Thần thoại

Có những câu chuyện thần thoại được dệt nên từ sự tưởng tượng phong phú của con người, lại có những hiện tượng đứng giữa hai thái cực "thực và ảo".

Càng kỳ bí hơn khi điều bí ẩn đó không tìm được một giải mã thực sự thuyết phục - Ma cà rồng là một trong số đó. Và tò mò về nó, đã có hàng ngàn cách vẽ ra những tưởng tượng đầy huyền bí trên phim ảnh, tiểu thuyết và cả những bức họa "rợn người".

Ai đã một lần xem Dracula hẳn khó quên những thước phim rùng rợn mà hấp dẫn theo lời nguyền của những ác quỷ hút máu người. Nhưng phía sau những lời nguyền đó lại ẩn chứa những xúc cảm mãnh liệt có sức sống truyền kiếp, ẩn chứa những khát vọng cứu vãn tình yêu - sự sống và nét thanh xuân vĩnh hằng.

Chính những điều kỳ bí đó đã khiến Nguyễn Vũ - nhiếp ảnh gia của những câu chuyện làm người xem "ám ảnh" dựng lên một "Dracula" của riêng mình - bằng những khuôn hình đẹp như mơ. Giống như bạn đang lật từng trang của một cuốn tiểu thuyết bằng hình ảnh, bạn tự huyễn hoặc mình vào thế giới kỳ bí của tình yêu, sự chết chóc và cả sự hồi sinh rực rỡ xung quanh những mối tình không êm ả.

Theo Nhật Mai

VietWedding



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.