Clip: Ngủ gật, tài xế xe tải đâm trúng ô tô con rồi kéo lê 50 mét

Đoạn clip ghi lại cảnh một chiếc xe tải lao nhanh qua ngã tư, kéo lê một chiếc xe ô tô con trên đường.

Sự việc được camera giam sát ghi lại vào chiều ngày 2/3, tại một ngã tư gần sân bay Mae Sot ở tỉnh Tak, Thái Lan.

Trong clip, một chiếc xe tải chạy với tốc độ nhanh, bất ngờ tông trúng chiếc xe ô tô con đang dừng chờ đèn đỏ rồi đẩy về phía trước.

Đại tá cảnh sát Pittayakon Petcharat, giám đốc đồn cảnh sát Mae Sot, cho biết cảnh sát nhận được trình báo vào lúc 2 giờ chiều. 

Tài xế cầm lái chiếc xe tải là Settha Tharinsu, 33 tuổi, được cảnh sát tìm thấy trong tình trạng mất bình tĩnh tại hiện trường. Bên trong chiếc xe van Toyota có 4 học sinh bị thương và tài xế người Phyu Phyu Thein, 40 tuổi.

Các bác sĩ đã nhanh chóng đưa cả gia đình đến Bệnh viện Mae Sot, trong đó có 2 đứa trẻ bị thương nặng.

Phyu Phyu Thein cho biết, thời điểm xảy ra sự việc, anh đang đón hai con trai và hai cháu gái ở trường thì một chiếc xe tải chạy quá tốc độ lao thẳng vào xe của họ và đẩy họ đi khoảng 50 mét qua đường.

Trong khi đó, tài xế xe tải Settha khai rằng anh ta đã ngủ gật sau khi ăn trưa và chỉ bị giật mình tỉnh dậy sau vụ va chạm.

Cảnh sát đã bắt giữ tài xế xe tải để tiếp tục hành động pháp lý. Truyền thông địa phương đưa tin một nữ sinh vẫn đang trong tình trạng nguy kịch.

Theo Nguoiduatin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.nguoiduatin.vn/clip-ngu-gat-tai-xe-xe-tai-dam-trung-o-to-con-roi-keo-le-50-met-a652533.html

tai nạn giao thông

Bình luận