Va chạm với xe buýt, nam shipper tử vong ngay tại chỗ

Chiều ngày 5/10, một vụ va chạm xảy ra giữa chiếc xe buýt và nam shipper tại khu vực đường Lê Trọng Tấn (quận Thanh Xuân, Hà Nội), khiến 1 người tử vong tại chỗ.

Cụ thể, vào khoảng 4h chiều ngày 5/10, một chiếc xe buýt mang BKS 29B-144.35 đang lưu thông trên đường Lê Trọng Tấn (quận Thanh Xuân) thì va chạm với một xe máy. Được biết, người điều khiển xe máy là một nam shipper, sau khi gặp nạn đã ngã ra đường và tử vong ngay tại chỗ.

Va chạm với xe buýt, nam shipper tử vong ngay tại chỗ-1
Hiện trường vụ tai nạn giao thông

Ngay sau khi nhận được thông tin, Đội CSGT - TT Công an quận Thanh Xuân cùng các đơn vị chức năng đã có mặt phong tỏa hiện trường.

Theo chỉ huy Đội Cảnh sát giao thông - trật tự, Công an quận Thanh Xuân, Hà Nội, cho biết, đơn vị đang tiến hành khoanh vùng, bắt đầu khám nghiệm hiện trường.

Hiện, nguyên nhân xảy ra vụ tai nạn đang được điều tra, làm rõ.

Theo Phụ nữ Việt Nam 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/ha-noi-va-cham-voi-xe-buyt-nam-shipper-tu-vong-ngay-tai-cho-20231005171428887.htm

tai nạn giao thông


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.