Những chiếc váy cưới tuyệt đẹp trên màn bạc thế giới

Chúng được coi là những tuyệt tác tràn đầy cảm hứng cho các cô dâu dù ở bất kì thời đại nào đi chăng nữa.

Chúng được coi là những tuyệt tác tràn đầy cảm hứng cho các cô dâu dù ở bất kì thời đại nào đi chăng nữa.

Những chiếc váy cưới tuyệt đẹp trên màn bạc thế giới 1
Vào năm 1934, chiếc váy cưới bằng lụa satin với phần khăn voan đội đầu lộng lẫy của Claudette Colbert trong bộ phim It Happened one night đã trở nên nổi tiếng và được các quý cô thời đó săn lùng.

Những chiếc váy cưới tuyệt đẹp trên màn bạc thế giới 2
Mẫu váy cưới tay bồng lớn với điểm xuyết những diềm hoa của Vivien Leigh trong tuyệt phẩm kinh điển Gone with the Wind năm 1939.


Những chiếc váy cưới tuyệt đẹp trên màn bạc thế giới 3
Đại minh tinh Elizabeth Taylor đã khiến công chúng nức lòng với chiếc váy được xếp nếp phần cổ tinh tế kết hợp cùng vải ren, voan trong bộ phim Father of the Bride năm 1950.

Những chiếc váy cưới tuyệt đẹp trên màn bạc thế giới 4
Khác với quan niệm thông thường về những chiếc váy cưới dài chạm đất phủ đầy vải vóc, lụa là, mẫu váy cưới mang phom dáng một chiếc váy liền midi của Marilyn Monroe năm 1953 trong bộ phim Gentleman prefers Blonde đã tạo được ấn tượng tốt đẹp cùng khán giả

Những chiếc váy cưới tuyệt đẹp trên màn bạc thế giới 5
Công nương Monacco Grace Kelly cực kì sang trọng và tao nhã trong mẫu váy cưới tay bồng lỡ nền vải voan in hoa mềm mại. Chính chiếc mũ rộng vành đội đầu của cô đã là điểm nhấn ấn tượng dành cho set đồ này.


Những chiếc váy cưới tuyệt đẹp trên màn bạc thế giới 6
Gợi cảm hứng từ những chiếc váy của quý tộc Châu Âu thế kỷ 18, 19, chiếc váy cưới của Romy Scheneider trong bộ phim Sissi hiện lên lộng lẫy với những đường thêu họa tiết rực rỡ.


Những chiếc váy cưới tuyệt đẹp trên màn bạc thế giới 7
Là một fashion icon của thế kỷ trước, Audrey Hepburn luôn khiến người khác phải ngước nhìn theo mỗi bước chân cô đi. Bộ váy cưới đơn giản nhưng tinh tế trong bộ phim Funny face là một trong những dấu ấn cô để lại cho thế giới này.


Những chiếc váy cưới tuyệt đẹp trên màn bạc thế giới 8
Mẫu váy ren với phần tay dài và cổ thuyền khá gần gũi đối với phong cách của các cô dâu thời nay, nhưng ngay từ những năm 1959, Brigitte Bardot đã diện mẫu váy này tuyệt đẹp như một nữ thần.

Những chiếc váy cưới tuyệt đẹp trên màn bạc thế giới 9
Tối giản với những phần diềm vải xếp nếp và phom dáng ôm vừa phải, chiếc váy của Catherine Deneveu năm 1963 tuy không quá ấn tượng nhưng lại rất phù hợp trong thời đại lúc đó. 

Những chiếc váy cưới tuyệt đẹp trên màn bạc thế giới 10
Sắc trắng chủ đạo với những phần diềm xếp nếp lớn là ấn tượng mà chiếc váy của Claudia Cardinale để lại trong bộ phim The Leopard.

Những chiếc váy cưới tuyệt đẹp trên màn bạc thế giới 11
Nữ diễn viên gạo cội Julie Andrew trong bộ phim nhạc kịch nổi tiếng The Sound of music: Bà diện một chiếc váy tối giản với phần cổ ấp cao như nụ hoa và tay dài kín.

Những chiếc váy cưới tuyệt đẹp trên màn bạc thế giới 12
Cải tiến từ những mẫu váy flapper có phần tua rua quanh thân, chiếc váy cưới của Brigitte Bardot trong bộ phim A Coeur joie cũng gây được ấn tượng và tạo cảm hứng rất nhiều.

Những chiếc váy cưới tuyệt đẹp trên màn bạc thế giới 13
Hiện đại với phần đắp ren và thân váy đuôi cá, chiếc váy mà Katharine Ross diện trong bộ phim The Graduate là niềm mơ ước của các cô gái thời đó.

Những chiếc váy cưới tuyệt đẹp trên màn bạc thế giới 14
Với phần cổ đính những chum hoa nhỏ và phần thân váy với diềm vải ren dập hoa tuyệt đẹp, trông Barbara Streisand đẹp như một nữ thần.

Những chiếc váy cưới tuyệt đẹp trên màn bạc thế giới 15
Không có những chi tiết đắp ren, xếp nếp hay đính hoa, bộ váy của Catharine Deneveu trong bộ phim LA Sirene du Missisipi lại được yêu thích bởi sự tối giản, tay ngắn và phần voan đội đầu tinh tế.

Những chiếc váy cưới tuyệt đẹp trên màn bạc thế giới 16
Dù không phải là một mẫu váy cưới phổ biến và có thể được sử dụng thường xuyên nhưng chiếc váy cưới hoành tráng của Catharine Deneveu trong bộ phim Monkey Skin lại gợi lên một vẻ Hoàng gia, sang cả tuyệt đối.

Những chiếc váy cưới tuyệt đẹp trên màn bạc thế giới 17
Đám cưới trong bộ phim gangster kinh điển The Godfather trở nên ấn tượng một phần nhờ thiết kế váy cưới dành cho nữ diễn viên Constanzia Corleone

Những chiếc váy cưới tuyệt đẹp trên màn bạc thế giới 18
Chiếc mũ chum ren, với những chi tiết điểm hoa văn tinh tế chính là điểm nổi bật trong bộ váy của Miou-Miou, phim the Adventure of Rabbi Jacob, năm 1973


Những chiếc váy cưới tuyệt đẹp trên màn bạc thế giới 19
Chiếc mũ chum ren, với những chi tiết điểm hoa văn tinh tế chính là điểm nổi bật trong bộ váy của Miou-Miou, phim the Adventure of Rabbi Jacob, năm 1973

Những chiếc váy cưới tuyệt đẹp trên màn bạc thế giới 20
Phần voan đội cách điệu từ chiếc mũ hải quân cho đến kiểu váy đưới thiết kế sắc sảo với những đường nét vừa thanh lịch lại nữ tính đã làm nên hình ảnh một Meryl Streep duyên dáng trong bộ phim Out of Africa 

Những chiếc váy cưới tuyệt đẹp trên màn bạc thế giới 21
Trước khi trở thành nàng Rose lộng lẫy trong bộ phim Titanic, Kate Winslet đã tạo được ấn tượng tốt trong lòng khán giả khi xuất hiện với vai trò cô dâu trong bộ váy cưới theo phong cách cũ của miền quê nước Anh.

Những chiếc váy cưới tuyệt đẹp trên màn bạc thế giới 22
Lại thêm một mẫu váy cưới Hoàng Gia dành cho nữ diễn viên Robin Wright trong bộ phim The Princess Bride

Những chiếc váy cưới tuyệt đẹp trên màn bạc thế giới 23
Bộ phim hài Four wedding and one funeral năm 1994 đã biến khoảnh khắc xuất hiện của nữ diễn viên Andie MacDowell trở nên đáng nhớ với mẫu váy cưới dập viền đính kim sa.

Những chiếc váy cưới tuyệt đẹp trên màn bạc thế giới 24
Nữ diễn Julia Ormond trong bộ phim Legend of the Fall


Những chiếc váy cưới tuyệt đẹp trên màn bạc thế giới 25
Nổi bật và khác biệt cùng bộ váy thêu gấm đỏ rực, Isabelle Adjani đã làm nên hình ảnh một hoàng hậu Margot quý phái trong bộ phim cùng tên năm 1994


Những chiếc váy cưới tuyệt đẹp trên màn bạc thế giới 26
Dáng người thanh mảnh và mái tóc vàng rực rỡ của Gwyneth Paltrow trong bộ phim Emma đã được tôn vinh thêm bởi mẫu váy cưới nhẹ nhàng này

Những chiếc váy cưới tuyệt đẹp trên màn bạc thế giới 27
Nổi bật và khác biệt cùng bộ váy thêu gấm đỏ rực, Isabelle Adjani đã làm nên hình ảnh một hoàng hậu Margot quý phái trong bộ phim cùng tên năm 1994.

Những chiếc váy cưới tuyệt đẹp trên màn bạc thế giới 28
Không có ren, hoa điểm trên váy hay những chum vải trong suốt, bộ váy đơn giản của Claire Danes vẫn được yêu thích cùng vai diễn Juliette nổi loạn của cô trong bộ phim đóng cặp cùng nam tài tử Leonardo DiCaprio.

Những chiếc váy cưới tuyệt đẹp trên màn bạc thế giới 29
Đã từng có thời mẫu váy với phần cổ đổ như Cameron Diaz diện trong bộ phim Very bad thing năm 1998 đã rất được yêu thích.

Những chiếc váy cưới tuyệt đẹp trên màn bạc thế giới 30
Khó ai có thể cưỡng lại sức hấp dẫn và vẻ đẹp tuyệt mỹ của cả Nicole Kidman và chiếc váy cô đã diện trong bộ phim nhạc kịch nổi tiếng Moulin Rogue

Những chiếc váy cưới tuyệt đẹp trên màn bạc thế giới 31
Cô dâu Natalie Portman trong bộ phim thuộc series kinh điển Stars War

Những chiếc váy cưới tuyệt đẹp trên màn bạc thế giới 32
Uma Thurman vào vai cô dâu báo thù trong bộ phim hành động kinh dị Kill Bill năm 2004.

Những chiếc váy cưới tuyệt đẹp trên màn bạc thế giới 33
Mảnh mai, tinh tế và đầy nữ tính cùng những chi tiết phụ kiện được điểm xuyết lông vũ đã giúp bộ váy cưới mà Keira Knightley diện trong tác phẩm The Duchess (2008).


Những chiếc váy cưới tuyệt đẹp trên màn bạc thế giới 34
Mảnh mai, tinh tế và đầy nữ tính cùng những chi tiết phụ kiện được điểm xuyết lông vũ đã giúp bộ váy cưới mà Keira Knightley diện trong tác phẩm Love Actually được tất cả các cô gái mơ ước cho ngày trọng đại của mình

Những chiếc váy cưới tuyệt đẹp trên màn bạc thế giới 35
Không chỉ là một thiên tình sử lấy đi nước mắt của bao nhiêu người, The Notebook còn là khoảnh khắc thời trang ngọt ngào của Rachel McAdams với bộ váy cưới đính ren tuyệt đẹp.

Những chiếc váy cưới tuyệt đẹp trên màn bạc thế giới 36
Với thiết kế khá đơn giản và đậm phong cách miền quê của nước Mỹ, chiếc váy cưới mà Michelle Williams diện trong bộ phim Brokeback Mountain đã tôn nên vẻ đẹp nữ tính của cô.

Những chiếc váy cưới tuyệt đẹp trên màn bạc thế giới 37
Nữ hoàng Marie Antoinette – Kirsten Dunst lộng lẫy trong bộ váy cưới hoàng gia của mình ở bộ phim cùng tên.


Những chiếc váy cưới tuyệt đẹp trên màn bạc thế giới 38
Là một bộ phim thời trang sành điệu bậc nhất, Sex and the City và chiếc váy để đời của nhân vật Carrie Bradshaw đã khiến bao người ngây ngất với sự rực rỡ, lộng lẫy mà nhà thiết kế Vivien Westwood dành cho.

Những chiếc váy cưới tuyệt đẹp trên màn bạc thế giới 39
Không chỉ mang đến tên tuổi cho Amanda Seyfried, Mama Mia còn gieo vào lòng các cô gái ước mơ về chiếc váy cưới mang đậm phong cách Địa Trung Hải với những tầng voan mềm mại.

Những chiếc váy cưới tuyệt đẹp trên màn bạc thế giới 40
Lạnh như băng nhưng thần thái lại cao quý như đài hoa mẫu đơn là những gì họ có thể nói về Emily Blunt khi cô xuất hiện trong chiếc váy cưới quý tộc trong bộ phim Victoria


Những chiếc váy cưới tuyệt đẹp trên màn bạc thế giới 41
Người tình cũ lâu năm của Johnny Depp – Vanessa Paradis được các quý cô trầm trồ với mẫu váy cưới có phần tay áo cánh bằng voan thướt tha trong bộ phim Hearbreaker 

Những chiếc váy cưới tuyệt đẹp trên màn bạc thế giới 42
Kirsten Dunst đẹp tuyệt mỹ với mẫu váy không tay và phần voan đội trong suốt như nước khi vào vai diễn bộ phim Melancholia

Những chiếc váy cưới tuyệt đẹp trên màn bạc thế giới 43
Nữ hoàng độc ác Julia Robert trong bộ phim Mirror Mirror khiến người ta ấn tượng với phong cách thời trang lòe loẹt và chiếc váy cưới nhiều tầng lớp
Theo PLXH


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.