Thông tin bất ngờ vụ bé gái lớp 4 kể bị người phụ nữ nói "mẹ nhờ đón"

Nhà trường, đại diện công an phường, phụ huynh và em H.Y. đã xem lại camera trước cổng trường, để làm rõ thông tin nghi vấn bé bị người phụ nữ lạ mặt tiếp cận nhằm mục đích bắt cóc.

Chiều 12/12, trao đổi với phóng viên Dân trí, bà Nguyễn Thị Quyên, Hiệu trưởng Trường tiểu học Lê Lợi (thành phố Vinh, Nghệ An), cho biết: Nhà trường đã phối hợp công an và gia đình làm rõ thông tin cháu N.N.H.Y. (học sinh lớp 4 của nhà trường) bị người lạ tiếp cận, nghi bắt cóc.

Theo bà Nguyễn Thị Quyên, chiều qua (11/12), sau khi thông tin vụ việc lan truyền trên mạng xã hội, nhà trường đã kiểm tra hình ảnh camera an ninh khu vực trước cổng trường nhưng không phát hiện cháu H.Y. có tiếp xúc với ai.

Thông tin bất ngờ vụ bé gái lớp 4 kể bị người phụ nữ nói mẹ nhờ đón-1
Trường Tiểu học Lê Lợi, thành phố Vinh, Nghệ An (Ảnh: T. Minh).

"Sáng nay (12/12), nhà trường mời đại diện công an phường, phụ huynh và cháu H.Y. có mặt để cùng xem lại hình ảnh từ camera an ninh trước cổng trường. Ở vị trí này, camera đã thu được hình ảnh toàn cảnh khu vực cổng trường, phía cháu H.Y. đứng.

Hình ảnh từ camera an ninh thu được thể hiện, trong khoảng thời gian từ 16h10 (giờ tan trường) đến khi cháu H.Y. được phụ huynh đón về, cháu không tiếp xúc với người lạ. Khu vực này chỉ có cháu H.Y. cùng các bạn đứng, còn có bảo vệ trường đi qua, đi lại", bà Quyên thông tin.

Bà Nguyễn Thị Quyên cho biết thêm, hiện vẫn chưa rõ vì sao cháu H.Y. kể sự việc bị người lạ tiếp cận, nghi bắt cóc với gia đình. 

Theo vị hiệu trưởng này, thời gian vừa qua, có một số thông tin trên mạng xã hội về việc người lạ tiếp cận học sinh với ý đồ không rõ ràng, bởi vậy, Ban giám hiệu nhà trường đã chỉ đạo các giáo viên chủ nhiệm khuyến cáo học sinh không tiếp xúc với người lạ.

Đối với học sinh bố mẹ đón muộn, giáo viên chủ nhiệm hướng dẫn các cháu vào trong khu vực trường chờ để đảm bảo an toàn.

Thời điểm này, anh Nguyễn Hữu Hải đã gỡ thông tin, video về vụ việc khỏi Facebook cá nhân.

Trao đổi với phóng viên Dân trí vào tối qua (11/12), vị phụ huynh này cho biết, bản thân cũng phân vân về thông tin con gái cung cấp. Bởi vậy, anh Hải yêu cầu con gái tự viết tường trình tại trụ sở công an phường, đồng thời nhiều lần gạn hỏi về tính chân thực của vụ việc, tuy nhiên cháu H.Y. vẫn khẳng định có người phụ nữ bịt mặt, tiếp cận cháu.

Như báo Dân trí thông tin, anh Nguyễn Hữu Hải (trú phường Lê Lợi, thành phố Vinh) đăng tải lên Facebook cá nhân, thông tin vụ việc con gái anh là cháu N.N.H.Y. sau giờ tan trường, bị người phụ nữ bịt mặt, tiếp cận nghi bắt cóc. Anh Hải và con gái sau đó đã báo sự việc tới giáo viên chủ nhiệm, đồng thời trình báo lên Công an phường Lê Lợi.

Theo thông tin cháu H.Y. kể lại, chiều ngày 11/12, sau buổi học, khi cháu đang đứng trước cổng trường chờ mẹ đến đón thì có một người phụ nữ bịt kín mặt đến, cầm tay cháu, nói "mẹ nhờ dì đón".

Tuy nhiên, người này lại không biết tên của mẹ cháu, cũng không trả lời đúng một số câu hỏi mà cháu H.Y. đưa ra. Sợ bị bắt cóc, cháu giật khỏi tay người phụ nữ này, chạy vào trong trường.

Sự việc sau khi đăng tải đã nhận được sự quan tâm, chia sẻ từ nhiều người dùng mạng xã hội. Nhiều phụ huynh cũng bày tỏ sự lo lắng trước hiện tượng được phản ánh.

Theo Dân trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/xa-hoi/thong-tin-bat-ngo-vu-be-gai-lop-4-ke-bi-nguoi-phu-nu-noi-me-nho-don-20231212145839954.htm

bắt cóc trẻ em


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.