Trưởng công an huyện bác tin đồn "sét đánh tan nát xe ôtô" ở Hưng Yên

Trưởng công an huyện Tiên Lữ (Hưng Yên) đã lên tiếng bác bỏ thông tin cho rằng, trên địa bàn có vụ việc sét đánh tan nát một xe ôtô tải.

Trưởng công an huyện Tiên Lữ (Hưng Yên) đã lên tiếng bác bỏ thông tin được một facebooker đăng tải trước đó cho rằng, trên địa bàn có vụ việc sét đánh tan nát một xe ôtô tải.

Trưởng công an huyện bác tin đồn "sét đánh tan nát xe ôtô" ở Hưng Yên

Ảnh do facebook V.A đăng tải.

Sáng 10/9, trên trang facebook của V.A. đã chia sẻ một dòng trạng thái "sét đánh tan nát xe tại Tiên Lữ, Hưng Yên" cùng một số hình ảnh ghi lại chiếc xe ôtô đang bốc cháy. Dòng trạng thái chia sẻ đã nhận được nhiều quan tâm từ cộng đồng mạng.

Chiều 9/19, Đại tá Nguyễn Xuân Hồng, Trưởng công an huyện Tiên Lữ (Hưng Yên) đã bác bỏ thông tin về việc sét đánh tan nát một xe ôtô trên địa bàn huyện.

Đồng thời, ông Hồng cho biết, vào khoảng 3h sáng ngày 10/9, trên địa bàn có xảy ra một vụ cháy xe tải tại thị trấn Vương.

"Thông tin xe tải bị sét đánh cháy là không chính xác. Cụ thể là vào khoảng 3h sáng nay, chiếc xe tải mang BKS 34C – 170.xx vận chuyển đất đèn từ Hải Dương về Hưng Yên. Đến thị trấn Vương thì không may, xe gặp gió to, bị tốc bạt che khiến nước mưa gặp đất đèn gây cháy", Đại tá Hồng thông tin.

Đại tá Hồng cũng cho hay, sau khi mhận được tin báo, lực lượng chức năng của huyện cùng lực lượng PCCC đã tích cực dập tắt đám cháy. Vụ cháy không gây thiệt hại về người.

Chiều cùng ngày, ông Văn Tất Thịnh, Chủ tịch UBND thị trấn Vương (huyện Tiên Lữ, tỉnh Hưng Yên) cho biết, trên địa bàn đã xảy ra vụ cháy xe ô tô tải.

Về nguyên nhân bị cháy, ông Thịnh cũng xác nhận, do trên ô tô tải chở đất đèn ở thùng xe, xe đi đến thị trấn Vương thì không may bị bung bạt cùng với trời mưa nên đã gây cháy.

"Do nước gặp đất đèn cháy nên chúng tôi đã sử dụng cát để dập tắt đám cháy. Tuy nhiên, việc dập tắt đám cháy khó khăn nên chúng tôi đã kéo chiếc xe bị cháy ra sân vận động để lực lượng chức năng dập tắt đám cháy, giải tỏa tuyến đường cho các phương tiện lưu thông", ông Thịnh nói.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều tra, làm rõ nguyên nhân.

Theo Hoàng Đan (Soha.vn)


Sét đánh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.