Xông vào phòng cấp cứu, đâm chết người

Đối tượng sau khi ra tay đã rút dao, một đối tượng khác xông vào đạp nạn nhân vào tường. Người thanh niên đã gục chết tại chỗ.

Vào khoảng 20giờ 40 ngày 15-9, tại bệnh viện tư nhân Tâm Phúc (phường Đức Thắng, TP PhanThiết, Bình Thuận), một nạn nhân đã bị 3 đối tượng tấn công và đâm chết ngaytrong phòng cấp cứu.

Đối tượng sau khi ra tayđã rút dao, một đối tượng khác xông vào đạp nạn nhân vào tường. Ngườithanh niên đã gục chết tại chỗ.

Xông vào phòng cấp cứu, đâm chết người
Xe cấp cứu đưa xác nạn nhân về nhà

Người bị đâm chết được xácđịnh là Phạm Văn Chín (29 tuổi, ngụ khu phố 6, phường Đức Nghĩa, TP PhanThiết), khi đang đứng đợi bạn tại phòng cấp cứu của bệnh viện này.

Vụ giết người dã man xảyra tại bệnh viện lập tức lan nhanh, gây chấn động người dân cả khu vựcphường Đức Thắng, Đức Nghĩa.

Xông vào phòng cấp cứu, đâm chết người
Người hiếu kỳ vây quanh bệnh viện để theo dõi vụ giết người tại đây

Bà Lê Thị Cừ, mẹ của anhChín cho biết, anh thường đi làm lao động với bà ở cảng cá Phan Thiết.Lúc 18 giờ cùng ngày anh Chín nhận điện thoại của người bạn nhờ đưa đếnbệnh viện Tâm Phúc điều trị vết thương ở tay.

Được biết, trước đó đã xảy ramột vụ đánh nhau giữa hai băng nhóm tại khu vực ngã tư Lý Tự Trọng (thuộcphường Đức Nghĩa, TP Phan Thiết).

Một người dân nhà ở ngaykhu vực diễn ra hỗn chiến đã chứng kiến vụ đánh nhau giữa hai băng nhómkể lại: hai băng nhóm có nhiều hung khí tự tạo kiếm, mác xông vào hỗnchiến. Trong đó, một thanh niên là bạn của anh Chín bị chém bị thương,nên đã gọi điện nhờ anh Chín đưa đi bệnh viện chữa trị.

Đúng 23 giờ  cùng ngày,Trung tâm giám định pháp y tỉnh đã tiến hành mổ tử thi. Sáng ngày 16-9,xác anh Chín mới được đưa về nhà.

Xông vào phòng cấp cứu, đâm chết người
Xác nạn nhân được đem về nhà

Hiện dư luận đang bức xúcvì vụ côn đồ xông vào bệnh viện giết người một cách dã man trong khi tạibệnh viện có nhiều bảo vệ, tập thể y bác sĩ đang làm việc

TheoH.Thái
Người lao động


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.