Toát mồ hôi hột với những đôi giày cao chót vót của các người đẹp Việt

Muốn mình là người nổi bật nhất, nhiều người đã không ngần ngại chọn những đôi giày siêu cao, bất chấp cả nguy hiểm rình rập tới sức khỏe.

Muốn mình là người nổi bật nhất, nhiều người đã không ngần ngại chọn những đôi giày siêu cao, bất chấp cả nguy hiểm rình rập tới sức khỏe.

Giày cao gót là “cứu tinh” sắc đẹp và tăng nét quyến rũ, gợi cảm của phái nữ, kể cả những cô nàng chân ngắn hay nàng chân dài vì nó sẽ giúp tôn vinh đường cong, giúp vóc dáng họ trở nên gợi cảm, uyển chuyển hơn. Với những người đẹp giải trí thì giày cao gót càng là phụ kiện không thể nào thiếu bởi họ phải thường xuyên diện váy đầm lộng lẫy, sang trọng đi dự tiệc. Muốn mình là người nổi bật nhất giữa rừng mỹ nhân tại sự kiện, nhiều sao nữ không ngần ngại chọn những đôi giày siêu cao, bất chấp cả nguy hiểm rình rập tới sức khỏe.

Một đôi giày an toàn với đôi chân và sức khỏe thường có độ cao từ 5-7cm nhưng giày cao chênh vênh lên đến 12-15cm, thậm chí là hơn thế nữa vẫn được nhiều phái đẹp lựa chọn. Dưới đây là những đôi giày cao gót mà chắc chắn bạn sẽ cảm thấy "choáng váng" khi nhìn độ cao chót vót của chúng:

Sao Việt đi giày cao gót siêu khủng
Vốn không có lợi thế về chiều cao nên Lý Nhã Kỳ thường xuyên phải nhờ cậy đôi giày cao gót chênh vênh để có thể diện những bộ đầm lộng lẫy và thướt tha nhất. Tại LHP Cannes của qua, người đẹp dạo bước trên thảm đỏ trong một đôi cao gót siêu khủng lên đến... 20cm.

Sao Việt đi giày cao gót siêu khủng
Và chất liệu voan mỏng manh của trang phục cho thấy người đẹp sử dụng đôi giày cao tới gần 20 cm.

Sao Việt đi giày cao gót siêu khủng
Tại Đêm hội chân dài 10 gần đây, Jolie Nguyễn - Hoa hậu thế giới người Việt tại Úc 2015, khoe trọn vẻ đẹp gợi cảm trong một bộ đầm ôm sát, xuyên thấu khoe trọn tấm lưng trần nuột nà. Nhưng để ý ký, người đẹp đang xỏ chân trong một đôi cao gót cao đến mức choáng ngợp.

Sao Việt đi giày cao gót siêu khủng
Người hâm mộ khó lòng đoán được chiều cao chính xác của đôi giày siêu khủng mà nàng Hoa hậu đang đi.

Sao Việt đi giày cao gót siêu khủng
Trình diễn trong Tuần lễ Thời trang Việt Nam 2016, Lê Thuý phải bước đi trong một thiết kế cao gót tận 20cm. 

Sao Việt đi giày cao gót siêu khủng
Mặc dù đế vuông khá chắc chắn, và kinh nghiệm trình diễn không hề ít chút nào nhưng Lê Thuý vẫn khó lòng giữu thăng bằng nổi trên đôi cao gót siêu khủng này.

giày cao gót siêu khủng của sao
Cũng là một khách mời trong Tuần lễ Thời trang Việt Nam 2016 vừa qua, Thuỷ Top xuất hiện trong một thiết kế khá nổi bật và khác lạ. Nhưng ấn tượng nhất vẫn là đôi cao gót siêu cao của cô nàng. Đôi giày càng hầm hố hơn khi được thiết kế dáng platform cả đế sai và đế trước đều được nhấn răng cưa nổi trội.
giày cao gót siêu khủng của sao
Đôi cao gót khiến việc di chuyển của Thuỷ Top trở nên khó khăn và vất vả hơn hẳn bình thường.

giày cao gót siêu khủng của sao
Ở một lần khác Thủy Top cũng khiến người hâm mộ hốt hoảng khi xỏ chân trong một đôi giày với phần đế "vĩ đại". Quả là khéo léo khi không có bước đi nào của cô giẫm nhầm vào phần chân váy dài lượt thượt.


Giày cao gót
Để giúp bản thân tỏa sáng trên thảm đỏ, Angela Phương Trinh đã cùng ê kíp chuẩn bị rất kỹ lưỡng từ khâu trang điểm, chọn trang phục và phụ kiện dành cho dạ tiệc.


Giày cao gót
Giày cao gót với chiều cao "khủng" luôn là vật không thể thiếu của Angela Phương Trinh khi xuất hiện tại các sự kiện văn hoá giải trí quan trọng. Cô sử dụng giày được thiết kế riêng để dùng cho đi thảm đỏ. Đôi giày có chiều cao 25 cm, giúp Phương Trinh tự tin sải bước và tỏa sáng tại sự kiện.

Tại hậu trường Bước nhảy hoàn vũ, Angela Phương Trinh lênh khênh trên đôi cao gót cỡ khủng. “Bà mẹ nhí” cũng khiêm tốn về khoản chiều cao, cô tập trung sự chú ý nhờ vào bộ ngực cỡ khủng và gương mặt đẹp.
Tại một sự kiện, Angela Phương Trinh lênh khênh trên đôi cao gót cỡ khủng. “Bà mẹ nhí” tuy sở hữu chiều cao 1m69, nhưng cô vẫn mang thêm giày 15 đến 20 cm để trở thành tâm điểm khi xuất hiện.


giày cao gót
Angela Phương Trinh không ngại bước đi trên đôi giày đúng chất "cà kheo" để có chiều cao tương đương với dàn người mẫu.


giày cao gót
Hồ Ngọc Hà khoe đường cong chữ S dài bất tận nhờ đôi giày cao gót làm tăng hiệu quả cho bộ cánh ôm sát lấy thân hình mỏng manh của cô.


giày cao gót
Để tự tin khi so dáng cùng những mỹ nhân khác trong showbiz, Ngọc Trinh luôn không thể thiếu những đôi giày cao đến choáng váng.


giày cao gót siêu khủng của sao
 
Khả năng làm chủ chuyển động cơ thể khi sải bước trên giày cao gót của Ngọc Trinh đúng là đạt cảnh giới rồi. Tuy nhiên với bộ trang phục trẻ trung như nữ sinh thế này mà người đẹp lại chọn đôi cao gót siêu khủng thì có phần không liên quan mấy.

Hot girl đình đám một thời và là bà mẹ 1 con Huyền Baby ngồi vắt chéo chân, để lộ đôi cao gót mũi dày ít nhất 5cm.
Hot girl đình đám một thời và là bà mẹ 1 con Huyền Baby cũng sở hữu đôi giày cao gót siêu khủng với phần đế dày và gót nhọn chót vót.

Sở hữu chiều cao khiêm tốn, Hoàng Thùy Linh phải nhờ cậy tới những đôi giày cao gót. Nữ ca sĩ không ngại trình diễn vũ đạo sôi động dù mang theo giày cao.
Sở hữu chiều cao khiêm tốn, Hoàng Thùy Linh phải nhờ cậy tới những đôi giày cao gót. Nữ ca sĩ không ngại trình diễn vũ đạo sôi động dù mang theo giày cao.


giày cao gót siêu khủng của sao
Đôi giày cao gót mà Linh Chi chọn thường tạo nên cảm giác nặng nề, không thanh thoát. Không những thế nó còn khiến đôi chân của cô trở nên gân guốc hơn hẳn.


Giày cao gót
Trang Khiếu...

Giày cao gót

... và Dương Mỹ Linh biểu diễn trong những đôi "cà kheo" cao 25 cm khiến nhiều người cảm thấy lo lắng.


Giày cao gót
Xuân Lan hẳn gặp không ít khó khăn khi phải di chuyển trên một đôi giày với phần đế cao 20 cm như thế này.

Giày cao gót
Trang Trần trong thiết kế giày siêu cao gót platform của NTK Đỗ Mạnh Cường, nhìn Trang Trần đi trong đôi giày này mà ai cũng phải thót tim.


Khó có món đồ nào có khả năng tôn dáng, tôn chiều cao như giày cao gót. Chính vì vậy mà các chị em từ chiều cao khiêm tốn đến vóc dáng cao ráo nổi bật thì cũng chưa bao giờ thiếu giày cao gót cho phong cách của mình. Nhưng nếu như chị em chọn những đôi cao vừa phải thì không vấn đề gì, đằng này lại cứ muốn xỏ chân trong những thiết kế cao chót vót rồi thường xuyên gặp phải những sự cố bất ngờ phát sinh không thể nào lường trước được.

Bị vấp ngã khi đi giày dép quá cao

Mỗi lần tham dự sự kiện là lại diện những thiết kế váy áo dài chấm gót thướt tha trong khi vẫn xỏ chân trong những đôi cao gót lên đến 20 cm hay trong những show diễn thời trang các người mẫu cũng phải bước đi trong những thiết kế cao đến thót tim. Việc giữ thăng bằng tưởng chừng như toát cả mồ hôi huống chi là di chuyển với độ cao như vậy. Không ít người trở thành nạn nhân của những đôi giày cao chót vót ấy. Để rồi vấp ngã, trẹo chân... là chuyện hiển nhiên sẽ xảy ra với họ.

giày cao gót siêu khủng của sao
Trong cuộc thi VNTM 2015 vừa qua, Quán quân Hương Ly cũng đã từng gặp nạn với những đôi giày cao gót khổng lồ.

5

6

7
Một vài pha " vồ ếch" để đời với giày cao gót trên sàn catwalk.


Phạm Băng Băng
Phạm Băng Băng cũng bị "vồ ếch" vì giày cao gót.


Trương Hinh Dư

16
Tự tin sải bước trên đường phố Paris tựa như đang chụp tạp chí, mọi thứ vốn dĩ sẽ hoàn hảo nếu như Trương Hinh Dư không bị vấp đôi giày cao gót và ngã bổ về phía trước. Sau sự cố, người đẹp còn bị trẹo chân.

giày cao gót

giày cao gót
Số lần "đo đất" của Lady Gaga cũng nhiều không đếm xuể. Xét về độ "liều" thì chẳng ai bằng được với cô ca sĩ cá tính này, cô thường xuyên sải bước trên đôi giày khủng cao đến 30cm.


giày cao gót
Đôi giày cao hơn 20cm cũng làm khó một người mẫu nhiều kinh nghiệm như Trang Khiếu.

Bàn chân nổi gân guốc

Nếu may mắn không bị vấp ngã thì thể nào đôi chân cũng hứng chịu tình trạng nổi gân đáng sợ. Chới với và chèn ép trong những đôi cao gót dốc ngược, khiến đôi chân bị dồn nén rất khó chịu. Nếu duy trì thường xuyên sẽ ảnh hưởng lớn đến cột sống. Trên thực tế, do phải "gò mình" trong những đôi guốc kiểu này nhiều lần và kéo dài suốt thời gian đã khiến đôi chân bị biến dạng và gân guốc kinh khủng.
13
Đôi chân gân guốc đến phát sợ của Jessica Parker. 
8
 Đôi chân gân guốc của Angelina Jolie.

11
Victoria Beckham thường xuyên di chuyển với giày cao gót, và sở thích của cô là những đôi chót vót tầm 20cm, chính vì vậy đôi chân là nơi gánh chịu hậu quả nghiêm trọng nhất.


Theo Trí thức trẻ

thời trang

sao Việt

chiều cao

giày cao gót


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.