Tin nóng 24h: Sao lại có người cha nhẫn tâm với con mình đến thế

Nhìn những bức ảnh cậu bé 13 tuổi bị chính bố đẻ đánh đập kinh hoàng với vết thương vẫn còn rỉ máu ở mông khiến nhiều người vô cùng phẫn nộ.

Nhìn những bức ảnh cậu bé 13 tuổi bị chính bố đẻ đánh đập kinh hoàng với vết thương vẫn còn rỉ máu ở mông khiến nhiều người vô cùng phẫn nộ.

Ngoài ra, trong 24h qua còn nhiều thông tin hấp dẫn khác. Mời các bạn cùng theo dõi trên Tintuconline:

Xót xa bé 13 tuổi bị bố đánh bầm dập, mông rướm máu phải nhập viện cấp cứu

Ngày hôm nay, hình ảnh em Tạ Văn Long 13 tuổi quê ở xóm Nguyên - Thị trấn Hương Sơn, Phú Bình, Thái Nguyên bị chính người cha ruột của mình tên Tạ Văn Linh đánh bầm 2 mông đến mức không thể nằm ngửa đã lan truyền khắp cộng đồng mạng.

Rất nhiều người tỏ ra phẫn nộ vì sao bố ruột lại có thể đánh con mình dã man đến thế. Nguyên nhân được biết, do cháu Long mải đi chơi điện tử nên sau khi đi tìm được, bố cháu đã dùng que tre để đánh con.

đánh đập
Hình ảnh đứa bé 13 tuổi bị bố đánh thừa sống thiếu chết được chia sẻ lên mạng xã hội.

Bé trai bị khâu 38 mũi trên mặt chỉ vì thói quen để lon nước ngọt trong tủ lạnh

Vào một buổi tối, bé trai Gia Định cảm thấy khát nên đã bỏ một lon nước Pepsi vào trong ngăn đá
tủ lạnh, sau đó lấy ra bật nắp để uống. Thật không may, đúng khoảnh khắc mở nắp lon, một tiếng nổ lớn vang lên, nước ngọt bắn tung tóe cùng vỏ lon bị vỡ gây nên tai nạn đáng sợ.

Bé Định bị thương nặng phải đưa đến bệnh viện cấp cứu trong tình trạng da mặt tổn thương nặng và chảy máu tung tóe. Sau khi xử lý vết thương, các bác sĩ đã phải khâu một vết thương dài trên mặt bé do mảnh vỡ lon nước cắt rạch tổng cộng 38 mũi (31 mũi ở má và 7 mũi ở miệng), thật đau đớn và sợ hãi. Đây cũng là thói quen phổ biến của nhiều người và các bác sĩ khuyên bạn nên đặc biệt lưu tâm.

Nổ lon nước ngọt để ngăn đá, bé trai bị khâu 38 mũi trên mặt - Ảnh 1.

Tai nạn đáng tiếc xảy ra với bé Gia Định khiến mặt bé bị mảnh kim loại làm rách toác phải khâu 38 mũi.

Nổ lon nước ngọt để ngăn đá, bé trai bị khâu 38 mũi trên mặt - Ảnh 3.

Nổ lon nước ngọt để ngăn đá, bé trai bị khâu 38 mũi trên mặt - Ảnh 2.
Để đồ uống có ga trong ngăn đá cũng là thói quen phổ biến của nhiều người và các bác sĩ khuyên bạn nên đặc biệt lưu tâm.

Hơn một tháng sau khi phẫu thuật, “cô bé mai rùa” đã khoẻ mạnh hoàn toàn

"Cô bé mai rùa" Trần Thị Ngọc Thắm sau một tháng được phẫu thuật cắt bỏ khối u hiếm gặp trên lưng đã khỏe mạnh hoàn toàn. Khối u kì lạ trông như mai rùa đã được loại bỏ.

Cô bé mắc bệnh lạ lưng đen như mai rùa
Cô bé mắc chứng bệnh lạ lưng đen như mai rùa.
2
"Cô bé lưng rùa" đã khoẻ mạnh hoàn toàn.

Tài xế taxi bị thanh niên 19 tuổi truy sát, cứa cổ ở Hà Nội?

Tối qua, trên FB xuất hiện hình ảnh một chiếc taxi cửa xe dính đầy máu và clip ghi lại cảnh người dân đang vây bắt 1 thanh niên ở đường Võ Chí Công, Hà Nội. Theo lời nhân chứng, nam thanh niên này nghi có ý định giết tài xế, cướp taxi đã bị người dân khống chế, bắt tại chỗ.

Nạn nhân Nguyễn Thái H tại bệnh viện

Tại cơ quan điều tra, đối tượng được làm rõ là Hà Văn Hiếu (19 tuổi), thị trấn Đồng Đăng, huyện Cao Lộc, tỉnh Lạng Sơn. Hiếu khai nhận, cách đây 4 hôm xuống Hà Nội đã nộp hồ sơ xin việc vào văn phòng môi giới việc làm ở Xuân Đỉnh. Nhưng hồ sơ của Hiếu không đủ tiêu chuẩn.

Để đòi lại tiền đặt cọc, Hiếu mua con một con dao tại chợ Đồng Đăng (Lạng Sơn) với ý định đến công ty môi giới việc làm để đòi lại tiền, nếu không trả sẽ gây sự… Tuy nhiên, khi đến nơi đây thì công ty đóng cửa nên nảy sinh ý định cướp của.


Đối tượng Hà Văn Hiếu lúc bị bắt.

Đến khoảng hơn 22h30, Hiếu vẫy xe taxi của anh Nguyễn Thái Hùng nói đi xuống đường Võ Chí Công xuôi ra đường Hoàng Quốc Việt. Khi đến đoạn đường vắng, Hiếu yêu cầu dừng xe rồi bất ngờ lấy con dao ở trong túi dí vào cổ yêu cầu lái xe Hùng đưa tiền.Thấy anh Hùng kháng cự, Hiếu cắt cổ nạn nhân. Sau đó, anh Hùng quay người ôm giữ đối tượng và hô cướp. Hiếu mở cửa sau chạy sang đường thì bị bắt giữ.

Người lái xích lô: Tôi rất day dứt và biết ơn gia đình cháu bé

Tối 6/10, ông Đinh Ngọc Thạch (52 tuổi, tên thường gọi là Bình, quê Hà Nam) – người lái xe xích lô chở tôn làm cháu bé 10 tuổi tử vong đã được Viện kiểm sát phê chuẩn và được Công an quận Hoàng Mai, Hà Nội cho tại ngoại về nhà.

Được tại ngoại nhưng người làm cháu bé tử vong cảm thấy luôn day dứt trong lòng. Ông Thạch chia sẻ: “Tôi rất ân hận về những gì đã xảy ra, những ngày tạm giam chưa bao giờ tôi thấy lòng mình thanh thản. Những ngày ở trại giam tôi luôn day dứt...".

Ông Bình còng được tại ngoại, trở về căn nhà trọ chật hẹp vào tối qua (Ảnh: N.A.T)
Ông Bình "còng" được tại ngoại, trở về căn nhà trọ chật hẹp vào tối qua (Ảnh: N.A.T)
 

Sau khi được trở về nhà, ông Thạch khẳng định sẽ không tiếp tục công việc chở hàng thuê bằng xe xích lô, mà chuyển qua làm bốc vác để sống qua ngày.

Đến nay cái chết thương tâm của cậu bé 10 tuổi vẫn còn ám ảnh cựu binh Vị Xuyên. Những người đồng đội cũ của ông đã có mặt để động viên, chia sẻ và tìm cách hỗ trợ ông có cuộc sống tốt hơn.


Hậu đại án PMU18: Dũng ‘tổng’ trọng bệnh, Dũng ‘con’ đột tử

Hai nhân vật quan trọng trong đại án kinh tế PMU18 là Bùi Tiến Dũng và Phạm Tiến Dũng đều nhận kết cục xấu.

Phạm Tiến Dũng, Bùi Tiến Dũng, PMU18, Bộ GTVT, ung thư, đột tử, trọng bệnh, Dũng tổng, Dũng con, đại án PMU18
Các bị can trong vụ án PMU18

Cách đây hơn 7 năm, Phạm Tiến Dũng, hay còn gọi là Dũng ‘con’ (36 tuổi, nguyên trưởng phòng kinh tế - kế hoạch PMU18) ngày 11/7/2009 đã bị đột tử tại một bệnh xá gần nơi tạm giam - trại T16 Bộ Công an.

Còn ông Bùi Tiến Dũng, mới đây được Chánh án Tòa án nhân dân (TAND) tỉnh Thái Nguyên đã ký quyết định tạm đình chỉ chấp hành án phạt tù do phạm nhân hiện mắc ung thư phổi.

Rùng mình đũa dùng 1 lần giá cực rẻ 100 đồng/đôi, được ngâm tẩm bằng lưu huỳnh


Mới đây, khi cơ quan chức năng khi kiểm tra cơ sở sản xuất đũa dùng 1 lần của ông Cao Anh Khoa, ở bản Cây Me, xã Thạch Giám, huyện Tương Dương, Nghệ An, lực lượng chức năng tỉnh phát hiện hàng nghìn đôi đũa tre được ngâm tẩm, xử lý bằng lưu huỳnh cung cấp cho thị trường mỗi ngày.

Đũa dùng 1 lần thường được làm từ các loại tre kém chất lượng như tre non, tre tồn dư nên có khả năng chịu ẩm mốc kém. Vì vậy, ngâm tẩm xử lý bằng lưu huỳnh là cách chống ẩm mốc đũa của cơ sở này.

Rùng mình đũa dùng 1 lần được ngâm tẩm bằng lưu huỳnh độc hại

Rùng mình đũa dùng 1 lần được ngâm tẩm bằng lưu huỳnh độc hại
Hàng nghìn đôi đũa dùng 1 lần của cơ sở này được ngâm tẩm lưu huỳnh trước khi đến tay người tiêu dùng.

Kinh hoàng công nghệ sản xuất tương ớt "ba không", nguyên liệu Trung Quốc

Hơn 2 tấn tương ớt và tương đen của cơ sở sản xuất tương ớt Thành Phát (số 174/12G, Thái Phiên, P.8, Q. 11 TP.HCM) đã bị phát hiện được sản xuất “3 không”: Không vệ sinh, không quy trình và không đúng chỉ tiêu công bố trên nhãn sản phẩm.

Nơi pha trộn tương ớt cực kỳ bẩn thỉu

Tôm sú bơm tạp chất ở Việt Nam khuấy đảo báo nước ngoài

Trang báo The Sun đã đăng tải clip tôm bơm tạp chất lên trang nhất gây phẫn nộ cộng đồng mạng.

The Sun, clip, tôm bơm tạp chất, phẫn nộ cộng đồng mạng, tôm sú bơm tạp chất, báo nước ngoài
Hình ảnh những con tôm bơm tạp chất để tăng trọng lượng tại một cơ sở thu gom tôm trước khi phân phối cho các nhà máy đã nằm trên trang nhất của tờ báo uy tín The Sun của nước Anh.
The Sun, clip, tôm bơm tạp chất, phẫn nộ cộng đồng mạng, tôm sú bơm tạp chất, báo nước ngoài
Clip này cũng đang được lan truyền chóng mặt trên các trang mạng của Úc, đất nước này cũng là nơi nhập khẩu tôm Việt Nam rất nhiều và họ phản đối mạnh mẽ cách làm này của các xưởng buôn.

“Đã bao lâu chúng ta không ôm nhau ngủ?” - tâm sự gây bão của vợ

Với tựa đề là một câu hỏi, đoạn tâm sự gần gũi, ý nghĩa này của một người vợ đã khiến chị em rần rần chia sẻ vì đó cũng có thể là tình cảnh mà không ít cặp vợ chồng trẻ ngày nay đang gặp phải.

Có khi nào chúng ta giật mình tự hỏi: Đã bao lâu rồi hai người không cầm tay nhau? Đã bao lâu rồi không ôm nhau ngủ?, những điều mà ngày ấy đã khiến chúng ta ở bên nhau. Xem chi tiết bài tâm sự tại đây

“Đã bao lâu chúng ta không ôm nhau ngủ?” - tâm sự gây bão của vợ - Ảnh 1.
Nhữ Thị Thảo - bà mẹ 8x xinh đẹp là chủ nhân của đoạn chia sẻ gây sốt

Cậu nhóc gửi thư xin lỗi mẹ vì 'không biết quý trọng đồng tiền' đốn tim dân mạng

Có được một cậu con trai vô cùng đáng yêu và ấm áp đã khiến bao lần chị Nguyễn Thị Mai, quận Hà Đông, Hà Nội phải bật khóc. Chị khóc vì bất ngờ, vì xúc động, vì không tin được cậu nhóc chưa đầy 10 tuổi mà biết để ý và lo lắng cho từng hành động lẫn suy nghĩ của mẹ.

Trong một lần, cho rằng mình lãng phí vì mẹ đã bỏ nhiều tiền ra mua thịt bò để làm bò khô và mẹ bực, mẹ quát... cậu nhóc Thái Đức Anh lẳng lặng viết tâm thư rồi để vào nhà tắm khiến mẹ vô cùng bất ngờ.

cau nhoc gui thu xin loi me vi 'khong biet quy trong dong tien' don tim dan mang - 2
cau nhoc gui thu xin loi me vi 'khong biet quy trong dong tien' don tim dan mang - 1
Tâm thư gửi mẹ.

Tintuconline (tổng hợp)/Theo VietNamNet

đánh con

Tin nóng 24h

nhẫn tâm


Người đàn ông bị đánh hội đồng dã man tại cây xăng
Công an thành phố Lai Châu đang điều tra vụ việc người đàn ông bị đánh hội đồng dã man ở một cây xăng trên địa bàn. Người dân và cộng đồng mạng rất bất bình về tính côn đồ, hung hãn của nhóm người sau khi clip được chia sẻ trên mạng xã hội.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.