Hai vợ chồng tử vong trong căn nhà bốc cháy ở Bắc Giang

Cơ quan công an huyện huyện Lạng Giang, Bắc Giang đang điều tra nguyên nhân vụ cháy ở xã Yên Mỹ khiến hai vợ chồng tử vong.

Theo đó, khoảng 5h sáng nay (5/10), tại thôn Yên Vinh, xã Yên Mỹ, huyện Lạng Giang xảy ra một vụ cháy nhà dân làm 2 người tử vong.

Bước đầu cơ quan chức năng xác định hai nạn nhân là anh Đặng Đình Th. (SN 1977) và chị Nguyễn Thị H. (SN 1978) đều trú tại thôn Yên Vinh, xã Yên Mỹ, huyện Lạng Giang.

Hai vợ chồng tử vong trong căn nhà bốc cháy ở Bắc Giang-1
Ngôi nhà xảy ra vụ cháy khiến 2 vợ chồng tử vong. Ảnh: Báo Bắc Giang

Theo bà Triệu Thị Ngh. (SN 1952, mẹ của anh Th. và chị H.), khi bà đi hái rau ngoài đồng về thì phát hiện nhà đang cháy. Bà hô hoán hàng xóm đến giúp và báo tin đến cơ quan công an.

Nhận tin báo, lực lượng cảnh sát phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ, Công an huyện Lạng Giang đến ngay hiện trường. Tuy nhiên lúc này lửa đã cháy lớn, khói tỏa ra xung quanh. 10 phút sau đám cháy được dập tắt. Tuy nhiên cả anh Th. và chị H. đều tử vong, nhiều tài sản trong nhà bị thiêu rụi.

Phó Chủ tịch UBND xã Yên Mỹ cho biết, sau khi nhận được tin báo, UBND xã đã cử đoàn công tác xuống nắm bắt tình hình, đồng thời huy động lực lượng hỗ trợ gia đình lo hậu sự cho các nạn nhân...

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/hai-vo-chong-tu-vong-trong-can-nha-boc-chay-o-bac-giang-2198218.html?fbclid=IwAR0rlTg8LcUNzYPfQCn_sqRTB7Z8ZFQXHf_LSgS29kJjlftMT9O5vLi7YgM

tử vong

cháy nhà


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.