Điểm lại những màn catwalk "thần sầu" không thể rời mắt trong năm 2017

Trong đó, Kỳ Duyên chính là người đẹp bứt phá nhất, dù là ngoại đạo nhưng vẫn sở hữu những màn catwalk uyển chuyển, điêu luyện chẳng thua kém gì siêu mẫu.

Trong đó, Kỳ Duyên chính là người đẹp bứt phá nhất, dù là ngoại đạo nhưng vẫn sở hữu những màn catwalk uyển chuyển, điêu luyện chẳng thua kém gì siêu mẫu.

Kỳ Duyên làm vedette trong BST "Mộng mị" của NTK Thủy Nguyễn

Là một Hoa hậu nhưng Kỳ Duyên lại chuyển hướng sang vai trò người mẫu, tuy là n=một nhân vật ngoại đạo nhưng Kỳ Duyên lại là một chân dài sáng giá được rất nhiều NTK tin tưởng. Cô thường xuyên đảm nhận vai trò vedette với những màn catwalk xuất thần. Một trong những lần gây dấu ấn nhất của Kỳ Duyên là màn "lên đồng" trong BST "Mộng mị" của NTK Thủy Nguyễn.

Điểm lại những màn catwalk thần sầu khiến fan không thể rời mắt trong năm 2017 - Ảnh 1.

Bộ cánh "hoành tráng" là một nhẽ, diện mạo sắc lẹm với hàng mày lá liễu của Kỳ Duyên đã để lại dấu ấn trong lòng người xem. Từng bước uyển chuyển, nhịp nhàng nhưng đầy cuốn hút của Kỳ Duyên khiến trăm ánh mắt dõi theo không dứt.

Điểm lại những màn catwalk thần sầu khiến fan không thể rời mắt trong năm 2017 - Ảnh 2.
Điểm lại những màn catwalk thần sầu khiến fan không thể rời mắt trong năm 2017 - Ảnh 3.

Thần thái, bước chân với sự xuất hiện lộng lẫy của Kỳ Duyên đã chạm đến từng trái tim của khán giả thưởng thức show bằng chính tình cảm và thông điệp mà nhà thiết kế Thủy Nguyễn muốn truyền đến khán giả.

Kỳ Duyên trong "Night Dream" của NTK Đức Vincie

Điểm lại những màn catwalk thần sầu khiến fan không thể rời mắt trong năm 2017 - Ảnh 4.

Lại một màn trình diễn xuất thuần của Kỳ Duyên gây ấn tượng giới mộ điệu trong năm 2017 vừa qua. Tại show diễn của NTK Đức Vincie.

Điểm lại những màn catwalk thần sầu khiến fan không thể rời mắt trong năm 2017 - Ảnh 5.

Kỳ Duyên lộng lẫy kiêu sa, đẹp tựa nữa thần sải những bước catwlk điêu luyện khiên người xem không thể rời mắt khỏi cô.

Kỳ Duyên - BST Her Legend của NTK Adrian Anh Tuấn

Điểm lại những màn catwalk thần sầu khiến fan không thể rời mắt trong năm 2017 - Ảnh 6.

Kỳ Duyên vinh dự được đảm nhận vị trí vedette nhưng lần này, cô tiếp tục mê hoặc tất cả mọi người bởi vóc dáng hoàn hảo và thần thái xuất sắc hơn người.

Điểm lại những màn catwalk thần sầu khiến fan không thể rời mắt trong năm 2017 - Ảnh 7.
Điểm lại những màn catwalk thần sầu khiến fan không thể rời mắt trong năm 2017 - Ảnh 8.

Đặc biệt, khi khoác lên mình bộ đồ trắng của thương hiệu Valenciani, Kỳ Duyên trông giống như nàng công chúa tuyết bước ra từ truyện cổ tích.

Võ Hoàng Yến thị phạm tại Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017

Siêu mẫu Võ Hoàng Yến chính là người sẽ thị phạm, chỉ dẫn từng bước catwalk cho 70 thí sinh năm nay. Chỉ với vài giây ngắn ngủi nhưng Võ Hoàng Yến đã cho thấy những bước catwalk điêu luyện, uyển chuyển mà đầy quyền lực khiến 70 thí sinh trầm trồ thán phục.

Điểm lại những màn catwalk thần sầu khiến fan không thể rời mắt trong năm 2017 - Ảnh 9.
Điểm lại những màn catwalk thần sầu khiến fan không thể rời mắt trong năm 2017 - Ảnh 10.

Ngay cả khi catwalk đội quyển sách lên đầu để rèn luyện khả năng giữ thăng bằng Võ Hoàng Yến cũng có màn trình diễn cực kỳ điêu luyện.

Võ Hoàng Yến xuất thần tại Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam 2017

Siêu mẫu Võ Hoàng Yến mặc dù đã tuyên bố giải nghệ nhưng cô vẫn oanh tạc Tuần lễ thời trang Việt Nam với vai trò là vedette của nhiều thương hiệu nổi tiếng. Thần thái sắc lạnh cùng những bước đi đầy quyền lực, bao nhiêu năm rồi vẫn thế, Võ Hoàng Yến vẫn là siêu mẫu khiến biết bao chân dài phải nể phục về khả năng catwalk thần sầu của mình.

Lan Khuê tại show diễn của NTK Võ Công Khanh

Lan Khuê của "Mẹ chồng" đã hóa thân xuất sắc vào nhân vật Lily với màn catwalk từ Hoa hậu thành... Mẫu hậu, vừa õng ẹo cong cớn lại sang chảnh. Một trong những điểm khác biệt và thú vị nhất trong tất cả các màn catwalk thần xầu trong năm 2017 này.


Điểm lại những màn catwalk thần sầu khiến fan không thể rời mắt trong năm 2017 - Ảnh 13.

Để tô điểm thêm vẻ đẹp vương quyền của mình, Lan Khuê đội luôn chiếc vương miện làm từ một đống... thìa.

Minh Tú - BST "She’s A Goddess" NTK Chung Thanh Phong

Với làn da nâu săn chắc, gương mặt cá tính toát lên nét gợi cảm đầy hoang dại, Minh Tú lại một lần nữa trở thành "nàng thơ" và giám đốc catwalk trong show diễn của NTK Chung Thanh Phong. Nữ huấn luyện viên The Hair vừa thể hiện được nét nữ quyền đầy mạnh mẽ, vừa thể hiện được vẻ ngoài nóng bỏng bởi những số đo tỉ lệ vàng.

Điểm lại những màn catwalk thần sầu khiến fan không thể rời mắt trong năm 2017 - Ảnh 15.
Điểm lại những màn catwalk thần sầu khiến fan không thể rời mắt trong năm 2017 - Ảnh 16.

Theo Helino

catwalk


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.