4 mỹ nhân Việt mặc chân váy dài đẹp nhất, có nàng cao chưa đến 1m60 nhưng phối đồ tôn dáng cực khéo

Để có thêm công thức diện chân váy dài sành điệu, chị em hãy tham khảo phong cách của 4 mỹ nhân Việt sau đây.

Chân váy dài là món thời trang được mọi chị em yêu thích vì những lý do như giấu nhược điểm hiệu quả, nữ tính và thanh lịch. Các nàng có thể diện chân váy dài trong nhiều hoàn cảnh, từ đi dạo phố, tới công sở cho đến dự tiệc. Bên cạnh đó, chân váy dài còn thích hợp để mặc trong mùa lễ Tết.

Việc tham khảo các ý tưởng diện chân váy dài chưa bao giờ là thừa vì giúp phong cách của chị em trở nên đa dạng, phong phú hơn. Để có thêm công thức diện đồ sành điệu, các nàng hãy tham khảo 4 mỹ nhân Việt mặc chân váy dài đẹp nhất.

Phương Khánh

4 mỹ nhân Việt mặc chân váy dài đẹp nhất, có nàng cao chưa đến 1m60 nhưng phối đồ tôn dáng cực khéo-14 mỹ nhân Việt mặc chân váy dài đẹp nhất, có nàng cao chưa đến 1m60 nhưng phối đồ tôn dáng cực khéo-24 mỹ nhân Việt mặc chân váy dài đẹp nhất, có nàng cao chưa đến 1m60 nhưng phối đồ tôn dáng cực khéo-34 mỹ nhân Việt mặc chân váy dài đẹp nhất, có nàng cao chưa đến 1m60 nhưng phối đồ tôn dáng cực khéo-4

Chân váy dài là món thời trang được Phương Khánh diện thường xuyên. Điều thú vị là mỗi khi lên đồ với chân váy dài, Phương Khánh hầu hết đều chọn tông màu đen - trắng làm chủ đạo. Dẫu vậy, phong cách diện chân váy dài của Phương Khánh vẫn rất nổi bật.

Điểm nhấn trong cách diện chân váy dài của Phương Khánh là các thiết kế chân váy lụa, chân váy trắng tươi trẻ, trang nhã. Bên cạnh đó, để tăng thêm phần hút mắt cho style, Phương Khánh thường kết hợp chân váy dài với áo blouse điệu đà, áo sơ mi thanh lịch hoặc áo thun trẻ trung. Cách phối đồ với chân váy dài của Phương Khánh ghi điểm ở sự nữ tính, bay bổng xen lẫn nét sang trọng.

Yến Trang

4 mỹ nhân Việt mặc chân váy dài đẹp nhất, có nàng cao chưa đến 1m60 nhưng phối đồ tôn dáng cực khéo-54 mỹ nhân Việt mặc chân váy dài đẹp nhất, có nàng cao chưa đến 1m60 nhưng phối đồ tôn dáng cực khéo-64 mỹ nhân Việt mặc chân váy dài đẹp nhất, có nàng cao chưa đến 1m60 nhưng phối đồ tôn dáng cực khéo-74 mỹ nhân Việt mặc chân váy dài đẹp nhất, có nàng cao chưa đến 1m60 nhưng phối đồ tôn dáng cực khéo-8

Yến Trang luôn biến hóa đa dạng khi diện chân váy dài. Cô có nhiều công thức khá bụi bặm, cá tính như chân váy kaki kết hợp với áo thun buộc eo hay chân váy xẻ tà độc đáo diện cùng sơ mi dáng rộng.

Đôi lúc, Yến Trang quay về với cách phối đồ khá quen thuộc, đó là chân váy dài phối với áo blazer. Công thức này mang đến nét trẻ trung, ngọt ngào nhưng vẫn thanh lịch cho người diện. Muốn phong cách diện chân váy dài luôn tươi mới và nổi bật, chị em rất nên tham khảo style của Yến Trang.

Tăng Thanh Hà

4 mỹ nhân Việt mặc chân váy dài đẹp nhất, có nàng cao chưa đến 1m60 nhưng phối đồ tôn dáng cực khéo-94 mỹ nhân Việt mặc chân váy dài đẹp nhất, có nàng cao chưa đến 1m60 nhưng phối đồ tôn dáng cực khéo-10

Tăng Thanh Hà thường diện chân váy dài theo cách tinh giản, trang nhã. Tăng Thanh Hà rất ưa chuộng kiểu chân váy dáng suông trơn hoặc chân váy xẻ tà. Đây là những mẫu chân váy hợp xu hướng hiện tại, mang đến cho người mặc vẻ thời thượng nhưng vẫn sang xịn mịn.

Tăng Thanh Hà duy trì nét tinh tế cho phong cách nhờ kết hợp chân váy dài với các mẫu áo như áo gile, áo cardigan trơn màu trung tính hay áo kẻ ngang. Bên cạnh đó, Tăng Thanh Hà còn khéo léo tôn dáng khi hoàn thiện các set chân váy dài bằng giày mule, sandal hoặc giày lười.

Lê Hà Trúc

4 mỹ nhân Việt mặc chân váy dài đẹp nhất, có nàng cao chưa đến 1m60 nhưng phối đồ tôn dáng cực khéo-114 mỹ nhân Việt mặc chân váy dài đẹp nhất, có nàng cao chưa đến 1m60 nhưng phối đồ tôn dáng cực khéo-124 mỹ nhân Việt mặc chân váy dài đẹp nhất, có nàng cao chưa đến 1m60 nhưng phối đồ tôn dáng cực khéo-134 mỹ nhân Việt mặc chân váy dài đẹp nhất, có nàng cao chưa đến 1m60 nhưng phối đồ tôn dáng cực khéo-14

Sở hữu chiều cao chưa đến 1m60 nhưng Lê Hà Trúc có những tuyệt chiêu tôn dáng hiệu quả với chân váy dài. Nàng blogger thường sơ vin gọn gàng khi diện chân váy dài, đồng thời ưu tiên các thiết kế nịnh dáng như chân váy xẻ tà, chân váy chữ A hoặc chân váy suông.

Sandal quai siêu mảnh, giày búp bê tối giản là những mẫu giày thường được Lê Hà Trúc kết hợp với chân váy dài để phát huy tối ưu hiệu quả tôn dáng, đồng thời đảm bảo nét tinh tế cho bộ trang phục. Style diện chân váy dài của Lê Hà Trúc sẽ mang đến cho chị em nhiều ý tưởng diện đồ đẹp từ công sở ra phố.

Theo Trí thức trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/4-my-nhan-viet-mac-chan-vay-dai-dep-nhat-co-nang-cao-chua-den-1m60-nhung-phoi-do-ton-dang-cuc-kheo-20240129175949243.htm

mỹ nhân Việt

chân váy


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.