U-60 vẫn... bán dâm

Đó là đánh giá của Cục Phòng chống tệ nạn xã hội (Bộ Lao độngThương binhXã hội) tại buổi tọa đàm sáng 1 3 tại Hà Nội về loại hình mại dâm mới xuất hiện.

Các đối tượng chủ chứa, môi giớivà người bán dâm đều là những người đã ở độ tuổi “U-50”, “U-60” nhưng vẫn đứngra tổ chức dịch vụ "tươi mát" cho những người đàn ông lớn tuổi.

Đó là đánh giá của Cục Phòng chống tệ nạn xã hội(Bộ Lao động-Thương binh-Xã hội) tại buổi tọa đàm sáng 1- 3 tại Hà Nội vềloại hình mại dâm mới xuất hiện.

 

Theo báo cáo của cục, khách hàng của hoạt độngmại dâm cho người già thường là những người đàn ông lớn tuổi, có hoàn cảnhéo le như vợ bỏ hoặc vợ chết.

 

“Loại hình này tuy mới hình thành và mới chỉxuất hiện nhỏ lẻ ở một vài địa phương song cũng cho thấy hoạt động mại dâmcó thể diễn ra ở bất cứ đâu với bất kỳ đối tượng nào và độ tuổi nào”, ông LêĐức Hiền, Phó Cục trưởng Cục Phòng chống tệ nạn xã hội, nhận định.

 

Các nhóm đối tượng này khó phát hiện và đấutranh vì có xu hướng thoát ly khỏi sự chỉ đạo của chủ nhà hàng, khách sạn;câu kết, móc nối với nhau thành nhóm hoạt động đan xen.

 

Cũng theo cơ quan này, hiện nay đang nổi lênhình thức hoạt động mại dâm thông qua các đường dây “gái gọi”, các đối tượngkhông làm nghề kinh doanh dịch vụ nhưng đứng ra tập hợp phụ nữ bán dâmchuyên phục vụ cho các nhà nghỉ, khách sạn, cung cấp ra nước ngoài hoặc chokhách mua dâm liên hệ trực tiếp.

 

Ngoài ra, đáng chú ý, một số người mẫu, ca sĩ,diễn viên, sinh viên, học sinh cũng tham gia bán dâm; hình thành các đườngdây bán dâm theo dạng “hợp đồng”.

 

Nhóm bán dâm có “hợp đồng” thường tập trung vàomột số gái bán dâm có học thức, ngoại hình đẹp, biết ngoại giao để ký hợpđồng lao động trá hình với các “đại gia” là chủ các doanh nghiệp hoặc nhữngngười giàu dưới chức danh “thư ký, trợ lý” ngắn hạn để hợp pháp hóa việc đicông tác trong và ngoài nước, song thực chất là các hợp đồng mua- bán dâm.
 

Theo NLĐ



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.