Người phụ nữ bị sát hại, phi tang xác ở nghĩa trang: Chồng cũ khóc thảm bên thi thể vợ

Nhìn thi thể vợ nằm giữa nghĩa trang, người chồng cũ không thể tưởng tượng được rằng vợ mình lại bị sát hại một cách dã man đến vậy.

Nhìn thi thể vợ nằm giữa nghĩa trang, người chồng cũ không thể tưởng tượng được rằng vợ mình lại bị sát hại một cách dã man đến vậy.

Như đã đưa tin, ngày 7/10, người dân thị trấn Khoái Châu (huyện Khoái Châu, tỉnh Hưng Yên) bàng hoàng phát hiện thi thể một người phụ nữ ở nghĩa trang thôn Thông Quan khi đi làm đồng.

Danh tính nạn nhân là N.T.K (SN 1983, trú thị trấn Khoái Châu). Chị K được xác định là bị sát hại, sau đó bị bỏ xác ở nghĩa trang thôn Thông Quan. Nạn nhân có 2 người con và đã ly hôn với chồng khoảng vài năm nay và đang có tình cảm với một người đàn ông khác.

Người phụ nữ bị sát hại, phi tang xác ở nghĩa trang: Chồng cũ khóc thảm bên thi thể vợ-1

Anh Trung khóc ngất bên thi thể của vợ. Ảnh: NT

Sau khi phát hiện vụ việc, cơ quan công an cũng nhận được thông tin một người đàn ông có mối quan hệ tình cảm với K đã uống thuốc diệt cỏ tự tử, nhưng đã được cứu sống. Người này bước đầu được coi là nghi phạm gây ra vụ việc.

Từ khi xảy ra vụ việc căn nhà nhỏ nơi chị K sinh sống luôn tấp nập người ra vào phúng viếng chia buồn cùng gia đình chị.

Theo chia sẻ của nhiều người hàng xóm của nạn nhân, chị K lớn lên trong hoàn cảnh éo le khi bố mẹ mất sớm. Lấy chồng được một thời gian thì vợ chồng chị K ly dị, hai vợ chồng có với nhau 2 người con.

Chị K nuôi 2 con, cuộc sống khó khăn chị bồng bế đưa 2 con về nhà của bố mẹ đẻ. Nghe tin vợ bị sát hại, anh Nguyễn Tiến Trung (SN 1984, chồng cũ chị K) có mặt ở gia đình từ sớm để lo hậu sự.

Ngục đầu bên thi thể của vợ cũ, anh Trung khóc lóc thảm thiết. Anh Trung cho biết, sáng 7/10 nhận được tin vợ cũ bị sát hại vứt xác ở nghĩa trang anh đã tức tốc ra hiện trường. Nhìn thi thể vợ nằm giữa nghĩa trang anh không thể tưởng tượng được rằng vợ mình lại bị sát hại một cách dã man đến như vậy, 10 đầu ngón chân của vợ anh bị bào mòn gần hết. Anh nhận định có khả năng chị K có thể bị giết ở nơi khác rồi bị phi tang xác ở nghĩa trang.

Ngồi ngục bên thi thể của người mẹ xấu số, hai con nhỏ của chị K (cháu lớn học lớp 8, cháu nhỏ học lớp 4) còn quá nhỏ nhỏ để hiểu được những mất mát to lớn này. Người thân của chị K mong muốn cơ quan chức năng sớm tìm ra kẻ thủ ác để đưa ra trừng trị trước pháp luật.

Theo Giadinh.Net


bị sát hại

uống thuốc diệt cỏ tự tử

phi tang xác


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.