7 điều phái đẹp thực sự muốn khi "yêu"

Đàn ông thường cho rằng phụ nữ là tuýp người khó hiểu nhất quả đất nhưng chỉ cần chú ý, các chàng có thể đi vào lòng chị em "dễ như trở bàn tay". Nói chuyện là liệu pháp kích thích tình dục

Đàn ông thường cho rằng phụnữ là tuýp người khó hiểu nhất quả đất nhưng chỉ cần chú ý, các chàng có thểđi vào lòng chị em "dễ như trở bàn tay".

Nói chuyện là liệu pháp kích thích tình dục

7 điều phái đẹp thực sự muốn khi "yêu"


Rất nhiều phụ nữ ví nói chuyện như “công tắc bật” cho tình dục. Đối với họ,nói chuyện và cảm thấy được yêu thương rất quan trọng. Những câu chuyện vuivẻ, thoải mái trong khi đi bộ hay khi hai bạn đang thư giãn sẽ là cách kíchthích phụ nữ rất tốt.

Một người đàn ông có thể nói với người phụ nữ của mìnhanh ấy yêu nàng như thế nào, đó sẽ là lời đảm bảo chắc chắn nhất trong nhữnggiây phút “thân mật”.

Phụ nữ luôn lo lắng về ngoại hình

7 điều phái đẹp thực sự muốn khi "yêu"


Đối với những cặp đôi đã gắn bó với nhau một thời gian dài, thỉnh thoảngngười phụ nữ thường có cảm giác rằng mình kém quyến rũ trong mắt “đối tá”.Vì suy nghĩ này mà một số chị em chỉ chịu khỏa thân trong bóng tối. Nhữngngười đàn ông chu đáo có thể cảm nhận được lo lắng này ở phụ nữ.

Các “đấngmày râu” không cần phải nói dối hay nói rằng cô ấy thật quyến rũ trong khisự thật không phải như vậy, tuy nhiên, cũng không nên nói cô ấy đã không cònhấp dẫn nữa.  

Phụ nữ không tách rời tình dục với các việc khác

Trái lại, nam giới lại có xu hướng tách bạch rõ ràng, những vấn đề gâystress trong cuộc sống thường không ảnh hưởng tới hoạt động tình dục. Tuynhiên, phái đẹp cần có một cảm xúc tốt và những trải nghiệm thuận lợi trongngày để được thỏa mãn trong “chuyện ấy”.

Việc chàng đối xử với nàng như thếnào sẽ có tác động rất lớn đến sự hưởng ứng của nàng trên giường. Sự thiếuchú ý, những lời lẽ khó nghe, giọng nói cáu bẳn, thô lỗ hay chỉ trích có thểkhiến phụ nữ khó cảm thấy thoải mái khi “yêu”, họ sẽ kém nhiệt tình và thiếuđam mê.

Cực khoái không quá cần thiết

7 điều phái đẹp thực sự muốn khi "yêu"


Nhiều đàn ông cho rằng một người bạn tình tốt là có thể đưa người phụ nữ củamình “lên đỉnh”. Thật tuyệt khi cả hai bạn có cùng cảm giác đó nhưng đối vớiphái đẹp, cực khoái không thực sự cần thiết. Rất nhiều phụ nữ cảm thấy áplực từ “đối tác” và thậm chí là từ chính bản thân họ khi cố gắng để “lênđỉnh”. Đôi khi, thay vì cố gắng đạt cực khoái , phụ nữ chỉ cần vuốt ve làđủ.

Tình dục không cần quá nghiêm trọng

Sự hài hước là một phẩm chất tuyệt vời trong đời sống tình dục của phụ nữ.Rất nhiều nam giới lại quá nghiêm túc về vấn đề này. Họ quên mất cách cười,quên mất những hành động lãng mạn và đùa vui. Sự thoải mái, hài hước và vôtư có thể biến những giây phút ân ái giữa hai người trở nên thực sự thíchthú và thư giãn, loại bỏ mọi áp lực cho cả hai.

Phụ nữ trân trọng sự vuốt ve ngoài tình dục

Phụ nữ yêu sự lãng mạn, vuốt ve, âu yếm, nắm tay và hôn. Nhưng nhiều chị emphàn nàn rằng người đàn ông của họ không bao giờ làm những việc này ngoạitrừ “màn dạo đầu”. Vì vậy, phụ nữ nên giúp các chàng nhận ra được sự sungsướng của sự vuốt ve.

Hãy cho chàng của bạn tận tưởng một bài massage toànthân và mặt thư giãn, nhẹ nhàng xoa tóc chàng để anh ấy từ từ cảm nhận đượcsự thích thú của những động chạm không mang tính tình dục đó. Hãy nói vớingười đàn ông của bạn về mong muốn cũng như điều khiến bạn yêu thích.

Sự quan tâm sau khi “yêu” là rất quan trọng


Nhu cầu cho những khoảnh khắc âu yếm của phụ nữ còn kéo dài cả sau khi làm“chuyện ấy”. Tuy nhiên, đàn ông thường ngủ say ngay sau khi kết thúc màn“yêu” nóng bỏng. Điều này là sự thật bởi khi “yêu”, nồng độ endorphin củaphái mạnh rất cao, nên ngay sau khi xuất tinh, nam giới sẽ trải qua giaiđoạn trơ ì, khi mọi “hệ thống” của họ đều tạm dừng hoạt động.

Ở phụ nữ, giaiđoạn này diễn ra chậm hơn. Tuy nhiên, nếu không muốn nhìn chàng ngủ ngay lậptức, hãy trò chuyện với họ, hoặc để cho anh ấy ngủ trong vòng tay bạn vàiphút rồi sau đó nhẹ nhàng đánh thức.

Theo Phan Anh
Đất Việt




Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.