Vụ rơi máy bay trực thăng: Tìm thấy thi thể 3 du khách

Rạng sáng nay (6/4), các lực lượng chức năng đã đưa được thi thể 3 trong số 5 nạn nhân vụ tai nạn máy bay Bell 505 của Công ty Trực thăng Miền Bắc về nhà tang lễ thành phố Hạ Long (Quảng Ninh).

Như VOV đã đưa tin, vào khoảng 16h50 ngày 5/4/2023, máy bay Bell 505 (số hiệu VN-8650) của Công ty Trực thăng Miền Bắc thuộc Tổng Công ty Trực thăng Việt Nam (Binh đoàn 18, Bộ Quốc phòng) xuất phát từ Tuần Châu chở khách tham quan vịnh Hạ Long. Máy bay mất liên lạc lúc 17h06 phút và được xác định gặp nạn tại khu vực Hòn Dép (vùng biển giáp ranh Hải Phòng - Quảng Ninh).

Vụ rơi máy bay trực thăng: Tìm thấy thi thể 3 du khách-1
Lực lượng chức năng đã đưa thi thể 3 trong số 5 nạn nhân vụ tai nạn máy bay Bell 505 của Công ty Trực thăng Miền Bắc về nhà tang lễ thành phố Hạ Long.

Những người đi trên máy bay gồm Đại tá Chu Quang Minh (SN 1964, phi công) cùng 4 hành khách Hồ Tá Lực (SN 1964), Nguyễn Thị Hội (SN 1963), Hồ Thị Oanh (SN 1962) và Phạm Thị Bê (SN 1958) cùng trú tại Đà Nẵng.

Ngay trong đêm qua, tại hiện trường vụ tai nạn đã có hàng chục phương tiện của Trung tâm phối hợp tìm kiếm, cứu nạn hàng hải Việt Nam, Bộ đội Biên phòng Hải Phòng, Quảng Ninh; Ban Chỉ huy Phòng chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn tỉnh Quảng Ninh cùng một số tàu cá tham gia tìm kiếm các nạn nhân.

Đến rạng sáng nay (6/4), các lực lượng chức năng đã tìm thấy và đưa được thi thể 3 du khách về nhà tang lễ thành phố Hạ Long, đồng thời tiến hành trục vớt được một số mảnh vỡ của chiếc máy bay.

Vụ rơi máy bay trực thăng: Tìm thấy thi thể 3 du khách-2Thời sự
Ngư dân phát hiện trực thăng Bell 505 phát ra tiếng nổ trước khi rơi xuống biển

Theo VOV 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vov.vn/xa-hoi/vu-roi-may-bay-truc-thang-tim-thay-thi-the-3-du-khach-post1012138.vov?fbclid=IwAR2_Bc-N_yW5pPq-zY1s1vo20i4Ah5h0A3PfJbzxESHxfmz0ZzmjdcD1Dx8

rơi máy bay


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.