Lý Nhã Kỳ làm xấu với gu thời trang ngoại quốc rườm rà

Dù hóa thân ở hình tượng nào, cựu đại sứ du lịch vẫn thể hiện tinh thần thời trang ham chi tiết và làm quá với chính hình ảnh của mình.

Thời gian vừa qua, Lý Nhã Kỳ rất chăm chút cho phần hình ảnh của mình, người đẹp thường xuyên tung lên mạng những hình ảnh đậm chất nghệ thuật cao với sự đầu tư đúng mức về ý tưởng, trang phục, kiểu tóc, trang điểm...

Không chỉ đơn thuần là những hình ảnh được tổ chức thực hiện tại Việt Nam, ngay khi có dịp công tác tại nước ngoài, nữ diễn viên Mùa hè lạnh đều tận dụng cơ hội để thực hiện những hình ảnh thời trang rất chuyên nghiệp. Được biết, đây cũng là một trong những kế hoạch làm mới mẻ hình ảnh do Lý Nhã kỳ cùng ê-kíp lên ý tưởng và thực hiện. Vốn kỹ tính, Lý Nhã Kỳ chọn những nhiếp ảnh gia thời trang hàng đầu Việt Nam để có được những hình ảnh đẹp nhất, đẳng cấp nhất.

Trong một số bộ ảnh thời trang, người xem bắt gặp, cựu đại sứ du lịch Việt Nam rất thích hóa thân với những hình tượng ngoại quốc, khi thì làm búp bê babie kiêu kỳ, khi thì hóa thân làm thiếu nữ Ấn Độ, lúc lại trở thành công chúa bạch tuyết và gần đây nhất là hình tượng nữ thần Hy Lạp.

Búp bê barbie kiêu kỳ

Thời gian đầu khi mới gia nhập showbiz, Lý Nhã Kỳ khiến người xem nhớ đến cô bởi những hình ảnh mang ý tưởng mới lạ và độc đáo, những hình ảnh mà người xem cho rằng hiếm nghệ sĩ nào đủ can đảm để thực hiện. Để có sự khác biệt, nữ diễn viên không ngại thể hiện những ý tưởng độc đáo. Vào năm 2010, nữ diễn viên từng thực hiện bộ ảnh thời trang sao chép hình ảnh của búp bê barbie vốn rất nổi tiếng. Tuy nhiên, cách thể hiện ý tưởng khá kỳ khôi với tạo dáng khó hiểu đã khiến hình ảnh đi xa với hình tượng búp bê xinh đẹp.

Những tạo dáng khó hiểu khi hóa thân làm búp bê barbie.
Cách trang điểm và trang phục rườm rà khiến Lý Nhã Kỳ trở thành thảm họa thời trang ở thời điểm năm 2010.
Hình ảnh búp bê barbie với những cử động lạ lẫm.
Trước đó, cô đã có một bộ hình búp bê với những tạo dáng bất động. Trang phục rườm rà để lộ khuyết điểm tại vùng eo kém thon gọn.

Thiếu nữ Ấn Độ

Không dừng lại ở ý tưởng búp bê ngây ngô, Lý Nhã Kỳ còn có hứng thú với tạo hình thiếu nữ Ấn Độ. Những cô gái Ấn Độ với trang phục truyền thống được coi là hình ảnh nổi tiếng được nhiều phụ nữ trên thế giới yêu thích, Lý Nhã Kỳ cũng nằm trong số này vì vậy, cách hóa thân làm thiếu nữ được nữ diễn viên ứng dụng cho một số hình ảnh thời trang thực hiện vào năm 2009. Tuy nhiên, những hình ảnh này bị cho là thất bại bởi cách phối hợp phụ kiện đi xa với phiên bản gốc, trang điểm ''quá tay'' cũng khiến hình ảnh thời trang của nữ diễn viên giống với tạo hình trong các vở tuồng chèo.

Tạo hình cô gái Ấn Độ thất bại do makeup và trang phục ''ham lời''.

Thiếu nữ Thái Lan

Cũng trong năm 2010, Lý Nhã Kỳ tiếp tục thực hiện bộ ảnh mang ý tưởng thiếu nữ Thái Lan. Lý Nhã Kỳ đầu tư rất kỹ từ cách trang điểm đến trang phục truyền thống, phụ kiện. Ở bộ ảnh này, Lý Nhã Kỳ chọn lựa và phối hợp trang phục khá gần với các thiếu nữ xứ Chùa vàng, tuy nhiên cách mix phụ kiện đi cùng đã phá hỏng tổng thể tạo thành hình ảnh rối mắt.

Trang phục khá ổn nhưng cách phối phụ kiện khiến tổng thể rối mắt.

Nữ thần tự do

Khi thực hiện bộ ảnh nữ thần, Lý Nhã Kỳ cho biết: "Tôi rất thích vẻ đẹp của các nữ thần, đặc biệt là những nữ thần tượng trưng cho sắc đẹp và tình yêu vĩnh cửu, chính vì điều đó nên tôi cảm thấy rất hào hứng với bộ ảnh này".Bộ ảnh nữ thần được thực hiện vào năm 2011, kiều nữ đầu tư khá nhiều ở khâu trang phục vì tạo hình nữ thần luôn đòi hỏi cao về quần áo và phụ kiện. Gu thẩm mỹ rườm rà của Lý Nhã Kỳ thể hiện rõ trong bộ ảnh, trang phục chất liệu màu bạc đính hạt chi chít đã khiến hình ảnh nữ thần nặng nề vì quá nhiều chi tiết.

Hình ảnh nữ thần thiếu sự thanh thoát vì quá nhiều họa tiết chi chít trên trang phục.

Qúy tộc phương Tây cổ điển

Bộ ảnh mô phỏng phong cách của tầng lớp quý tộc phương Tây ở những thập kỷ 20 được Lý Nhã Kỳ yêu thích. Người đẹp đã đặt may những trang phục có kiểu dáng mô phỏng các quý bà thời xa xưa. Trang phục váy tầng lớp, bồng xòe được tạo kiểu công phu, người mặc cũng di chuyển khó vì thế trong bộ ảnh cô chỉ có thể tạo dáng đứng và hạn chế di chuyển. Sự mạnh dạn sáng tạo với những hình ảnh cầu kỳ không mang lại điểm cộng về gu thẩm mỹ cho người đẹp, ngược lại, cô đang thể hiện những hình ảnh không phù hợp với bản thân.

Tạo hình quý tộc phương Tây được Lý Nhã Kỳ yêu thích.
Trang phục cầu kỳ, nặng nề không phù hợp.

Phong cách Pháp với mũ công nương

Gần đây nhất, gu thời trang của Lý Nhã Kỳ nhận được khen ngợi là tinh tế và đẳng cấp. Đây cũng là sự nổ lực đáng khen của Lý Nhã Kỳ trong suốt hơn hai năm tìm đến những nhãn hàng thời trang nổi tiếng thế giới. Dù thay đổi khá nhiều, Lý Nhã Kỳ vẫn chưa thoát được sự rườm rà và ham chi tiết. Nữ diễn viên mắc lại lỗi thời trang này trong bộ ảnh hóa thân làm nữ quý tộc Pháp kiêu sa. Hình ảnh có phần đài các và quý phái, tuy nhiên lại đi xa rời với thực tế, chiếc mũ dành cho công nương thực sự chưa phù hợp với hình ảnh người Việt Nam.  

Hình ảnh quý tộc kiêu sa cùng mũ công nương xa rời với thực tế.

Công chúa bạch tuyết ở châu Phi

Hình ảnh công chúa là một trong những tạo hình yêu thích của Lý Nhã Kỳ. Trong một chuyến đi công tác tại châu Phi nhằm góp mặt trong sự kiện, Lý Nhã Kỳ chọn trang phục váy trắng có kiểu dáng bồng xòe rất kiêu sa, mái tóc uốn nhẹ nhàng, trên đầu cô đeo một chiếc băng đô vương miện đính hạt lấp lánh, làn da trắng sáng và trang điểm môi đỏ mọng, Lý Nhã Kỳ toát lên hình ảnh công chúa kiêu kì, cô còn được người dân châu Phi khen ngợi là giống công chúa bạch tuyết. Tuy nhiên, xét về tính chất công việc và hoàn cảnh, trang phục Lý Nhã Kỳ chọn lựa không phù hợp, nhiều ý kiến cho rằng, dường như nữ diễn viên đang cố gắng để được nổi bật.

Qúa chú trọng hình ảnh bản thân đã làm mất đi ý nghĩa của chuyến đi, hình ảnh công chúa bạch tuyết vô tình tạo sự đối lập khi Lý Nhã Kỳ có mặt ở châu Phi.

Cô gái Trung Hoa sắc màu

Lý Nhã Kỳ là một ngôi sao ưa chuộng sự mới mẻ, không dừng lại với những tạo hình cô gái Ấn Độ, Thái Lan, công chúa đài các... nữ diễn viên còn yêu thích trang phục sườn xám của các cô gái Trung Hoa. Trong một chuyến quảng bá du lịch Việt, người đẹp chọn trang phục là áo sườn xám cách tân có tông màu rất nổi bật, kiểu dáng ôm sát. Áo có màu sắc, họa tiết nổi được phối với quần jeans nhiều màu sắc vô tình tạo nên tổng thể rườm ra, tạo hình cô gái Trung Hoa không phù hợp do trang phục có quá nhiều điểm nhấn rối mắt.

Cô gái Trung Hoa rườm rà vì màu sắc và họa tiết trang phục.

Nữ thần Hy Lạp

Tạo hình nữ thần Hy Lạp là hình ảnh mới nhất của Lý Nhã Kỳ, hình ảnh được cô và ê-kíp thực hiện nhân chuyến công tác tại Du Bai, tại đây, người đẹp đã nảy ra ý tưởng biến hóa với hình tượng nữ thần cổ điển, dù trang phục và phụ kiện không mấy giống với hình ảnh xa xưa nhưng nhờ biểu cảm tốt và khuôn mặt đẹp, bộ ảnh mới vẫn nhận được nhiều lời khen. Có thể thấy Lý Nhã Kỳ rất thích làm mới mình với những hình tượng ngoại quốc. Tuy nhiên, cách biến hóa được cho là chưa tới.

Nữ thần Hy Lạp Lý Nhã Kỳ không nhận được đánh giá cao với bộ ảnh này.

Theo Tri Thức



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.