Lời khai của nữ nghi phạm bắt cóc 2 bé gái ở phố đi bộ Nguyễn Huệ, TP.HCM

Làm việc với công an, Phạm Huỳnh Nhật Vi (21 tuổi) khai nhận đã dùng đồ ăn, tiền để dẫn dụ 2 bé đi theo mình.


Video: Nữ nghi phạm 21 tuổi khai quá trình bắt cóc 2 bé gái tại phố đi bộ Nguyễn Huệ.

Ngày 8/4, Công an TP.HCM thông tin kết quả điều tra ban đầu vụ "Trẻ em bị thất lạc tại đường Đồng Khởi, phường Bến Nghé, Quận 1" xảy ra hôm 3/4.

Theo Công an, nghi phạm là Phạm Huỳnh Nhật Vi (21 tuổi, quê Tiền Giang, ngụ phường 22, quận Bình Thạnh) đã bắt cóc 2 bé gái Nguyễn Kiều Thảo My (7 tuổi) và Lê Hoàng Thùy Linh (3 tuổi).

Làm việc với Công an, Vi khai nhận đã dùng đồ ăn, tiền để dẫn dụ 2 cháu bé đi theo mình. Để tránh bị phát hiện, Vi đã dùng nhiều thủ đoạn để qua mặt cơ quan chức năng.

Lời khai của nữ nghi phạm bắt cóc 2 bé gái ở phố đi bộ Nguyễn Huệ, TP.HCM-1
Công an lấy lời khai của nghi phạm.

Vi khai dẫn dụ 2 bé từ phố đi bộ Nguyễn Huệ đi theo mình đến Quận 8. Sau đó, Vi đón xe công nghệ, chở các bé về căn hộ của mình ở Chung cư Saigon Pearl (phường 22, quận Bình Thạnh).

Tại chung cư này, Vi tiếp tục sử dụng đồ ăn để dụ các bé ở nhà mình. Quá trình này, Vi không đánh đập hay bạo hành nạn nhân. Vi còn khai thực hiện hành vi một mình, không có người giúp sức.

Hiện Công an TP.HCM đang làm rõ về lời khai của Vi và chưa chính thức cung cấp về động cơ, mục đích của nghi phạm trong vụ bắt cóc này.

Ngay trong chiều 8/4, Công an Quận 1 đã bàn giao 2 bé gái cho mẹ ruột trong sự vui mừng khôn xiết của người phụ nữ 27 tuổi.

Như VTC News đưa tin, vào 20h ngày 3/4, chị Nguyễn Thị Chi (27 tuổi, ngụ quận 7) cùng 4 con đứng ở khu vực số 1, đường Đồng Khởi (phường Bến Nghé) để bán kẹo. Sau đó chị đi gặp một người quen cách đó khoảng 100m.

Hai bé gái Nguyễn Kiều Thảo My và Lê Hoàng Thùy Linh cùng nhau đi bán kẹo. Còn bé gái 10 tuổi thì chăm em gái 9 tháng tuổi.

30 phút sau, chị Chi hốt hoảng vì không thấy My và Linh đâu. Chị chạy khắp nơi tìm kiếm nhưng không thấy.

Theo VTCNEWS

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtcnews.vn/loi-khai-cua-nu-nghi-pham-bat-coc-2-be-gai-o-pho-di-bo-nguyen-hue-tp-hcm-ar863637.html?fbclid=IwAR07DMydzT7LFH8FlrZuLIeSLF4WCDPT6WTk10ihVB6t8hEeHgvLokLsYv8_aem_AYhMXHPGRaMfiIk8161_OIiJrjX1YhZTjZ4yf0t6phAhknwP8rNhPKDj0VnwydL40QSA-BykZ-2Qm2-CcVaV4wBS

bắt cóc trẻ em

mất tích


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.