Cách phối đồ với quần tất đen

Quần tất đen là một trong những phụ kiện không thể thiếu của chị em vì không chỉ là “vị cứu tinh” che các khuyết điểm mà còn "hack dáng" siêu đỉnh.

Cách phối đồ với quần tất đen-1Phối quần tất đen với chân váy đen là cách hoàn hảo để tạo nên một trang phục đơn giản, nhưng vẫn đầy sự sang trọng. Sự đồng nhất của sắc đen huyền bí giữa màu sắc của váy và quần tất tạo nên vẻ thanh lịch cho bộ trang phục.

 
Cách phối đồ với quần tất đen-2Khi phối quần tất đen với chân váy, bạn có thể kết hợp thêm một chiếc áo khoác dạ để tạo nên sự thanh lịch, quý phái.

 
Cách phối đồ với quần tất đen-3Áo khoác dáng dài là một trong những trang phục rất hợp phối đồ với quần tất đen dài mỏng. Một chiếc áo khoác bên ngoài quần short hoặc váy, đầm giúp bạn che bớt phần khuyết điểm ở chân và tăng thêm phần thanh lịch.

 
Cách phối đồ với quần tất đen-4Những cô nàng cá tính có thể kết hợp áo sơ mi hoặc áo phông oversize theo mốt giấu quần cùng với quần tất đen để thêm phần thời trang nổi bật .

 
Cách phối đồ với quần tất đen-5Ngoài ra, quần tất đen cũng rất thích hợp khi diện áo hoodie. Bạn có thể chọn kiểu quần tất lưới để set đồ thêm phần cá tính.

 
Cách phối đồ với quần tất đen-6Quần tất đen cùng một chiếc đầm cúp ngực tạo nên một trang phục quyến rũ và tự tin. Quần tất đen cá tính, huyền bí trong khi đó, đầm cúp ngực lại vô cùng gợi cảm, thu hút.

Cách phối đồ với quần tất đen-7Những chiếc váy liền kết hợp cùng quần tất đen, đi cùng boots cao cổ là sự lựa chọn không thể bỏ qua.

 
Cách phối đồ với quần tất đen-8Khi thời tiết trở lạnh, việc kết hợp quần tất đen với chân váy ôm sát vừa thời trang, lại giữ ấm cơ thể.

Theo VTC News

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtc.vn/cach-phoi-do-voi-quan-tat-den-ar849705.html

quần tất


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.