Tình tiết bất ngờ vụ nam thanh niên khỏa thân nhảy xuống từ tầng 7

Một bảo vệ từ cổng ra vào chung cư quan sát và thấy một người thanh niên leo qua lan can của tầng 7 sau đó cởi quần áo đang mặc trên người rồi nhảy xuống đất dẫn đến tử vong tại chỗ.

Chiều 13/9, đại diện Công an tỉnh Bình Dương đã thông tin liên quan đến vụ phát hiện thi thể khỏa thân trong sân chung cư cao tầng ở phường Thuận Giao (TP.Thuận An).

Theo đó, đêm 12/9, ông Nguyễn Văn Khanh và ông Phạm Văn Mai là nhân viên bảo vệ của chung cư Thuận Giao Phát (đường Thuận Giao 19, khu phố Hòa Lân 2, phường Thuận Giao, TP.Thuận An, tỉnh Bình Dương) đang trực tại cổng ra vào chung cư thì nghe thấy tiếng đập phá tài sản phát ra từ tầng 7 của chung cư.

Trong khi ông Khanh đi báo quản lý chung cư, ông Mai ở lại cổng quan sát và nhìn thấy một người thanh niên leo qua lan can của tầng 7 sau đó cởi quần áo đang mặc trên người rồi nhảy xuống đất dẫn đến tử vong tại chỗ.

Danh tính nạn nhân được xác định là anh N.C.T (28 tuổi, quê Hà Nội) là người thuê và sinh sống tại căn hộ số CH6A07 ở tầng 7 của chung cư này.

Tình tiết bất ngờ vụ nam thanh niên khỏa thân nhảy xuống từ tầng 7-1
Chung cư nơi xảy ra vụ việc

Làm việc với cơ quan công an, anh Đỗ Minh Quân (19 tuổi, quê tỉnh Đắk Nông) cho biết là người sinh sống cùng nạn nhân từ tháng 7/2023 cho đến nay. Trong quá trình sống chung, anh Quân không nhìn thấy nạn nhân có biểu hiện bất thường.

Theo lời khai của anh Quân, khoảng 22h đêm 12/9, nạn nhân đang ngồi xem phim trên điện thoại di động trong nhà thì đột nhiên la hét và rượt đánh anh Quân. Lúc này, anh Quân bỏ chạy ra khu vực chốt bảo vệ trước cổng và tận mắt chứng kiến người ở chung nhà nhảy từ lầu 7 xuống đất.

Ngay sau khi xảy ra vụ việc, anh Quân dùng điện thoại thông báo cho người thân của nạn nhân biết.

Cơ quan công an tiến hành xét nghiệm nhưng không phát hiện nạn nhân dương tính với chất ma túy. Tiến hành trích xuất camera, cơ quan chức năng ghi nhận được một phần nội dung sự việc nạn nhân tự đập phá tài sản bên trong căn nhà CH6A07 sau đó nhảy từ tầng 7 xuống đất tử vong.

Theo Tiền phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/tinh-tiet-bat-ngo-vu-nam-thanh-nien-khoa-than-nhay-xuong-tu-tang-7-post1568723.tpo

tử vong

khỏa thân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.