Bí quyết diện váy maxi hoàn hảo

Các kiểu vải với họa tiết to hoặc trung bình sẽ hợp với bạn hơn là họa tiết nhỏ. Tuy nhiên các màu trơn và tối trung tính như đen, nâu sậm và xanh ô liu sẽ giúp bạn nhìn thon thả hơn rất nhiều.

Loại váy dài nàytưởng không hợp với những cô nàng nhỏ bé, nhưng thực ra vẫn có nhiều cách để bạnxúng xính với váy maxi dù cơ thể "mi nhon".

Dáng nhỏ bé

Nếu như bạnbị hạn chế về chiều cao hay cân nặng, mục tiêu hàng đầu là tránh để mình nhìngiống như túp lều. Một chiếc váy maxi rất dễ có thể làm bạn trông thấp và mậphơn, nhưng có một thủ thuật để bạn áp dụng: lựa chọn kiểu váy ôm.

Chọn các thiết kếvới phần eo nổi bật, ví dụ như kiểu empire line (đường eo chít sát chân ngực).Nếu sợ rằng kiểu này làm bạn giống như đang có bầu, bí quyết đơn giản là mangthêm một chiếc thắt lưng. Các kiểu váy dáng thẳng, dáng chữ A hoặc được cắt theođường chéo của vải sẽ rất hợp với bạn.

Bí quyết diện váy maxi hoàn hảo Bí quyết diện váy maxi hoàn hảo

Để ăn gian thêmchiều cao, hãy chọn các đôi espadrilles - một sự kết hợp không chê vào đâu đượcgiữa giày sục và đế xuồng. Xăng đan cao gót là một gợi ý khác để bạn đổi vị.

Nên tìm các loạiváy màu trơn, đặc biệt là màu đen, màu xanh ô liu, màu tía và màu nâu sậm. Bạncũng có thể mặc váy tông sáng nhưng vẫn nên lựa chọn kiểu váy một màu để tôndáng. Chú ‎ý tránh các kiểu vải kẻ sọc ngang (tuy nhiên sọc ngang rất nhỏ vẫn cóthể sử dụng được) và vải có họa tiết lớn.

Dáng ngườimũm mĩm

Trên thực tế, váymaxi là lựa chọn khá hoàn hảo cho bạn, vì chúng sẽ giúp che đi phần chân và vònghông lớn. Nếu vòng một của bạn to hơn bình thường, váy dạng yếm hoặc có quai dâyto bản sẽ là lựa chọn tốt. Tránh các loại hai dây nhỏ vì chúng làm phình ngựccủa bạn lên.

Bí quyết diện váy maxi hoàn hảo

Các kiểu vải vớihọa tiết to hoặc trung bình sẽ hợp với bạn hơn là họa tiết nhỏ. Tuy nhiên cácmàu trơn và tối trung tính như đen, nâu sậm và xanh ô liu sẽ giúp bạn nhìn thonthả hơn rất nhiều.

Nếu có vòng eo lớn,một chiếc thắt lưng màu sẫm đeo quanh phần nhỏ nhất trên người bạn sẽ giúp cânbằng tỉ lệ, và tạo nên một vòng eo hấp dẫn hơn.

Kiểu váy maxi có độôm vừa phải sẽ càng khiến bạn trông mập mạp, do vậy hãy chọn một chiếc váy ômsát lấy người bạn nhưng không nên bó chặt quá sẽ dễ khiến những đường cong khôngmong muốn lộ rõ hơn.

Một vàinguyên tắc chung khi mặc đầm maxi

Nếu thích mặc váycó họa tiết, bạn nên lựa chọn họa tiết cho phù hợp với các kích thước trên thânhình. Trường hợp bạn có cơ thể là sự kết hợp của hai kiểu trên, hãy chọn cácthiết kế có họa tiết trung bình hoặc lớn nếu như chúng được bố cục theo chiềudọc của váy. Đừng bao giờ lựa chọn các họa tiết quá nhỏ, vì chúng sẽ chỉ khiếnbạn trông mập và thấp hơn mà thôi.

Bí quyết diện váy maxi hoàn hảo

Hãy luôn dự trữ mộtchiếc maxi đen trong tủ đồ, vì chúng hoàn hảo trong mọi sự kiện. Váy màu trắngsẽ phù hợp hơn vào mùa hè. Một vài màu váy khác cũng rất dễ phù hợp với mọi hoàncảnh và không gây lôi kéo quá nhiều sự chú ‎ý là các tông màu đất như màu nâu,màu đỏ thô và màu tía.

Vậy kiểu giầy nàosẽ hợp với váy maxi? Thông thường các kiểu xăng đan sẽ đứng đầu danh sách, cònbốt nằm ngoài bảng xếp hạng ấy. Trong những sự kiện không yêu cầu trang phụctrịnh trọng, bạn có thể chọn xăng đan đế bằng như kiểu gladiators, còn nếu bạntham dự một buổi tiệc sang trọng, hãy tăng thêm chiều cao với một đôi giày caogót.

Thông thường, nhữngchiếc thắt lưng bản nhỏ sẽ phù hợp với những người có vóc dáng mảnh mai. Nhưngnếu bạn có cơ thể mũm mĩm, hãy dùng loại thắt lưng đủ dài để quấn thành hai vòngquanh người. Hoặc thử kết hợp hai chiếc thắt lưng bản nhỏ cùng màu khác tông,biết đâu bạn sẽ trở thành người dẫn đầu cho xu hướng mới của hè năm nay. Tránhchọn các màu quá đối lập và nổi bật với chiếc váy của bạn. Nếu vẫn còn đắn đothì một chiếc thắt lưng màu đen sẽ luôn phù hợp vì nó sẽ khiến bạn trông gọngàng hơn.

Ưu tiên cổ chữ V -chúng khiến bạn thon thả và trông cao hơn.

Theo LyMai Phạm
BĐVN



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.