Diện kiểu áo này là nàng công sở "auto" ghi điểm thanh lịch

Mẫu áo này còn đang nhẵn mặt trong các shop thời trang Việt.

Ngay cả khi có đủ những items của mùa hè như là áo sơ mi, áo thun trắng, quần ống rộng và vài đôi sandals thì thi thoảng, chị em vẫn hoàn toàn trống rỗng trước câu hỏi: "Mặc gì hôm nay?". Tuy nhiên, nếu bổ sung cho tủ đồ những items mới lạ, đa dạng, chị em sẽ không phải lo style bị nhàm chán, đồng thời có thêm cơ hội để ghi dấu ấn phong cách. Cụ thể thì từ hè năm ngoái đến năm nay, có một kiểu đồ tưởng như chỉ diện vào mùa đông nhưng hóa ra lại rất hợp để mặc vào mùa nóng, và giúp chị em có được những outfit max thời thượng, đó chính là áo blazer cộc tay. Kiểu áo này còn dễ mặc, dễ đẹp đến nỗi được các sao nữ từ Việt đến Hàn như là Hà Tăng, Ninh Dương Lan Ngọc và Lee Sung Kyung ưu ái diện.

Diện kiểu áo này là nàng công sở auto ghi điểm thanh lịch-1

Cách đây không lâu, Ninh Dương Lan Ngọc mới cập nhật trên Instagram một outfit hết sức bắt mắt, ấn tượng. "Ngôi sao" của set đồ chính là blazer màu xanh bạc hà và quần đồng bộ, mang đến cho người diện vẻ ngoài rất tươi tắn, trẻ trung. Để tăng thêm phần sexy, hút mắt, Lan Ngọc đã khéo layer chiếc áo lưới bên trong, diện đôi giày màu vàng nổi bật và nhấn nhá chiếc túi xách tông màu trắng hài hòa với cả bộ đồ. Tóm lại, nhờ sự mix&match hợp lý, Lan Ngọc đã hoàn thiện được outfit siêu nổi bật, nhưng vẫn thanh lịch.

Diện kiểu áo này là nàng công sở auto ghi điểm thanh lịch-2

Nhã nhặn hơn một chút so với Lan Ngọc, Lee Sung Kyung chọn diện bộ suit mang tông màu xanh xám. Nhìn bằng mắt thường, ta có thể cảm nhận thấy rằng bộ suit này có chất liệu khá nhẹ nhàng, mát mẻ và hợp diện trong mùa hè. Để tôn lên vóc dáng sexy, vòng eo săn chắc, Lee Sung Kyung đã layer bên trong một chiếc crop top trắng. Nữ diễn viên cũng tối giản hóa phụ kiện, chỉ mix những thiết kế trang sức mảnh mai, tinh tế để đảm bảo sự trang nhã cho cả tổng thể.

Diện kiểu áo này là nàng công sở auto ghi điểm thanh lịch-3

Từ năm ngoái, Hà Tăng đã tích cực diện những mẫu blazer cộc tay mát mẻ, hợp mùa hè. Với mẫu blazer họa tiết nhã nhặn, mang tông màu be làm chủ đạo, Hà Tăng đã kết hợp với áo thun trắng + quần âu và đi giày họa tiết động vật để tạo nên outfit thanh lịch, trẻ trung nhưng vẫn có điểm nhấn ấn tượng.

Diện kiểu áo này là nàng công sở auto ghi điểm thanh lịch-4

Diện blazer đen + áo đen nhưng Hà Tăng trông không hề "hắc ám" chút nào. Lý do là bởi, bà mẹ hai con đã mix combo này với quần jeans và đi giày sneaker trắng. Kết quả, cô có được outfit trẻ trung và năng động, nhưng độ thanh lịch là không thể phủ nhận.

Áo blazer cộc tay vẫn giữ được sự thanh lịch và trang nhã vốn có của blazer nhưng lại nhỉnh hơn blazer truyền thống ở sự trẻ trung, sành điệu. Với thiết kế ngắn tay và thường được may từ các chất liệu vải nhẹ nhàng, mát mẻ, như thô đũi chẳng hạn, blazer cộc tay là item hoàn toàn có thể diện được vào mùa nóng. Cuối cùng, đây là một item dễ mix đồ và thậm chí có thể trở thành "bảo chứng" cho vẻ ngoài thanh lịch, sang xịn mịn.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/dien-kieu-ao-nay-la-nang-cong-so-auto-ghi-diem-thanh-lich-my-nhan-tu-han-sang-viet-ai-cung-me-162210306195935368.htm

thời trang công sở

áo blazer


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.