Nam sinh tử vong trong chuyến đi trải nghiệm ở Đà Lạt

Nam sinh lớp 12 của Trường THPT Chuyên Nguyễn Thị Minh Khai (TP Sóc Trăng) tử vong vì ngã xe đạp khi thả dốc ở Đà Lạt trong chuyến đi trải nghiệm.

Nam sinh lớp 12 của Trường THPT Chuyên Nguyễn Thị Minh Khai (TP Sóc Trăng) tử vong vì ngã xe đạp khi thả dốc ở Đà Lạt trong chuyến đi trải nghiệm.

Sáng 6/12, bà Nguyễn Thị Thu Hương, Tổ trưởng tổ Sinh học của Trường THPT Chuyên Nguyễn Thị Minh Khai, xác nhận đang cùng gia đình của em L.T.T. (lớp 12A7) lo hậu sự cho nam sinh này. Bốn ngày trước, T. bị ngã xe đạp trong chuyến đi thực tế, trải nghiệm và sáng tạo tại TP Đà Lạt (Lâm Đồng).

"Chiều nay, tôi sẽ làm báo cáo chi tiết về tai nạn của em này để gửi Sở Giáo dục và Đào tạo Sóc Trăng. Tôi sẽ không trả lời qua điện thoại, chỉ trả lời trực tiếp tại trường sau khi lo hậu sự xong cho học sinh này", bà Hương nói. Bà Nguyễn Thị Thu Hương là trường đoàn của chuyến trải nghiệm tại Đà Lạt.

Nam sinh tử vong trong chuyến đi trải nghiệm ở Đà Lạt-1Học sinh Trường THPT Chuyên Nguyễn Thị Minh Khai tham gia chuyến trải nghiệm. Ảnh: Bạn đọc cung cấp.

Ông Nguyễn Việt Mười, Phó giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo Sóc Trăng, cũng xác nhận việc em T. tử vong khi đi trải nghiệm tại Đà Lạt. Tuy nhiên, ông Mười nói sẽ trả lời báo chí sau vì bận họp kiểm điểm cuối năm.

Ông Phùng Kim Phú, nguyên Hiệu trưởng Trường THPT Chuyên Nguyễn Thị Minh Khai, cho biết có tham gia đoàn trải nghiệm này với tư cách là khách mời vì thầy giáo này đã nhận quyết định làm Hiệu trưởng Trường THPT Hoàng Diệu (TP Sóc Trăng) vào cuối tháng 12/2019. Theo ông Phú, nam sinh tử vong do ngã xe đạp khi thả dốc vào chiều 2/1.

"Lúc em ấy bị tai nạn, tôi đã huy động mọi sự quen biết để đưa em đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Đà Lạt, rồi đưa về Chợ Rẫy", ông Phú nói.

Theo Chánh văn phòng Sở Giáo dục và Đào tạo Sóc Trăng Bùi Nguyễn Huy Phong, sở sẽ có văn bản yêu cầu các đơn vị chấn chỉnh tình trạng đi thực tế, trải nghiệm và xem xét kỹ các kế hoạch, đúng mục tiêu của hoạt động của các trường.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://news.zing.vn/nam-sinh-tu-vong-trong-chuyen-di-trai-nghiem-o-da-lat-post1033081.html

Nam sinh tử vong

du lịch Đà Lạt


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.