Clip: Người đàn ông chắp tay cầu nguyện trước khi trộm tiền trong đền

Camera quan sát ghi lại hình ảnh một người đàn ông đột nhập vào một ngôi đền và cầu nguyện trước khi lấy trộm tiền và các vật dụng có giá trị khác.

Đoạn clip được quay vào sáng 16/3 cho thấy Sharma đến một ngôi đền ở khu vực Adarsh ​​Nagar, Thành phố Alwar, bang Rajasthan, Ấn Độ để cầu nguyện trước khi rút tiền từ hộp quyên góp. Anh ta phá khóa của ngôi đền và lấy trộm đồ trang sức bằng bạc, tiền từ hộp quyên góp và các vật dụng khác.

Một sự việc tương tự cũng xảy ra tại một ngôi chùa khác nằm ở Friends Colony, Alwar, nơi người đàn ông bị camera an ninh ghi hình đang ăn trộm đồ sau khi cầu nguyện.

Sau khi đoạn clip về vụ trộm được lan truyền rộng rãi, cảnh sát đã bắt giữ Gopesh Sharma (37 tuổi) sau khi xác định được danh tính của anh ta từ đoạn phim CCTV. Khi thẩm vấn, anh ta khai nhận đã thực hiện hành vi trộm cắp tương tự tại một số ngôi chùa.

Cảnh sát sau đó phát hiện ra rằng Gopesh Sharma chỉ nhắm vào các ngôi đền. Gopesh Sharma sẽ theo dõi các ngôi đền và sau khi linh mục rời đi trong đêm, anh ta sẽ đột nhập vào và lấy trộm những món đồ có giá trị.

Hiện vụ trộm đang được điều tra thêm.

Theo Nguoiduatin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.nguoiduatin.vn/clip-nguoi-dan-ong-chap-tay-cau-nguyen-truoc-khi-trom-tien-trong-den-a654599.html

trộm tài sản

Bình luận