Clip: Người đàn ông Trung Quốc làm bánh bằng ánh nắng mặt trời

Trong khi những người khác tìm cách tránh nắng nóng gay gắt, thì một người đàn ông ở miền Bắc Trung Quốc lại quyết định sử dụng ánh nắng mặt trời để làm bánh.

Đoạn video được quay tại thành phố Hành Thủy, tỉnh Hà Bắc vào ngày 10/7, cho thấy người đàn ông tên Ren đang quét dầu lên nắp cống và đổ bột bánh lên đó. Chỉ trong vòng hai đến ba phút, một chiếc bánh chín hoàn hảo đã xuất hiện. Đoạn video này nhanh chóng thu hút nhiều sự chú ý của cư dân mạng. Nhiều người đã tỏ ra kinh ngạc trước sức nóng của nhiệt độ ngoài trời.

Theo truyền thông địa phương, cảnh báo đỏ do Đài quan sát khí tượng Hành Thủy đưa ra vào ngày 9/7 cho biết, nhiệt độ có thể lên tới 37 đến 39 độ C trên tất cả các quận và huyện của Hành Thủy, với một số khu vực phía nam có nhiệt độ vượt quá 40 độ C.

Đợt nắng nóng đang diễn ra ở miền bắc Trung Quốc này đã kéo dài sáu ngày liên tiếp kể từ ngày 5/7. Tuy nhiên, tình trạng nắng nóng có thể sẽ giảm dần từ ngày 12/7 trở đi do dự kiến ​​mưa sẽ xuất hiện.

Theo Nguoiduatin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.nguoiduatin.vn/clip-nguoi-dan-ong-trung-quoc-lam-banh-bang-anh-nang-mat-troi-a616746.html

nắng nóng

Bình luận