Xác thiếu nữ bị cắt cổ trôi trên sông Sài Gòn

Xác cô gái với vết cắt trên cổ được người dân phát hiện trôi dạt vào bờ. Cảnh sát cho rằng đây là một vụ giết người ném xác xuống sông để phi tang.

Xác cô gáivới vết cắt trên cổ được người dân phát hiện trôi dạt vào bờ. Cảnh sát cho rằngđây là một vụ giết người ném xác xuống sông để phi tang.

Trưa 15/9, nhiềungười dân đi đò và các công nhân đang thi công công trình cầu Phú Long nối thịtrấn Lái Thiếu (Quận 12, TP HCM) phát hiện một xác nữ đang trong thời kỳ phânhủy trôi dạt vào bờ. Trên người nạn nhân chỉ khoác chiếc áo thun dài tay màu đỏ.

Nhận được tin báo,cơ quan chức năng đã đến ngay hiện trường. Theo nhận định của công an, đây làmột vụ án mạng nghiêm trọng. Nạn nhân là một thiếu nữ khoảng 15-20 tuổi, trên cổcó một vết cắt khá sâu, mặt và toàn thân dính nhiều máu. Có thể nạn nhân đã bịsát hại rồi ném xuống sông để phi tang.

Vụ việc đã thu húthàng trăm người dân hiếu kỳ đến xem.

                                                                                                                TheoKiều Trang
Báo Quảng Trị




Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.