng trưa và chiều là lúc độ ẩm xuống thấp nhất, chỉ dao động trong khoảng 53-55%. Đêm không mưa, nhiệt độ thấp nhất dao động trong khoảng 27-29 độ.

Thời tiết Hà Nội 12/7: Nắng nóng cao điểm nhất cả đợt, chạm ngưỡng 38 độ-1
Nắng nóng ở Hà Nội hôm nay đến mức cao điểm trong cả đợt, ngoài trời có thế cao hơn do bức xạ từ đường nhựa, bê tông. Ảnh minh họa: Bảo Khánh

Theo các chuyên gia khí tượng, giai đoạn từ 12-14/7 chính là khoảng thời gian nhiều khả năng nhiệt độ ở Hà Nội đạt mức 38 độ. 

Cụ thể hôm nay, thời tiết tại thủ đô Hà Nội trong khoảng từ 7-19h, ít mây, trời nắng nóng gay gắt. Gió đông nam đến nam cấp 2-3. Nhiệt độ cao nhất: 36-38 độ. Độ ẩm trung bình: 60-65%. Khả năng mưa: 5-10%.

Từ đêm đến sáng sớm hôm sau (khoảng 19h-7h), ít mây, không mưa. Gió nam cấp 2-3. Nhiệt độ thấp nhất: 27-29 độ. Độ ẩm trung bình: 82-88%. Khả năng mưa: 5-10%.

Cơ quan khí tượng lưu ý, nhiệt độ dự báo trong các bản tin nắng nóng và nhiệt độ cảm nhận thực tế ngoài trời có thể chênh lệch từ 2-4 độ, thậm chí có thể cao hơn phụ thuộc vào các điều kiện mặt đệm như bê tông, đường nhựa.

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/thoi-tiet-ha-noi-12-7-nang-nong-cao-diem-nhat-ca-dot-cham-nguong-38-do-2164311.html?fbclid=IwAR0kVBp-Vu_7ZnC7XMwfptB4JC0Q75nHJJFZkn5Y6YpHlBCJ4yAPziK3c6s

dự báo thời tiết


Người đàn ông bị đánh hội đồng dã man tại cây xăng
Công an thành phố Lai Châu đang điều tra vụ việc người đàn ông bị đánh hội đồng dã man ở một cây xăng trên địa bàn. Người dân và cộng đồng mạng rất bất bình về tính côn đồ, hung hãn của nhóm người sau khi clip được chia sẻ trên mạng xã hội.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.