8 cách mặc đẹp với kẻ sọc

Dành cho bạn gái yêu thích họatiết kẻ sọc, 8 gợi ý dưới đây sẽ giúp bạn mặc đẹp hơn khi xuống phố mỗi ngày.

Dành cho bạn gái yêu thích họatiết kẻ sọc, 8 gợi ý dưới đây sẽ giúp bạn mặc đẹp hơn khi xuống phố mỗi ngày.

1. Quần kẻ sọc

8 cách mặc đẹp với kẻ sọc

Nếu xu hướng quần hoa, in họatiết đang thịnh hành trong mùa hè này thì tại sao bạn gái không thử một chiếcquần kẻ sọc dọc đen trắng nhỉ? Với dòng kẻ thẳng đứng chiếc quần sẽ giúp bạn kéodài đôi chân mà còn thu hút mắt nhìn của người đối diện. Chiếc quần này phối hợpvới áo tanktop sẽ giúp vóc dáng nhỏ nhắn của bạn gái thêm nổi bật đấy!

2. Phối hợp kẻ ngang vàdọc

8 cách mặc đẹp với kẻ sọc

Nếu bạn gái yêu thích những dòngkẻ thì hãy phối hợp từ đầu đến chân với những dòng kẻ. Sử dụng dòng kẻ ngang chochiếc áo thun, và kẻ sọc dọc cho chân váy mini với hai màu sắc khác nhau. Sựtương phản của màu sắc sẽ làm cho trang phục của bạn có điểm nhấn và thêm sinhđộng hơn.

3. Trong màu sắc

8 cách mặc đẹp với kẻ sọc

Xu hướng colorbock được áp dụngnhiều với những dòng kẻ và với cách mặc những dòng kẻ sắc màu này, bạn gái sẽthực sự nổi bật trong nắng. Hãy xem sự phối hợp đặc biệt giữa các màu sắc xanh,đen, màu kem, đỏ, hồng vàng cùng với những dòng kẻ đậm nhạt trên chiếc áo dángkén tằm này mang đến sự trẻ trung và cá tính cho bạn gái.

4. Những đường thẳng

8 cách mặc đẹp với kẻ sọc

Cách mặc những đường kẻ thẳngđứng thanh lịch với đen và trắng làm chúng ta nhớ đến phong cách mặc của ngườidân sống tại vùng miền Tây bắc nước Pháp. Chúng ta có thể lựa chọn những đườngthẳng đứng này cho chiếc áo cánh, chiếc quần âu hoặc chân váy midi đều phù hợpmà vẫn đảm bảo nét đẹp thanh lịch và tao nhã.

5. Dòng kẻ trên phụ kiện

8 cách mặc đẹp với kẻ sọc

Bạn sẽ thực sự khác biệt nếu biếtphối trang phục với những phụ kiện khác có họa tiết kẻ sọc. Chiếc xắc cầm tayđiểm tô những dòng kẻ hòa cùng váy kẻ giúp bạn gái thêm xinh tươi và sành điệuhơn trong mùa hè này. Bạn cũng có thể phối hợp với băng đô buộc tóc, trang sứchay đôi giày của mình với họa tiết kẻ sọc nữa.

6. Bộ vest đi làm với kẻsọc

8 cách mặc đẹp với kẻ sọc

Quần shorts, áo vest năng độnglịch sự rất phù hợp để bạn gái mặc đi làm trong mùa hè này. Đây cũng là phongcách mới trẻ trung cho phái đẹp nơi văn phòng, hãy phối hợp với áo sơ mi trắngvà túi xách màu trắng càng làm tăng phong cách cho bạn.

7. Phối hợp với in hoa

8 cách mặc đẹp với kẻ sọc

Họa tiết in hoa và họa tiết kẻsọc tưởng như không hợp gu với nhau nhưng nếu bạn khéo léo kết hợp nó sẽ cho bạnphong cách ấn tượng và sành điệu. Hãy phối hợp chiếc áo kẻ sọc ngang đen vàtrắng cùng chân váy hoa xòe cùng tone màu, bạn sẽ không thấy lệch pha mà vẫn giữđược vẻ đẹp hiện đại và tươi trẻ trong trang phục của mình. Bạn cũng có thể thayđổi màu sắc của dòng kẻ và họa tiết in hoa trên trang phục nhưng nhớ là phảicùng tone màu bạn nhé!

8. Táo bạo với kẻ sọc to

8 cách mặc đẹp với kẻ sọc

Đảm bảo rằng, bạn sẽ vô cùng nổibật và thu hút mọi ánh nhìn khi mặc một chiếc quần ống rộng với những đường kẻsọc đậm đường thẳng đứng. Đen và trắng là gam màu dễ mặc nhất, tuy nhiên bạncũng có thể thử với các gam màu chói khác nếu bạn là cô gái thích sự phá cách.

Như vậy, với 8 cách mặc đơn giảnvới kẻ sọc trên đây sẽ giúp bạn gái trở nên ấn tượng và khéo léo hơn trong cáchăn mặc của mình. Mỗi ngày, bạn hãy thử sáng tạo cho trang phục một sự mới mẻ

Theo 24h



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.