Cao tay như người đẹp Việt, diện mãi một món đồ cũ mà ai cũng phải tấm tắc khen xinh

Tái sử dụng một món đồ thời trang với những cô gái bình thường là điều quá đỗi hiển nhiên

Tái sử dụng một món đồ thời trang với những cô gái bình thường là điều quá đỗi hiển nhiên, thế nhưng, điều đó lại rất ít khi xảy ra với các mỹ nhân showbiz. Ít khi chứ không phải hoàn toàn không có. Và dưới đây là một số ít những lần hy hữu ấy của các người đẹp Việt.

Tái sử dụng một món đồ thời trang đã cũ đối với các cô nàng bình thường có lẽ là điều hiển nhiên chẳng nói thì ai cũng biết. Thế nhưng, với những người đẹp showbiz, những người luôn sẵn tiền trong túi cùng khả năng mua sắm không cần nhìn giá, có lẽ sẽ rất khó để thấy một lần họ mặc lại một món đồ thời trang.

Cao tay như người đẹp Việt, diện mãi một món đồ cũ mà ai cũng phải tấm tắc khen xinh-1

Sành điệu như các người đẹp Việt, quần áo mới nhiều đến nỗi mặc mãi chẳng hết chứ nghĩ gì mà còn mặc lại đồ cũ.

Rất khó thôi chứ không phải hoàn toàn không thể. Và dưới đây chính là một số ít những lần các mỹ nhân Việt xuất hiện đầy khiêm tốn khi tận dụng lại một món đồ thời trang mà có lẽ phải để ý lắm người ta mới nhận ra điều này.

Phạm Quỳnh Anh

Trước tiên phải kể tới ấy là Phạm Quỳnh Anh với chiếc chân váy jeans huyền thoại cứ đôi lúc lại được nữ ca sĩ cho lên sóng. Đúng như “tiếng thơm đồn xa” về một món đồ jeans, chiếc chân váy jeans dài chấm gối với thiết kế tối giản, trẻ trung của Phạm Quỳnh Anh có thể được mix&match theo nhiều phong cách khác nhau.

Nếu như việc kết hợp item này với áo phông trắng sẽ tạo nên một set đồ trẻ trung, năng động và phóng khoáng thì việc “bắt cặp” nó với áo croptop hồng sẽ mang tới cho vẻ ngoài người diện cả những nét nữ tính và đầy ngọt ngào nữa. Bên cạnh đó, Phạm Quỳnh Anh đã vô cùng thành công trong việc xây dựng một hình ảnh siêu trẻ trung và có chút ngộ nghĩnh, nghịch ngợm với bộ đôi áo thun in hình chuột Mickey Mouse và chiếc chân váy jeans quen thuộc.

Cao tay như người đẹp Việt, diện mãi một món đồ cũ mà ai cũng phải tấm tắc khen xinh-2

Chân váy jeans mix&match cùng áo phông in chữ tạo nên nét phong cách vô cùng khoẻ khoắn và năng động cho Phạm Quỳnh Anh.

Cao tay như người đẹp Việt, diện mãi một món đồ cũ mà ai cũng phải tấm tắc khen xinh-3

Thay vì áo phông in chữ, Phạm Quỳnh Anh đôi lúc lại chuộng phong cách tối giản hết cỡ với áo phông trắng trơn.

Cao tay như người đẹp Việt, diện mãi một món đồ cũ mà ai cũng phải tấm tắc khen xinh-4

Áo croptop hồng khiến set đồ với chân váy jeans trở nên nữ tính, ngọt ngào xen chút nghịch ngợm.

Cao tay như người đẹp Việt, diện mãi một món đồ cũ mà ai cũng phải tấm tắc khen xinh-5

Phạm Quỳnh Anh "hack" tuổi với set áo thun in hình Mickey nghịch ngợm.

Tăng Thanh Hà

Nếu như chân váy jeans chính là món đồ thời trang đinh tạo nên phong cách năng động, trẻ trung của Phạm Quỳnh Anh thì với Tăng Thanh Hà, quần jeans ống loe mới thực sự là chân lý. Đường đường là phu nhân của một doanh nhân giàu có, thế nhưng đã 3 năm trôi qua, Hà Tăng vẫn cực kỳ trung thành và chẳng ngại tái sử dụng chiếc quần jeans ống loe đơn giản mà không kém phần nổi bật.

Và lý do khiến hình ảnh Hà Tăng chẳng bao giờ trở nên nhàm chán trong mắt công chúng là bởi khả năng mix&match vô cùng linh hoạt của nàng mỹ nhân. Vẫn là chiếc quần jeans ấy, thế nhưng thỉnh thoảng, người ta sẽ thấy Hà Tăng vô cùng điệu đà, nữ tính khi bắt cặp nó với áo blouse điệu đà, đôi lần lại cực kỳ trẻ trung và cá tính khi hoàn thiện set đồ bằng áo phông trắng tối giản, có lúc cũng đầy thanh lịch và nghiêm túc với áo sơ mi giả jeans ton-sur-ton. Duy chỉ có hai điều mà nàng ngọc nữ không thay đổi, ấy là một vẻ ngoài chỉn chu với thao tác sơ vin gọn gàng cùng đôi giày cao gót giúp “hack” dáng triệt để.

Cao tay như người đẹp Việt, diện mãi một món đồ cũ mà ai cũng phải tấm tắc khen xinh-6

Áo sơ mi + quần jeans là combo tạo nên nét thanh lịch cho vẻ ngoài Hà Tăng.

Cao tay như người đẹp Việt, diện mãi một món đồ cũ mà ai cũng phải tấm tắc khen xinh-7

Vẫn là chiếc quần jeans ống loe, Hà Tăng lại lựa chọn mix cùng áo phông trắng trơn, tạo nên một set đồ tối giản mà cực kỳ hút mắt.

Cao tay như người đẹp Việt, diện mãi một món đồ cũ mà ai cũng phải tấm tắc khen xinh-8

Tăng Thanh Hà biến hoá vô cùng nữ tính và điệu đà với set đồ mix giữa chiếc quần jeans quen thuộc cùng áo blouse trắng tay bồng.

Đặng Thu Thảo

Cái tên tiếp theo phải nhắc tới là Đặng Thu Thảo, nàng Hoa hậu Việt nam 2016 với nhan sắc và vóc dáng đẹp rạng ngời. Chẳng thiếu tiền sắm sửa đồ hiệu đắt đỏ, thế nhưng Đặng Thu Thảo vẫn đặc biệt ưa thích chiếc quần ống rộng với họa tiết chấm bi đơn giản và thời thượng. Nhận được nhiều hơn sự ưu ái đến từ nàng Hậu sành điệu, chiếc quần chấm bi ấy đã có cơ hội lên sóng nhiều lần, nhưng mỗi lần lại đem đến cho người ta một cảm giác vô cùng mới mẻ và bắt mắt. Lúc thì cá tính, thời thượng, lúc lại điệu đà hết sức, việc mix&match kiểu quần này với những items khác nhau như áo phông hay áo blouse đã tô điểm cho phong cách của Đặng Thu Thảo thêm phần cuốn hút trong mắt công chúng.

Cao tay như người đẹp Việt, diện mãi một món đồ cũ mà ai cũng phải tấm tắc khen xinh-9

Đặng Thu Thảo vô cùng trẻ trung với set đồ mix&match giữa áo phông trắng cùng quần ống suông chấm bi nổi bật.

Cao tay như người đẹp Việt, diện mãi một món đồ cũ mà ai cũng phải tấm tắc khen xinh-10

Áo blouse điệu đà màu trắng trơn giúp chiếc quần chấm bi trở nên nổi bật hơn bao giờ hết, tạo nên một tổng thể hài hoà và đặc biệt nữ tính.

Minh Hằng

Minh Hằng từ trước tới nay luôn được biết đến là một mỹ nhân Việt cực kỳ chịu chơi trong mấy khoản ăn mặc, thời trang thời báo. Thế nên, việc người đẹp trưng lại set váy áo vàng nhạt với họa tiết gingham dưới đây đã khiến không ít fan thích thú. Set váy áo này không chỉ được Minh Hằng diện trong tối Giáng sinh với chiếc bờm tuần lộc ngộ nghĩnh mà hơn nữa, nó còn được người đẹp hô biến thành một set đồ đi biển chính hiệu bằng cách phối cùng mũ và túi cói, hai items mang đậm làn gió của biển khơi. Hóa ra, “diện lại đồ cũ” vẫn là cụm từ may mắn được nằm trong từ điển thời trang của Minh Hằng.

Cao tay như người đẹp Việt, diện mãi một món đồ cũ mà ai cũng phải tấm tắc khen xinh-11

Set váy áo màu vàng được Minh Hằng diện đón Giáng Sinh...

Cao tay như người đẹp Việt, diện mãi một món đồ cũ mà ai cũng phải tấm tắc khen xinh-12

Nhưng cũng đồng thời được nàng mỹ nhân diện trong dịp du lịch biển. Và cách người đẹp này chọn để biến tấu phong cách cho set đồ là thay đổi những món phụ kiện đi kèm.

Lan Khuê

Mới gây ấn tượng với vẻ ngoài vô cùng quyến rũ và gợi cảm với chiếc váy đỏ có thiết kế đầy táo bạo đợt Valentine vừa rồi, Lan Khuê khiến dân tình khá bất ngờ khi tiếp tục tận dụng chiếc váy này, nhưng với một nét phong cách hoàn toàn mới mẻ. Tưởng như việc chọn diện một thiết kế váy liền đã dập tắt toàn bộ hy vọng mix&match cho khác biệt và mới mẻ hơn, thế nhưng Lan Khuê đã chứng minh điều ngược lại.

Cũng là một chiếc váy ấy, thế nhưng nàng mỹ nhân đã cực kỳ cao tay khi biến hóa phong cách bằng việc thay đổi kiểu tóc và bổ sung thêm những món phụ kiện tối giản. Rõ ràng, thay vì một Lan Khuê điệu đà, quyến rũ như ngày Valentine, khi đổi sang kiểu tóc búi, nhấn nhá với cặp tóc trẻ trung và tô điểm thêm chiếc clutch ánh kim, Lan Khuê đã ngay lập tức hóa quý cô sang chảnh và thời thượng.

Cao tay như người đẹp Việt, diện mãi một món đồ cũ mà ai cũng phải tấm tắc khen xinh-13

Mới ngày nào Lan Khuê gây ấn tượng với chiếc váy đỏ quyến rũ trong tối Valentine...

Cao tay như người đẹp Việt, diện mãi một món đồ cũ mà ai cũng phải tấm tắc khen xinh-14

Gần đây, Lan Khuê lại tiếp tục diện chiếc váy ấy, nhưng với một tinh thần hoàn toàn khác nhờ kiểu tóc búi cá tính cùng hai món phụ kiện chủ đạo: kẹp tóc và clutch ánh kim. 

Bảo Anh

Nếu như với những người đẹp khác, việc diện lại một món đồ cũ chỉ là trường hợp hiếm hoi lắm thì với Bảo Anh... mình thích thì mình cứ diện đi diện lại thôi. Thế nhưng điều thú vị nhất ở đây là, nếu không để ý, người ta sẽ chẳng hề nhận ra rằng Bảo Anh đã diện một chiếc bodysuit màu đen của Topshop tới cả chục lần. Mà tất cả cũng là nhờ khả năng sáng tạo đạt đến độ thượng thừa của Bảo Anh trong việc phối kết hợp kiểu bodysuit này với các món đồ thời trang khác nhau. Có thể thấy, với một chiếc bodysuit đơn giản như thế, Bảo Anh cũng có thể biến hóa ra vô vàn những set đồ với vô vàn những phong cách khác nhau, và điểm chung duy nhất giữa chúng là: Đẹp miễn bàn!

Cao tay như người đẹp Việt, diện mãi một món đồ cũ mà ai cũng phải tấm tắc khen xinh-15

Bộ bodysuit khi được mix với chân váy midi đã tạo nên những nét vô cùng cá tính cho vẻ ngoài của Bảo Anh.

Cao tay như người đẹp Việt, diện mãi một món đồ cũ mà ai cũng phải tấm tắc khen xinh-16

Người đẹp cũng tận dụng bộ body cho một set đồ vô cùng sành điệu với chân váy da và áo khoác blazer thanh lịch.

Cao tay như người đẹp Việt, diện mãi một món đồ cũ mà ai cũng phải tấm tắc khen xinh-17

Đơn giản mà không kém phần nổi bật là set đồ mix&match giữa bộ bodysuit quen thuộc và quần jeans rách.

Cao tay như người đẹp Việt, diện mãi một món đồ cũ mà ai cũng phải tấm tắc khen xinh-18

Năng động và nghịch ngợm, Bảo Anh biến hoá rất linh hoạt khi kết hợp diện bộ bodysuit với quần short jeans.

Theo thoidaiplus.giadinh.net


đồ cũ

người đẹp Việt


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.