Mondelez Kinh Đô, nỗ lực khôi phục không khí Trung thu diệu kỳ vui mê ly

Với mong muốn lan tỏa mùa Trung thu sắc màu, vui nhộn, đầy ý nghĩa, Mondelez Kinh Đô mang đến chương trình “Trung thu mãi diệu kỳ, cùng Cuội vui mê ly” với nhiều hoạt động sôi nổi trên cả nền tảng online và offline.

Bên cạnh đảm bảo sản phẩm chất lượng, với nỗ lực gìn giữ nét đẹp truyền thống của Tết Trung thu, những năm qua nhãn hàng Kinh Đô với thông điệp “Tròn vị bánh, sáng mãi chuyện đêm trăng” không ngừng tổ chức các hoạt động làm sống lại không khí lễ hội, qua đó tạo cảm hứng cho người tiêu dùng.

Mondelez Kinh Đô, nỗ lực khôi phục không khí Trung thu diệu kỳ vui mê ly-1

 Mondelez Kinh Đô đẩy mạnh hoạt động bán hàng trên đa dạng kênh phân phối với nhiều ưu đãi hấp dẫn và dịch vụ gia tăng cho khách hàng

Nhằm khơi gợi sự gắn kết và tình yêu trong con trẻ với Tết trung thu, năm nay, Kinh Đô làm mới hình ảnh chú Cuội. Nhân vật này sẽ bước xuống từ “cung trăng”, cùng bé và gia đình tham gia những hoạt động đặc trưng của Trung thu như: đánh trống, múa lân, rước đèn... Các bạn nhỏ khắp cả nước có thể xem và “hóa thân” vào những khoảnh khắc vui nhộn, đầy sắc màu này nhờ vào công nghệ “Hoán đổi khuôn mặt” tại website: https://tettrungthu.vn và nhận được những món quà bất ngờ từ bánh trung thu Kinh Đô.

Mondelez Kinh Đô, nỗ lực khôi phục không khí Trung thu diệu kỳ vui mê ly-2

 Mondelez Kinh Đô hoạt động nổi bật trên các kênh mua sắm trực tuyến lớn như: Lazada, Shopee, Tiki… với nhiều tiện ích và dịch vụ gia tăng cho khách hàng

Không dừng lại ở những trải nghiệm online thú vị, chương trình “Trung thu mãi diệu kỳ, cùng Cuội vui mê ly” sẽ tiếp tục lan tỏa không khí lễ hội qua chương trình hoạt náo “Vui đón trăng cùng Cuội” diễn ra ở những gian hàng Kinh Đô khắp cả nước; đặc biệt đáng mong chờ là sự kiện lớn diễn ra tại siêu thị Big C Thăng Long (Hà Nội) vào ngày 2 - 3/09/2022 và TTTM Gigamall (TP. Thủ Đức, TP.HCM) vào ngày 9 - 10/09/2022. Đến với sự kiện, các bạn nhỏ và gia đình sẽ được trực tiếp tham gia nhiều trò chơi dân gian, hoạt động lễ hội Trung thu vui nhộn, sống động.

Bà Phan Thị Ngọc Tùng - Trưởng phòng marketing của Mondelez Kinh Đô Việt Nam chia sẻ: "Thông qua chuỗi hoạt động và sự kiện “Trung thu mãi diệu kỳ, cùng Cuội vui mê ly”, Mondelez Kinh Đô hi vọng sẽ đem đến nhiều niềm vui và kỷ niệm đáng nhớ cho người tiêu dùng trên khắp cả nước và mọi người có được một mùa Trung thu đầm ấm, hạnh phúc và sum vầy bên cạnh những người thân yêu. Sự đồng hành của người tiêu dùng cũng sẽ là động lực để Kinh Đô tiếp tục hành trình khuyến khích nhà nhà cùng gìn giữ những giá trị tốt đẹp của Tết Trung thu, để những câu chuyện trăng rằm tháng tám luôn sáng mãi”.

Bên cạnh đó, Mondelez Kinh Đô đẩy mạnh hoạt động bán hàng trên các kênh phân phối với nhiều ưu đãi hấp dẫn và dịch vụ gia tăng cho khách hàng. Cụ thể, Mondelez Kinh Đô phát triển các kênh bán truyền thống với gần 1.000 điểm bán mới là các quầy trung thu trên dọc các tuyến phố, cùng với đó là hệ thống siêu thị lớn, các cửa hàng tiện lợi; nâng tổng số điểm phân phối bánh Trung thu lên 13.500 cửa hàng trên toàn quốc. 

Mondelez Kinh Đô, nỗ lực khôi phục không khí Trung thu diệu kỳ vui mê ly-3

Mondelez Kinh Đô mang đến chương trình Trung thu mãi diệu kỳ, cùng Cuội vui mê ly với nhiều hoạt động sôi nổi trên cả nền tảng online và offline

Mondelez Kinh Đô còn nổi bật trên các kênh mua sắm trực tuyến lớn như: Lazada, Shopee, và Tiki từ sớm với nhiều tiện ích và dịch vụ cho khách hàng.

Tiêu biểu, trên trang Lazada, người tiêu dùng có thể chọn và kết hợp các loại hương vị bánh Trung thu vào hộp bánh yêu thích của riêng mình. Trên trang Tiki, Mondelez Kinh Đô tập trung vào dịch vụ giao hàng nhanh chóng và dịch vụ chất lượng cao. Người tiêu dùng có thể đặt hàng và Tiki sẽ giao hàng tận nơi trong vòng 2 giờ. Trên nền tảng Shopee, doanh nghiệp mang đến nhiều chủng loại bánh và đầu tư vào chương trình Freeship Extra. Doanh nghiệp cũng hợp tác với các ứng dụng giao hàng Baemin và Grab, để người tiêu dùng có thể mua hàng nhanh chóng tại các quận chính ở TP.HCM và Hà Nội.

Năm nay, công ty Mondelez Kinh Đô ra mắt hơn 70 dòng bánh Trung thu với những cải tiến chất lượng nhưng vẫn nỗ lực giữ nguyên giá bán nhiều dòng bánh chủ lực. Doanh nghiệp chỉ điều chỉnh tăng trung bình 2 - 3% cho toàn danh mục sản phẩm bánh Trung thu.

Lệ Thanh


kinh đô

bánh trung thu

Tết Trung thu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.