Trai làng đập vỡ cửa ô tô vì cho rằng bị “nhìn đểu”

Cho rằng lái xe tải “nhìn đểu” mình, nhóm trai làng lao lên giật cánh cửa. Không làm được gì, các đối tượng lấy gạch đá ném vỡ cửa kính để lôi lái xe tải xuống “trị tội”.

Cho rằng lái xe tải “nhìnđểu” mình, nhóm trai làng lao lên giật cánh cửa. Không làm được gì, các đốitượng lấy gạch đá ném vỡ cửa kính để lôi lái xe tải xuống “trị tội”.

Hôm qua, 9/11, đại diện Côngty TNHH chuyển phát nhanh Thành Đạt (số 8, ngõ 109 đường Nguyễn Sơn, quậnLong Biên, Hà Nội) cho biết đã trình báo với CA xã Trung Giã, huyện Sóc Sơnvề việc lái xe của công ty bị vô cớ hành hung.

Theo đó, khoảng 20h ngày8/11, anh Nguyễn Ngọc Tuấn (SN 1980, trú tại Thuận Thành, Phổ Yên, TháiNguyên) điều khiển xe ô tô BSK 30U-0255 của Công ty Thành Đạt chuyển hànggiao cho Nhà máy Cờ đỏ (xã Trung Giã, Sóc Sơn, Hà Nội). Sau khi trả hàng, xetừ nhà máy đi ra tới cổng thì gặp một nhóm thanh niên đi bộ ngang qua đầuxe.

Lái xe đã dừng lại nhườngđường, chờ cho đám người đi vãn. Trong lúc này, anh Tuấn nhìn qua gương phụxem đuôi xe đã thoát khỏi cổng nhà máy chưa để đi tiếp thì lập tức bị một sốthanh niên trong nhóm này chửi bới, cho rằng anh Tuấn “nhìn đểu” họ.

Ngay lập tức, cả hội lao vàogiật cánh cửa, khiến anh Tuấn sợ hãi chốt lại. Khi thấy cả cửa và kính đềubị chốt chặt, một số kẻ đã bám vào cánh cửa trèo lên, hò hét lôi lái xe rađể hành hung. Khi không làm được gì, các đối tượng dùng gạch đá ném vỡ vụnhai bên cửa kính để thò tay vào lôi lái xe ra.

Sợ hãi, anh Tuấn cho xe chạylùi lại, cố thủ bên trong nhà máy. Đám thanh niên sau khi chờ đợi bên ngoàiđã nản dần và bỏ đi. Trong ca bin xe lúc này còn sót lại một đoạn gậy tredài khoảng 30cm và một viên gạch mà nhóm thanh niên trên dùng để hành hunglái xe. Rất may anh Tuấn chỉ bị xây xát nhẹ, trong khi xe bị hư hỏng nặngnề.

Sau khi nhận được trình báo,CA xã Trung Giã đã tới hiện trường điều tra, làm rõ về tung tích của nhómthanh niên trên.


Theo Dân Trí



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.