Xôn xao clip nam thanh niên vừa nhảy múa la hét vừa kéo lê người bạn ngất xỉu trên sàn rạp chiếu phim ở Sài Gòn

Sau khi trở ra từ nhà vệ sinh, một nam thanh niên với biểu hiện không bình thường nằm gục dưới sàn rạp chiếu phim.

Sau khi trở ra từ nhà vệ sinh, một nam thanh niên với biểu hiện không bình thường nằm gục dưới sàn rạp chiếu phim. Người còn lại liên tục la hét, vò đầu bứt tai khiến nhiều người chứng kiến được phen hú vía.

Tối 13/8, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ngắn ghi lại cảnh 1 nam thanh niên có biểu hiện không bình thường đang kéo lê người bạn của mình trên sàn khiến nhiều người hoang mang. Vụ việc xảy ra tại một rạp chiếu phim ở quận Gò Vấp (TP. HCM).

Xôn xao clip nam thanh niên vừa nhảy múa la hét vừa kéo lê người bạn ngất xỉu trên sàn rạp chiếu phim ở Sài Gòn. Nguồn: beatvn

Theo như chia sẻ, 2 người này sau khi vào nhà vệ sinh trở ra bắt đầu có dấu hiệu không làm chủ bản thân, đặc biệt 1 trong 2 người đã ngã gục dưới sàn nhà. Người còn lại không chỉ la hét mà còn có những hành động trong trạng thái không thể kiểm soát, thường xuyên vò đầu bứt tai và nhảy múa.

Xôn xao clip nam thanh niên vừa nhảy múa la hét vừa kéo lê người bạn ngất xỉu trên sàn rạp chiếu phim ở Sài Gòn - Ảnh 2.

Sự việc khiến nhiều người có mặt tại rạp chiếu phim lúc đó được phen hú vía, nhiều khách xem phim cố gắng rời khỏi hiện trường càng nhanh càng tốt. Theo chia sẻ, bảo vệ tòa nhà đã nhanh chóng có mặt trấn tĩnh nam thanh niên đang gào thét đồng thời tiếp cận người nằm ngất xỉu trên mặt sàn.

Xôn xao clip nam thanh niên vừa nhảy múa la hét vừa kéo lê người bạn ngất xỉu trên sàn rạp chiếu phim ở Sài Gòn - Ảnh 3.

Người này sau đó liên tục la hét và nhảy múa không bình thường. Ảnh cắt từ clip.

Ngay khi đăng tải, nhiều người dùng mạng bày tỏ sự hoang mang trước vụ việc đồng thời đặt nghi vấn về việc 2 thanh niên này có biểu hiện ngáo đá dẫn đến những hành động như trên. Một số người còn đùa vui rằng hai thanh niên có lẽ vừa xem phim kinh dị xong nên mới bị như thế.

"Ôi đáng sợ quá, có khi nào 2 anh này dùng chất kích thích nên ra nông nỗi này không. May bảo vệ can thiệp kịp thời", một bạn bình luận.

"Đi xem phim mà gặp những trường hợp như này chắc mình sợ chết mất. Nhiều người không làm chủ được hành vi cũng có thể làm nguy hại đến những người khác", một người khác chia sẻ.

Xôn xao clip nam thanh niên vừa nhảy múa la hét vừa kéo lê người bạn ngất xỉu trên sàn rạp chiếu phim ở Sài Gòn - Ảnh 4.

Rạp phim nơi xảy ra sự việc.

Sáng ngày 14/8, Quản lý rạp phim tại Lotte (chi nhánh, phường 10, quận Gò Vấp, TP. HCM) xác nhận có sự việc như trên xảy ra. Theo người quản lý, hai nam thanh niên trên có một số vấn đề về tâm lý nên có những biểu hiện bất thường như vậy.

"Đây là vấn đề do khách hàng chứ Lotte Cinema không có lỗi. Trách nhiệm của chúng tôi là sau khi tiếp nhận sự việc đã liên hệ với các đơn vị của toà nhà như bảo vệ, an ninh và cả công an phường để cùng giải quyết. Chúng tôi đã đưa 2 thanh niên này đến công an phường và đưa đi bệnh viện để cấp cứu", người quản lý nói.

Người này còn cho biết, sau khi cấp cứu kịp thời tại bệnh viện thì hai thanh niên trên đã xuất viện trong tối ngày 13/8 và sức khoẻ đã ổn định.

Theo Thời Đại


nhà vệ sinh

rạp chiếu phim

ngất xỉu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.