"Tú bà" cầm đầu đường dây tiếp viên hàng không, "hot girl" bán dâm ngàn đô là ai?

Do có quá trình làm tiếp viên hàng không nên Hạnh có mối quan hệ và lôi kéo nhiều đồng nghiệp tham gia vào đường dây bán dâm của mình.

Tối 10/8, Công an TPHCM cho biết vừa triệt phá đường dây mại dâm quy mô lớn có nhiều nữ tiếp viên hàng không và người mẫu ảnh tham gia.

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP HCM xác định, đối tượng cầm đầu là V.T.M. Hạnh (SN 1997, trú phường 17, quận Gò Vấp). Hạnh từng là tiếp viên hàng không.

Ngày 09/08, lực lượng chức năng tiến hành kiểm tra khách sạn trên đường Lê Thị Riêng (phường Bến Thành, Quận 1), phát hiện tại 4 phòng có 4 đối tượng đang thực hiện hành vi bán dâm gồm: N.T.A (sinh năm 1992, tiếp viên hàng không), H.N.Q.T(sinh năm 1996, tiếp viên hàng không), N.H.K.V (sinh năm 1995) và L.T.T.N (sinh năm 1993, "hotgirl", người mẫu ảnh).

Tú bà cầm đầu đường dây tiếp viên hàng không, hot girl bán dâm ngàn đô là ai?-1
Đối tượng Hạnh tại cơ quan công an (Ảnh: CA TPHCM)

Tại cơ quan Công an, 4 đối tượng khai nhận được "tú bà" Hạnh môi giới bán dâm tại khách sạn trên với giá 1.000 USD đến 3.000 USD. Hạnh khai nhận liên hệ với nhiều tiếp viên hàng không, "hot girl", người mẫu ảnh... sau đó gửi hình ảnh gái bán dâm trong trang phục tiếp viên hàng không cho khách nhằm thu hút khách mua dâm.

Số tiền bán dâm một lần là 27 triệu; khách đi qua đêm với giá 60 triệu. Khách mua dâm chuyển khoản tiền mua dâm cho Hạnh. Sau khi giao dịch thành công, Hạnh chuyển trả cho gái bán dâm còn mình hưởng 7 triệu đồng/lần/gái bán dâm. Ngoài việc môi giới mại dâm, Hạnh còn trực tiếp tham gia bán dâm với giá 1.000 USD đến 3.000 USD thông qua một số đói tượng môi giới cho khách mua dâm trên địa bàn Thành phố Hà Nội, Bà Rịa, Vũng Tàu.

Thủ đoạn dụ dỗ các cô gái trẻ đẹp vào đường dây bán dâm

Trang mạng xã hội của Hạnh có hơn 300.000 lượt theo dõi, thường xuyên đăng tải hình ảnh "check in" du lịch tại những địa điểm nổi tiếng, mua sắm đồ hiệu đắt tiền nhằm xây dựng hình ảnh một cô gái trẻ, thành đạt.

Mục đích của Hạnh nhằm "chiêu dụ" các cô gái trẻ, đẹp, lười lao động, hám lợi tham gia vào đường dây mại dâm do Hạnh điều hành.

Bên cạnh đó, do có quá trình làm tiếp viên hàng không lâu năm nên Hạnh có mối quan hệ và lôi kéo nhiều nữ tiếp viên hàng không, các "hot girl", người mẫu ảnh nổi tiếng... tham gia vào đường dây bán dâm của mình.

Hạnh chỉ đạo gái bán dâm chỉ liên hệ, trao đổi việc mua, bán dâm qua các nền tảng mạng xã hội; thuê, mướn xe hơi sang trọng để đưa đón gái mại dâm, chọn nơi bán dâm là các khách sạn, resort sang trọng.

Tú bà cầm đầu đường dây tiếp viên hàng không, hot girl bán dâm ngàn đô là ai?-2
"Tú bà" xây dựng hình ảnh một cô gái trẻ, thành đạt

Hạnh điều hành, quản lý đường dây bán dâm với hơn 30 gái bán dâm, trong đó có nữ tiếp viên hàng không, "hotgirl", người mẫu ảnh nổi tiếng với giá bán dâm dao động từ 1.000 USD đến 3.000 USD/lượt.

Ngoài việc môi giới cho gái bán dâm trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh, Hạnh còn môi giới cho gái bán dâm đi tour, đi tỉnh với số tiền thu lợi rất lớn.

Công an TP HCM cũng kêu gọi những ai là đồng phạm, giúp sức cho đối tượng Hạnh đến trụ sở Phòng Cảnh sát hình sự - Công an Thành phố Hồ Chí Minh (số 459 Trần Hưng Đạo, phường Cầu Kho, Quận 1) đầu thú để được sự khoan hồng của pháp luật.

Theo Phụ nữ mới

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunumoi.net.vn/tu-ba-cam-dau-duong-day-tiep-vien-hang-khong-hot-girl-ban-dam-ngan-do-la-ai-d275050.html

đường dây bán dâm

Tiếp viên hàng không


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.