Chân tướng nữ nghi phạm 21 tuổi bắt cóc 2 bé gái ở phố đi bộ Nguyễn Huệ

Nữ nghi phạm 21 tuổi bắt cóc 2 bé gái ở phố đi bộ Nguyễn Huệ (TP.HCM) đang thất nghiệp và thuê căn hộ chung cư cao cấp ngay trong ngày thực hiện hành vi với mục đích đưa về đây giam giữ.

Liên quan đến vụ giải cứu thành công 2 bé gái bị bắt cóc tại phố đi bộ Nguyễn Huệ TP.HCM, hiện Cơ quan CSĐT Công an TP.HCM đã làm rõ về động cơ, mục đích bắt cóc của nghi phạm Phạm Huỳnh Nhật Vi (21 tuổi, quê Tiền Giang, ngụ quận Bình Thạnh). Tuy nhiên, công an chưa thông tin chi tiết nhằm làm rõ thêm các tình tiết và mở rộng điều tra

Chân tướng nữ nghi phạm 21 tuổi bắt cóc 2 bé gái ở phố đi bộ Nguyễn Huệ-1Chân tướng nữ nghi phạm 21 tuổi bắt cóc 2 bé gái ở phố đi bộ Nguyễn Huệ-2
Chân dung nghi phạm Phạm Huỳnh Nhật Vi. Ảnh: Fb Nhật Vi

Bước đầu, Cơ quan CSĐT xác định, Nhật Vi một mình thực hiện hành vi, chưa nhận thấy dấu hiệu có thêm đồng phạm giúp sức.

Theo cơ quan công an, Nhật Vi không có nghề nghiệp ổn định, có bạn trai ở nước ngoài và được người này chu cấp. Do đó, Nhật Vi thường xuất hiện trên mạng xã hội với hình ảnh sang chảnh.

Về nơi ở của đối tượng là 1 căn hộ ở toà tháp Ruby, khu chung cư cao cấp Saigon Pearl, đường Nguyễn Hữu Cảnh, phường 22, quận Bình Thạnh thì công an làm rõ, Nhật Vi thuê từ ngày 3/4 với giá 18 triệu đồng/tháng. Mục đích của Nhật Vi là thuê căn hộ này để khi bắt cóc trẻ em thì đưa về đây giữ lại.

Nhật Vi cho rằng, khu Saigon Pearl dạng cao cấp, ít bị chú ý và đảm bảo an ninh.

Chân tướng nữ nghi phạm 21 tuổi bắt cóc 2 bé gái ở phố đi bộ Nguyễn Huệ-3
Phạm Huỳnh Nhật Vi khi bị tạm giữ tại căn hộ ở Saigon Pearl. Ảnh: CACC

Như đã thông tin, tối 3/4, Nhật Vi tiếp cận 2 bé gái N.K.T.M. (7 tuổi) và L. H.T.L (3 tuổi) là con của chị Nguyễn Thị Kim Chi (27 tuổi, ngụ quận 7) tại phố đi bộ Nguyễn Huệ, khi 2 bé đi bán kẹo tại đây.

Nhật Vi dùng bánh kẹo, tiền bạc dẫn dụ 2 bé gái đi từ quận 1 sang quận 8 rồi đón taxi công nghệ đưa về căn hộ tại khu chung cư cao cấp Saigon Pearl để giữ lại.

Khi bị thất lạc 2 con, chị Chi đã tìm kiếm khắp nơi trong nhiều ngày. Từ chiều 6/4, khi tiếp nhận trình báo của chị Chi, lực lượng Công an quận 1 phối hợp cùng các phòng nghiệp vụ của Công an TP.HCM huy động 200 cán bộ chiến sĩ vào cuộc tìm kiếm.

Qua trích xuất hình ảnh camera ở nhiều địa điểm và áp dụng các biện pháp nghiệp vụ, lực lượng công an đã xác định được đường đi, chân tướng nữ nghi phạm và điểm đến cuối cùng của người này cùng 2 bé gái tại khu Saigon Pearl. 

Đến 10h sáng 8/4, tức sau 42 giờ kể từ khi tiếp nhận trình báo, lực lượng công an ập vào căn hộ trên, giải cứu thành công 2 bé gái và tạm giữ nghi phạm Nhật Vi để điều tra.

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/chan-tuong-nu-nghi-pham-21-tuoi-bat-coc-2-be-gai-o-pho-di-bo-nguyen-hue-2268970.html

bắt cóc trẻ em


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.