Những pha 'đụng hàng' của sao Việt tuần qua

Trong tuần qua, các người đẹp như Ngọc Trinh, Hoàng Yến hay Hương Giang Idol cũng nằm trong danh sách các sao "mượn váy" đi dự tiệc.

Trong tuần qua, các người đẹp như Ngọc Trinh, Hoàng Yến hay Hương Giang Idol cũng nằm trong danh sách các sao "mượn váy" đi dự tiệc.

Chuyện các người đẹp "đụng hàng" đã trở nên quen thuộc. Trên thế giới, nhiều ngôi sao hạng A đã vướng phải tình huống dở khóc dở cười khi các người đẹp xuất hiện với y phục giống nhau ở một sự kiện.

Tại Việt Nam chuyện người đẹp "đụng hàng" cũng thu hút sự chú ý của đông đảo người xem. Do vướng phải nghi án trùng lặp này mà nhiều người đẹp bị nghi ngờ là "mặc chung" váy áo hoặc mượn trang phục để tham dự sự kiện, nhiều ngôi sao hàng đầu làng giải trí cũng cố gắng để thoát khỏi màn "va chạm" không đáng có này. Tuy nhiên, việc "đụng hàng" vẫn diễn ra hàng tuần khiến nhiều mỹ nhân phải đỏ mặt.

Tăng Thanh Hà xuất hiện với chiếc váy tông màu vàng chất ren trong buổi ra mắt phim Mỹ nhân kế, chiếc thắt lưng kiểu nơ duyên dáng giúp cô thêm phần thu hút.
Tuy nhiên, Hà Hồ cũng đang sở hữu một chiếc thắt lưng giống như vậy, cô từng diện cách đây nửa năm trong sự kiện ra mắt nhãn hàng.
Võ Hoàng Yến góp mặt trong chương trình Thời trang & cuộc sống, người mẫu diễn bộ váy tông đỏ cam rất bắt mắt.
Trước đó, Thái Hà đã diện chiếc đầm y hệt trong buổi diễn Đẹp Fashion Show.
Có vẻ như người đẹp Quế Vân luôn chạy sau các người đẹp showbiz về thời trang. Chiếc váy cô diện trong buổi ra mắt phim Bay vào cõi mộng ngày thứ 4 "đụng hàng" với chiếc váy mà Hà Hồ và Ngọc Trinh diện từ 2 năm trước.
Hà Hồ diện kiểu này đầu tiên trong một buổi tiệc.
Ngọc Trinh, Phan Như Thảo và Ngọc Thạch cũng chuộng phong cách này.
Diệu Huyền cũng lọt danh sách những người đẹp chậm tiếp nhận xu hướng thời trang khi cô chọn chiếc đầm mà Thái Hà mặc từ năm ngoái.
Thái Hà từng được khen ngợi khi đón đầu xu hướng với chiếc váy xẻ cao quyến rũ.
Chiếc váy tiếp tục được lên sàn diễn Thời trang & cuộc sống vào cuối năm, người mẫu Kiều Ngân đảm nhận vai trò trình diễn.
Hương Giang Idol "đụng hàng" với Thái Hà và Lan Khuê, có vẻ như chiếc váy tông xanh hải quân chiếm được cảm tình của 3 người đẹp.
Ngọc Quyên và Mai Phương Thúy cùng "mặc chung" một thiết kế tông đen ôm sát gợi cảm.
Trong buổi diễn thời trang, Minh Triệu "mặc lại" chiếc váy trắng sọc trong suốt mà Dương Yến Ngọc và Ngọc Quyên đã sử dụng qua.
Tuần trước, Dương Yến Ngọc nổi bật với trang phục dạ hội này.
Trước đó, Hoàng Yến đã trình diễn y phục này vào tháng 11/2012.
Theo Infonet


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.