Bí thư Thành ủy Đinh Tiến Dũng tiếp Chủ tịch, Nhà sáng lập Tập đoàn Xây dựng Thái Bình Dương

Sáng 27/10, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy Hà Nội Đinh Tiến Dũng tiếp và làm việc với ông Nghiêm Giới Hòa, Chủ tịch, Nhà sáng lập Tập đoàn Xây dựng Thái Bình Dương, Trung Quốc. Cùng dự buổi tiếp có Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Phó Chủ tịch UBND Thành phố Nguyễn Trọng Đông.

Quang cảnh buổi tiếp

Tại buổi tiếp, ông Nghiêm Giới Hòa cảm ơn Bí thư Thành ủy Hà Nội Đinh Tiến Dũng đã dành thời gian tiếp đoàn và khẳng định sự quan tâm đầu tư vào Thủ đô Hà Nội, với 3 phương thức bao thầu, gồm: giá thành, thời gian xây dựng và vòng đời dự án. Ông cũng chia sẻ 5 nguyên tắc mà Tập đoàn Xây dựng Thái Bình Dương tạo được uy tín trong và ngoài Trung Quốc, đó là: giá thành thấp nhất, tiến độ nhanh nhất, chất lượng tốt nhất, mâu thuẫn ít nhất và hiệu quả cao nhất. 

Chủ tịch, Nhà sáng lập Tập đoàn Xây dựng Thái Bình Dương Nghiêm Giới Hòa phát biểu tại buổi tiếp

Đánh giá cao những định hướng phát triển của Hà Nội, ông Nghiêm Giới Hòa cho biết, Tập đoàn Xây dựng Thái Bình Dương có Viện nghiên cứu Trang Nghiêm, và sẵn sàng hỗ trợ tư vấn cho Hà Nội những vấn đề thành phố quan tâm. Khẳng định uy tín và năng lực của doanh nghiệp, ông Nghiêm Giới Hòa bày tỏ mong muốn được hợp tác với thành phố Hà Nội và cam kết sẽ mang đến những kinh nghiệm tốt nhất, thành công nhất để Hà Nội thực hiện các mục tiêu đã đề ra.

Bày tỏ vui mừng gặp lại ông Nghiêm Giới Hòa, sau một tháng kể từ chuyến thăm và làm việc tại Trung Quốc của đoàn Đại biểu cấp cao thành phố Hà Nội, vào tháng 9/2023 vừa qua, Bí thư Thành ủy Hà Nội Đinh Tiến Dũng một lần nữa khẳng định mối quan hệ Việt Nam - Trung Quốc gắn bó, “núi liền núi, sông liền sông” với nhiều điểm tương đồng.

Bí thư Thành ủy Hà Nội Đinh Tiến Dũng phát biểu tại buổi tiếp

Tán thành với triết lý kinh doanh của Tập đoàn và đánh giá cao cam kết về tiến độ thi công, theo Bí thư Thành ủy Hà Nội Đinh Tiến Dũng, sẽ khắc phục được tồn tại của nhiều dự án đang triển khai, thể hiện sự quan tâm, mong muốn đầu tư của Tập đoàn vào Thủ đô Hà Nội. Đồng thời, gợi ý một số dự án tập trung vào các lĩnh vực trọng điểm mà thành phố Hà Nội quan tâm hiện nay, như: Cầu Tứ Liên, đường cao tốc và dự án đường sắt đô thị; dự án Khu công viên văn hóa - vui chơi giải trí, thể thao Hà Đông... Các dự án trên đều là những dự án lớn, quan trọng và dài hạn của thành phố Hà Nội. Đây sẽ là các dự án góp phần hoàn thiện hệ thống hạ tầng cơ sở, hạ tầng giao thông, môi trường... làm tiền đề cho sự phát triển kinh tế, tạo động lực mới mang tính chiến lược trong sự phát triển của  Thủ đô Hà Nội.

Hoan nghênh những cam kết của Tập đoàn Xây dựng Thái Bình Dương, nhất là việc thành lập Viện nghiên cứu tại Hà Nội, Bí thư Thành ủy Hà Nội Đinh Tiến Dũng mong muốn doanh nghiệp hợp tác, đóng góp để Thành phố hoàn thiện với chất lượng cao nhất Đồ án điều chỉnh tổng thể Quy hoạch chung xây dựng Thủ đô Hà Nội đến năm 2045, tầm nhìn đến năm 2065, xây dựng Quy hoạch Thủ đô Hà Nội thời kỳ 2021-2030, tầm nhìn đến năm 2050 và Dự án Luật Thủ đô (sửa đổi).

Tập đoàn Xây dựng Thái Bình Dương, Trung Quốc là một trong những doanh nghiệp tư nhân hàng đầu thế giới về đầu tư và xây dựng cơ sở hạ tầng, xếp thứ 75 trong số 500 doanh nghiệp lớn nhất toàn cầu theo xếp hạng của Tạp chí Fortune, có nhiều ưu thế và kinh nghiệm trong xây dựng công trình giao thông, thủy lợi, xây dựng, quản lý và vận hành thành phố. 

Theo Hanoi.gov.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc https://hanoi.gov.vn/tintuc_sukien/-/hn/ZVOm7e3VDMRM/3/2860381/bi-thu-thanh-uy-inh-tien-dung-tiep-chu-tich-nha-sang-lap-tap-oan-xay-dung-thai-binh-duong.html;jsessionid=-ffcmLhVBMk0ynDAsQaIVVav.undefined?fbclid=IwAR3z0NTcKCWvP-J15z0kMAMNFe53XTphNHD-6-6-Ev5TuOy53Wh8S5tylys


Người đàn ông bị đánh hội đồng dã man tại cây xăng
Công an thành phố Lai Châu đang điều tra vụ việc người đàn ông bị đánh hội đồng dã man ở một cây xăng trên địa bàn. Người dân và cộng đồng mạng rất bất bình về tính côn đồ, hung hãn của nhóm người sau khi clip được chia sẻ trên mạng xã hội.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.