Mặc đẹp không khó với 10 công thức diện chân váy dài từ phụ nữ Pháp

Các quý cô người Pháp sẽ gợi ý cho chị em 10 cách diện chân váy dài sang trọng, trẻ trung.

Chân váy dài là một trong những món thời trang quen thuộc trong tủ đồ của phụ nữ Pháp. Điều này cũng rất dễ hiểu, chân váy dài có sự nữ tính và cũng không kém phần sang trọng, giúp nâng tầm phong cách hiệu quả. Phụ nữ Pháp biến hóa rất đa dạng với chân váy dài, lúc thì ngọt ngào, tươi trẻ, khi lại sang trọng và quyến rũ. Tham khảo những set chân váy dài của phụ nữ Pháp, chị em sẽ có ý tưởng mặc đẹp xuyên suốt mùa xuân.

Mặc đẹp không khó với 10 công thức diện chân váy dài từ phụ nữ Pháp-1

Ngay cả một set chân váy dài toàn tông màu đen cũng có thể mang đến cho người diện sự nổi bật, sang trọng, như outfit trên là ví dụ. Thiết kế chân váy xẻ tà giúp bộ đồ thêm bắt mắt, đồng thời tôn dáng cao ráo, thanh thoát. Thao tác sơ vin và nhấn nhá thắt lưng đã nâng tầm vẻ sang chảnh. Chị em hãy tô son môi đỏ để diện mạo trở nên quyến rũ, lộng lẫy hơn.

Mặc đẹp không khó với 10 công thức diện chân váy dài từ phụ nữ Pháp-2

Mẫu áo len hai tông màu đã tạo sự nổi bật cho bộ trang phục trên. Kiểu áo này kết hợp rất ăn ý với chân váy chữ A, tạo nên bộ trang phục bay bổng, nữ tính. Tổng thể outfit được tôn dáng tối ưu nhờ đôi boots thấp cổ, mũi nhọn.

Mặc đẹp không khó với 10 công thức diện chân váy dài từ phụ nữ Pháp-3

Muốn có vẻ ngoài thật long lanh và nổi bật, chị em hãy tham khảo công thức gồm áo len xám kết hợp với chân váy ánh kim. Tổng thể trang phục thêm phần ấn tượng khi người diện layer tất cao cổ với sandal quai mảnh. Thiết kế túi xách ánh bạc ăn nhập hoàn hảo với bộ cánh.

Mặc đẹp không khó với 10 công thức diện chân váy dài từ phụ nữ Pháp-4

Dù mang tông màu be và nâu làm chủ đạo nhưng set áo len họa tiết + chân váy xếp ly trên đây vẫn rất trẻ trung, nổi bật. Đôi boots đen chính là mảnh ghép hoàn hảo của outfit vì giúp nâng tầm bộ trang phục, đồng thời đảm bảo sự tinh tế.

Mặc đẹp không khó với 10 công thức diện chân váy dài từ phụ nữ Pháp-5

Yêu thích sự đơn giản và trang nhã, chị em hãy tham khảo set đồ gồm áo sơ mi trắng kết hợp với chân váy đen. Thiết kế chân váy dáng suông đem đến sự hiện đại, trẻ trung cho bộ đồ. Vì vậy, bạn có thể áp dụng công thức trên trong nhiều hoàn cảnh. Các món phụ kiện như khuyên tai, dây chuyền và vòng tay đã tăng sự nổi bật cho outfit tối giản.

Mặc đẹp không khó với 10 công thức diện chân váy dài từ phụ nữ Pháp-6

Diện công thức áo đen dài tay kết hợp với chân váy trắng, chị em dễ dàng có được bộ trang phục hài hòa, thanh lịch. Muốn bộ trang phục trở nên ngọt ngào, yêu kiều hơn mà vẫn giữ được nét tinh tế, các nàng hãy đi giày Mary Jane.

Mặc đẹp không khó với 10 công thức diện chân váy dài từ phụ nữ Pháp-7

Chân váy lụa là món thời trang rất sang trọng và nổi bật. Khi diện mẫu chân váy này, chị em không cần phối đồ quá cầu kỳ. Chỉ cần kết hợp chân váy lụa với áo len trắng, giày búp bê hai tông màu và túi màu trung tính, các nàng sẽ có ngay bộ trang phục sành điệu, tinh tế.

Mặc đẹp không khó với 10 công thức diện chân váy dài từ phụ nữ Pháp-8

Tươi trẻ và năng động là ưu điểm của công thức gồm áo thun trắng kết hợp với cardigan, chân váy lụa, giày sneaker trắng. Ngoài khả năng "hack" tuổi, bộ trang phục còn đem đến nét nữ tính, yêu kiều cho người diện. Chiếc dây chuyền mảnh tuy chỉ là món phụ kiện nhỏ nhưng có tác dụng nâng tầm set trang phục.

Mặc đẹp không khó với 10 công thức diện chân váy dài từ phụ nữ Pháp-9

Những quý cô theo đuổi style cá tính rất nên tham khảo công thức gồm áo crop top đen kết hợp với chân váy trắng và áo khoác da dáng lửng. Công thức này thời thượng và sang chảnh nhưng không kém phần hài hòa, tinh tế. Bên cạnh đó, tổng thể trang phục còn tôn dáng cao ráo.

Mặc đẹp không khó với 10 công thức diện chân váy dài từ phụ nữ Pháp-10

Khi đi dạo phố ngày xuân, các nàng có thể áp dụng công thức gồm áo đen kết hợp với chân váy hoa. Công thức này trông rất nữ tính nhưng vẫn có sự sang trọng, hài hòa. Ngay cả khi tô điểm túi xách và giày mang tông màu đỏ, vẻ ngoài cũng không bị rối mắt, trái lại còn thêm phần quyến rũ, nổi bật.

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/mac-dep-khong-kho-voi-10-cong-thuc-dien-chan-vay-dai-tu-phu-nu-phap-20240128160346377.htm

chân váy


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.