Coca-Cola mở chiến dịch ‘Vietnam is cooking’ tôn vinh ẩm thực đường phố Việt Nam

Coca-Cola lần đầu mang đến chiến dịch trải nghiệm ẩm thực quy mô toàn cầu “COKE® is Cooking”. Tại khu vực ASEAN và Nam Thái Bình Dương, Việt Nam là quốc gia đầu tiên khởi động chiến dịch này với tên gọi “Vietnam is cooking” này.

Chiến dịch COKE® is Cooking được tổ chức nhằm tôn vinh sự đa dạng trong văn hóa ẩm thực đường phố và nâng cao trải nghiệm ăn uống ở nhiều quốc gia trên thế giới

Coca-Cola mở chiến dịch ‘Vietnam is cooking’ tôn vinh ẩm thực đường phố Việt Nam-1Việt Nam là quốc gia đầu tiên Coca-Cola khởi động chiến dịch tại khu vực ASEAN và Nam Thái Bình Dương

Chiến dịch trải nghiệm ẩm thực được triển khai tại thành phố Hồ Chí Minh và Thủ đô Hà Nội gồm lễ hội ẩm thực mang tên “Ăn cho đã thèm”. Thông qua việc kết hợp nhiều sở thích khác nhau của người tiêu dùng bao gồm âm nhạc, ăn uống và giải trí, lễ hội ẩm thực lần này mở ra phương thức kết nối thú vị, sâu sắc hơn với người tiêu dùng trong nước.

Bà Nguyễn Lan Yến - Giám đốc Marketing của Coca-Cola Việt Nam cho biết: “Lễ hội ẩm thực “Ăn cho đã thèm” thuộc khuôn khổ chiến dịch “Vietnam is Cooking” được Coca-Cola tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh trong 2 ngày và đã thu hút gần 30.000 người tham gia, khoảng 36.000 lượt tương tác trực tuyến. Sự kiện không những mang đến cho người tham dự những món ăn đường phố đặc sắc của Việt Nam, mà còn là những khoảnh khắc đặc biệt kỳ diệu khi chúng ta chia sẻ trải nghiệm thú vị trong lễ hội cùng nhau”.

Coca-Cola hợp tác cùng Shopee Food cũng như gần 700 đối tác là nhà hàng và đối tác bán lẻ, để tổ chức chương trình. Thương hiệu đồ uống hàng đầu đặt kỳ vọng thu hút hơn 29 triệu người dùng trực tuyến, khoảng 60.000 người tương tác trực tuyến và tham gia trực tiếp vào các hoạt động trong lễ hội ẩm thực “Ăn cho đã thèm” trên cả nước.

Coca-Cola mở chiến dịch ‘Vietnam is cooking’ tôn vinh ẩm thực đường phố Việt Nam-2Coca-Cola hợp tác cùng Shopee Food cũng như gần 700 đối tác gồm các nhà hàng và nhà bán lẻ tạo nên lễ hội “Ăn cho đã thèm”

Bà Nguyễn Lan Yến chia sẻ: “Tình yêu dành cho ẩm thực và trải nghiệm vẫn luôn hiện diện ở những người trẻ. Với Coca-Cola, chúng tôi hiểu rằng các bạn trẻ Gen Z không chỉ yêu thích trải nghiệm mà còn mong muốn chia sẻ những khoảnh khắc ấy với nhiều người hơn, thông qua mạng xã hội. Với lễ hội ẩm thực “Ăn cho đã thèm”, Coca-Cola đã tổng hòa tất cả những điều này thành một trải nghiệm đặc biệt kết hợp giữa ẩm thực, âm nhạc và các hoạt động thú vị”.

Các món ăn hấp dẫn dù đến từ nhà hàng lớn hay các quán ăn nhỏ, khi được kết hợp cùng những ly COCA COLA mát lạnh, sảng khoái chắc chắn sẽ tạo nên điều kỳ diệu, mở ra những trải nghiệm vị giác tuyệt vời bên bạn bè và gia đình.

Theo dõi Facebook chính thức của Coca-Cola để tìm hiểu thêm về lễ hội ẩm thực “Ăn cho đã thèm” và các hoạt động thú vị khác của nhãn hàng tại: https://www.facebook.com/Coca-Cola. Thông tin về Coca-Cola Việt Nam được cập nhật tại https://www.cocacolavietnam.com/

Doãn Phong


lễ hội ẩm thực

Coca-Cola

đồ uống

món ăn đường phố


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.