Vụ phóng hỏa khiến 3 người chết ở TPHCM: Xem lại camera thấy một nam thanh niên chở can xăng 20 lít

Cơ quan công an đang điều tra vụ phóng hỏa xảy ra tại một con hẻm ở quận 8, TPHCM khiến một phụ nữ và 2 cháu nhỏ tử vong.

Tối 21/11, báo Tiền Phong đưa tin, hiện, Công an quận 8 đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an TPHCM điều tra vụ phóng hỏa đốt nhà làm 3 người chết xảy ra trên địa bàn.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 16h45 cùng ngày, người dân phát hiện căn nhà trong hẻm trên đường Lưu Hữu Phước (phường 15, quận 8) xảy ra hỏa hoạn nên hô hoán, tìm cách dập lửa.

Nhận tin báo, Đội Cảnh sát PCCC và Cứu nạn, cứu hộ Công an quận 8 điều động phương tiện và cán bộ chiến sĩ đến hiện trường.

Khi ngọn lửa được dập tắt, lực lượng chức năng phát hiện một người phụ nữ và 2 cháu bé (từ 2-3 tuổi) tử vong.

Bước đầu, cơ quan chức năng đã bắt giữ một nam thanh niên là nghi phạm phóng hỏa.

Vụ phóng hỏa khiến 3 người chết ở TPHCM: Xem lại camera thấy một nam thanh niên chở can xăng 20 lít-1
Xe cứu hoả tại hiện trường vụ việc. Ảnh: VTC News

Báo Người lao động dẫn lời một người dân sống gần hiện trường kể lại: “Tôi nghe người dân hô hoán có cháy nên tôi chạy đến, lúc này lửa cháy lớn dữ lắm. Tôi thấy một phụ nữ người có vết thương nằm dưới nền nhà. Nhiều người nói bên trong có 2 cháu nhỏ nữa nhưng lúc đó không ai có thể vào bên trong được”.

Một nhân chứng khác kể với Pv báo PLTPHCM, sự việc xảy vào khoảng 16 h50' cùng ngày. Thời điểm trên, người đàn ông mặc trang phục giống xe ôm công nghệ đã đâm một phụ nữ tại căn nhà số 260/45 Lương Hữu Phước. Sau đó người này phóng hỏa căn nhà rồi tẩu thoát.

"Coi lại camera thấy ông này cầm theo can xăng cỡ 20 lít", nhân chứng kể lại.

Một phụ nữ khác cho hay: "Người ta kiểm tra camera lại thấy thanh niên mặc trang phục xe ôm công nghệ chạy vào mà chở theo can xăng. Mẹ của nạn nhân (tên D.) kể lại, thời điểm đó, nghe gọi tên nên con gái chạy ra mở cửa. Vừa mở cửa thì bị tấn công bằng dao. May bà thoát được".

Tìm hiểu của PV báo trên, người phụ nữ thiệt mạng tên D., hai trẻ em thiệt mạng do ngạt khí tên K. và P. (là con và cháu của D.).

Theo Đời sống và Pháp luật

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/vu-phong-hoa-khien-3-nguoi-chet-o-tphcm-xem-lai-camera-thay-mot-nam-thanh-nien-cho-can-xang-20-lit-a393929.html

phóng hỏa


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.