4 mẫu váy dài vừa "sến" vừa dìm dáng, không nên sắm diện Tết

Chị em nên tránh 4 mẫu váy sau đây khi mua sắm đồ thời trang diện Tết.

Váy dáng dài được nhiều chị em quan tâm khi mua sắm cho tủ đồ Tết.

Không chỉ mang đến cho người diện nét nữ tính, dịu dàng, váy dáng dài còn gây ấn tượng ở sự thanh lịch và sang trọng. Tuy nhiên, chị em cần sắm kiểu váy dài chuẩn mốt, tôn dáng thì phong cách Tết mới ghi điểm. Ngược lại, khi sắm nhầm 4 mẫu váy dáng dài sau đây, vẻ ngoài có thể trở nên "sến" và già hơn, thậm chí là bị "dìm" chiều cao.

Váy dài dáng suông

4 mẫu váy dài vừa sến vừa dìm dáng, không nên sắm diện Tết-1

Váy dài dáng suông có thể mang đến cảm giác thoải mái khi diện. Tuy nhiên, mẫu váy này lại không phát huy hiệu quả tôn dáng. Thậm chí, váy suông rộng còn dễ khiến vẻ ngoài bị to ngang và thấp hơn. Váy dáng suông cũng kém chỉn chu, gọn gàng, không phù hợp để chị em mặc đi chúc Tết. Muốn có được vẻ ngoài sang xịn mịn, các nàng nên ưu tiên váy nhấn eo. Các thiết kế váy nhấn eo còn mang đến hiệu quả tôn dáng cao ráo, thanh thoát, xứng đáng để chị em bổ sung cho tủ đồ Tết.

Váy họa tiết to bản

4 mẫu váy dài vừa sến vừa dìm dáng, không nên sắm diện Tết-2

Chị em cũng cần suy nghĩ kỹ trước khi bổ sung váy họa tiết to bản cho tủ đồ Tết. Thiết kế váy này dễ khiến vẻ ngoài trở nên "sến sẩm" hoặc cộng tuổi cho người mặc. Lựa chọn lý tưởng hơn là váy họa tiết mini, chẳng hạn như váy hoa nhí. Mẫu váy này sẽ giúp vẻ ngoài trở nên trẻ trung và rạng rỡ, rất "ăn nhập" với không khí Tết. Ngoài ra, váy họa tiết hoa nhí cũng ghi điểm ở nét tinh tế và sang trọng, nàng nào cũng có thể mặc đẹp.

Váy cotton

4 mẫu váy dài vừa sến vừa dìm dáng, không nên sắm diện Tết-3

Váy cotton là món thời trang mỏng nhẹ, diện lên rất thoải mái. Dẫu vậy, item này lại không có khả năng nâng tầm phong cách. Khi diện váy cotton, chị em khó có được vẻ ngoài chỉn chu và thanh lịch. Hãy ưu tiên các mẫu váy có chất vải sang trọng, chỉn chu hơn như váy dạ, váy nhung, váy lụa… Các mẫu váy này sẽ giúp chị em có được vẻ ngoài tinh tế, sành điệu. Sau khi chọn được mẫu váy thích hợp, các nàng nên đi giày cao gót mũi nhọn, giày Mary Jane hoặc boots để hoàn thiện phong cách long lanh, sang trọng.

Váy xếp ly

4 mẫu váy dài vừa sến vừa dìm dáng, không nên sắm diện Tết-4

Váy liền xếp ly không còn được ưa chuộng trong thời gian gần đây. Điều này đồng nghĩa là khi diện váy xếp ly, vẻ ngoài của chị em dễ trở nên lỗi mốt. Váy trơn, có chi tiết nhấn eo sẽ giúp chị em có được phong cách dịp Tết sành điệu và sang xịn mịn. Muốn vẻ ngoài thêm trẻ trung và ngọt ngào thì thay vì giới hạn style với váy màu trung tính, chị em hãy bổ sung váy màu pastel cho tủ đồ. Váy màu pastel không chỉ đem đến hiệu quả "hack" tuổi mà còn đảm bảo nét thanh lịch, trang nhã cho người mặc.

Theo Phụ Nữ Mới

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunumoi.net.vn/4-mau-vay-dai-vua-sen-vua-dim-dang-khong-nen-sam-dien-tet-d298213.html

kiểu váy


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.