Sạt lở khi thi công đèo Prenn ở Đà Lạt, một người chết

Trong lúc thi công trên đèo Prenn (phường 3, TP Đà Lạt), một khối đất sạt lở làm một người bị vùi lấp tử vong, một người bị thương nặng.

Sạt lở khi thi công đèo Prenn ở Đà Lạt, một người chết-1
Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: Đ.C.

Chiều 17/6, Công an TP Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng, cho biết đã chỉ đạo các cơ quan chức năng điều tra, làm rõ vụ tai nạn lao động trên đèo Prenn.

Khoảng 12h15 cùng ngày, trong quá trình căng bạt che đổ bê tông bờ taluy công trình đèo Prenn (đoạn đầu đèo) thì anh Phạm Minh Đức (30 tuổi, ngụ huyện Bá Thước, tỉnh Thanh Hóa) và ông Nguyễn Hồng Phi (55 tuổi, ngụ phường Bến Nghé, quận 1, TP.HCM) bị một khối đất cao 6 m sạt lở, đè lấp người.

Ngay sau khi xảy ra vụ việc, anh Nguyễn Văn Chính (tạm trú TP Đà Lạt) cùng nhiều người khác dùng máy múc đất và máy cào để tìm 2 nạn nhân. Khoảng 20 phút sau, mọi người tìm được anh Đức và ông Phi, đưa 2 nạn nhân đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh Lâm Đồng cấp cứu.

Tuy nhiên, anh Đức đã tử vong trước khi đưa đến bệnh viện, ông Phi bị thương rất nặng.

Ngay sau khi nhận được tin báo, lãnh đạo TP Đà Lạt đã có mặt tại hiện trường chỉ đạo công tác điều tra, làm rõ vụ việc.

Được biết, tuyến đường đèo Prenn dài hơn 7 km, đang được thi công nâng cấp, mở rộng với tổng mức đầu tư 550 tỷ đồng, do Ban Quản lý dự án giao thông tỉnh Lâm Đồng làm chủ đầu tư.

Liên danh Công ty CP Đầu tư Hạ tầng giao thông Đèo Cả (HHV) – Công ty cổ phần Xây dựng Đèo Cả (DCC) là đơn vị trúng thầu thi công.

Cơ quan chức năng TP Đà Lạt đang điều tra, làm rõ vụ việc trên.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://lifestyle.zingnews.vn/sat-lo-khi-thi-cong-deo-prenn-o-da-lat-mot-nguoi-chet-post1440734.html

Đà Lạt

sạt lở đất


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.