Vụ 2 cháu nhỏ tử vong dưới ao, bà nội mất tích: Huy động hơn 400 người truy tìm tung tích người bà

Hơn 400 người tìm kiếm tung tích bà Sáng suốt nhiều ngày đêm, qua các ao hồ, sông suối, cánh rừng, khu vực gia đình sinh sống và cả ngoài huyện nhưng vẫn chưa có tin tức.

Tối 15/12, lãnh đạo xã Đắk Nang (huyện Krông Nô, tỉnh Đắk Nông) cho biết, hiện tại, vẫn chưa có cơ sở xác định đây là vụ án mạng. Địa phương đã huy động hơn 400 người, trong đó có công an, người dân cùng phối hợp với cơ quan chức năng chia nhau tìm kiếm tung tích bà Sáng suốt nhiều ngày đêm, vào trong tận các ao hồ, sông suối, cánh rừng, khu vực gia đình sinh sống và cả ngoài huyện nhưng vẫn chưa có tin tức.

Vụ 2 cháu nhỏ tử vong dưới ao, bà nội mất tích: Huy động hơn 400 người truy tìm tung tích người bà-1
Chân dung bà Vừ Thị Sáng.

Theo kết quả điều tra ban đầu, ngày 10/12 bà Vừ Thị Sáng (ngụ thôn Phú Lợi, xã Đắk Nang) đã nhận trông 2 cháu nội là T.T.P.D. (3 tuổi) và T.T.D. (4 tháng tuổi).

Chiều cùng ngày, gia đình đi làm về không thấy 3 bà cháu đâu nên tổ chức tìm kiếm.

Một người dân trong thôn Phú Thịnh (xã Đắk Nang) sau đó phát hiện thi thể 2 cháu bé dưới ao nên trình báo với cơ quan chức năng. Bà Sáng mất tích.

Lực lượng chức năng nhanh chóng có mặt tại hiện trường điều tra nguyên nhân tử vong của 2 cháu nhỏ, đồng thời tìm kiếm tung tích bà Sáng.

Trong quá trình tìm kiếm, công an cũng đã phát hiện đồ dùng cá nhân và sợi dây thừng, nghi là vật bà Sáng dùng để tự tử. 

Trước đó, bà Sáng được cho là có mâu thuẫn với bố mẹ của 2 cháu bé. 

Theo xác nhận của xã, 2 cháu nhỏ P.D và T.D là con của vợ chồng anh Thào Seo T. (26 tuổi, con trai bà Sáng). Nhà anh T. ở sát vách nhà bà Sáng, hoàn cảnh khó khăn.

Trong sáng nay (ngày 15/12)  Công an tỉnh Đắk Nông đã phát đi thông báo truy tìm tung tích người bà.

>>> Mời độc giả xem tin tức mới nhất trong ngày chính xác nhất

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/vu-2-chau-nho-tu-vong-duoi-ao-ba-noi-mat-tich-huy-dong-hon-400-nguoi-truy-tim-tung-tich-nguoi-ba-162211512235425919.htm

mất tích


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.