Ôtô chở 3 người lao xuống hồ Tây trong chiều sương mù

Chiếc ôtô chở theo 3 người đã mất lái rồi lao xuống hồ Tây (Hà Nội) vào chiều 1/4. Những người trong xe sau đó đã kịp thời thoát ra ngoài.

Ôtô chở 3 người lao xuống hồ Tây trong chiều sương mù-1
Chiếc xe ngập một nửa dưới nước hồ Tây. Ảnh: Q.A.

Chiều 1/4, chiếc ôtô 5 chỗ di chuyển ở đường Vệ Hồ (ven hồ Tây) thuộc phường Xuân La, quận Tây Hồ, Hà Nội. Lúc này trên xe chở theo 3 người.

Tới khoảng 15h, ôtô này mất lái, lao xuống hồ Tây. Hình ảnh tại hiện trường cho thấy một nửa ôtô ngập nước. Vị trí chiếc xe gặp nạn cách bờ khoảng 10-15 m.

Lãnh đạo UBND quận Tây Hồ (Hà Nội) cho biết ôtô con lao xuống hồ Tây thuộc phường Xuân La. Sau khi nắm được thông tin sự việc, công an phường và lực lượng cứu hộ đã trục vớt chiếc xe lên bờ.

Còn theo chỉ huy Công an phường Xuân La, cả 3 người trên ôtô đã thoát ra ngoài an toàn, không có thương vong. Nguyên nhân ban đầu được nhận định là tài xế mất lái. Thời điểm xảy ra sự việc thời tiết khu vực này có mưa phùn kèm sương mù dày đặc khiến đường trơn và tầm nhìn hạn chế.

Ôtô chở 3 người lao xuống hồ Tây trong chiều sương mù-2
Sự việc xảy ra ở đường Vệ Hồ (ven hồ Tây), phường Xuân La, quận Tây Hồ, Hà Nội. Ảnh: Google Maps

 

Theo ZIng

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/oto-cho-3-nguoi-lao-xuong-ho-tay-trong-chieu-suong-mu-post1417650.html

ô tô mất lái


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.