Chọn váy dạ hội theo từng phom dáng

Đối với những bạn gái có dáng người 3 vòng tương đương nhau như nữ diễn viên Reese Witherspoon, bạn nên tạo dáng bằng một chiếc váy có thể chiết eo và tăng bồng phần hông và chân váy. Bạn cũng nên lựa chọn những kiểu váy vai trần kết hợp với vòng đeo cổ, nó sẽ giúp vòng 1 của bạn được cải thiện đáng kể. Dáng đồng hồ cát

Không ít các bạn gái thường băn khoăn khi lựa chọn một bộ váy dạ hội phù hợp vớidáng người của mình.


Dưới đây là một vài lời khuyên sẽ giúp bạn chọn váy dạ hội theo loại hình cơ thểcủa bạn:

Ngực và hông khiêm tốn

Chọn váy dạ hội theo từng phom dáng

Đối với những bạn gái có dángngười 3 vòng tương đương nhau như nữ diễn viên Reese Witherspoon, bạn nên tạodáng bằng một chiếc váy có thể chiết eo và tăng bồng phần hông và chân váy. Bạncũng nên lựa chọn những kiểu váy vai trần kết hợp với vòng đeo cổ, nó sẽ giúpvòng 1 của bạn được cải thiện đáng kể.

Dáng đồng hồ cát

Chọn váy dạ hội theo từng phom dáng

Bạn là người may mắn khi sở hữudáng người hình đồng hồ cát giống như nữ diễn viên xinh đẹp người Anh KateWinslet. Với phong người này, các bạn gái có thể lựa chọn nhiều kiểu váy khácnhau khi đến dự các buổi dạ tiệc sang trọng. Một gợi ý nhỏ, bạn có thể lựa chọnchiếc váy bó lệch vai màu đen giống như của Kate Winslet.

Vòng 1 quá cỡ

Chọn váy dạ hội theo từng phom dáng

Những phụ nữ có vòng 1 đầy đặnnhư nữ diễn viên Salma Hayek nên chọn những chiếc váy có điểm nhấn ở phần eo vàhông. Một chiếc váy cocktail là sự lựa chọn lý tưởng nhất đối với những bạn gáisở hữu dáng người này. Ngoài ra, bạn nên lựa chọn những chiếc váy có họa tiếtđồng nhất để làm giảm bớt sự chú vào vòng 1 của bạn.

Dáng tam giác ngược

Chọn váy dạ hội theo từng phom dáng

Những bạn gái có vóc dáng này sẽcó vai rộng với eo và hông nhỏ giống nhưng nữ diễn viên nổi tiếng AngelinaJolie, do đó, bạn cần thêm kích thước cho phần thân dưới. Những chiếc váy vớichân váy xòe, chéo và những chiếc váy hở vai với cổ chữ V sẽ phù hợp với bạn.

Vòng 3 quá cỡ

Chọn váy dạ hội theo từng phom dáng

Kim Kardashian là một ngôi saonổi tiếng với biệt danh ‘siêu vòng 3’. Những bạn gái có thân hình giống như thếnày nên chọn những chiếc váy ôm sát người và có độ dài không quá gối vì nhữngchiếc váy như thế này giúp hông bạn trông nhỏ gọn hơn. Ngoài ra, bạn cũng nêntạo ra điểm nhấn ở phần trên của cơ thể bằng các phụ kiện như vòng trang sức đeocổ hay các đính nơ phần ngực.

Theo 2Sao



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.