Thấy người phụ nữ có chồng đi 'vụng trộm', gã đàn ông tìm cách tống tiền

Phát hiện người phụ nữ đã có chồng nhưng đi nhà nghỉ với đàn ông khác, Đoàn Văn Vinh đã bịa chuyện để tống tiền.

Ngày 23/8, tin từ VKSND huyện Krông Nô (Đắk Nông), đơn vị này vừa phê chuẩn quyết định khởi tố bị can và lệnh tạm giam đối với Đoàn Văn Vinh (SN 1984, trú huyện Krông Nô) để điều tra về tội “Cưỡng đoạt tài sản”, theo quy định tại Điều 170 Bộ Luật Hình sự.

Theo điều tra ban đầu, ngày 16/8, Vinh đi nhà nghỉ với bạn gái ở thị trấn Ea TLing (huyện Cư Jút), thì gặp chị B. (tên nhân vật đã thay đổi) đi nhà nghỉ với một người đàn ông. Quan sát thấy 2 người này đều đi xe máy mang biển số của huyện Krông Nô và có biểu hiện "vụng trộm", Vinh đã chụp ảnh nhà nghỉ và biển số xe của 2 người này lại.

Trên đường về huyện Krông Nô, Vinh gặp chị B. nên đi theo về nhà. Sau khi hỏi thăm, xác định chị B. đã có chồng, Vinh qua nhà chị B. và nói rằng, có người thuê theo dõi với số tiền 20 triệu đồng. Tuy nhiên, Vinh không muốn gia đình chị B. bị tan vỡ hạnh phúc. Nghe vậy, chị B. lo sợ nên xin số điện thoại của Vinh để trao đổi qua mạng xã hội zalo.

Chiều cùng ngày, chị B. gọi điện cho Vinh thì đối tượng này yêu cầu đưa 12 triệu đồng thì sẽ xóa hình ảnh, video cảnh chị B. đi nhà nghỉ với người khác. Khi chị B. nói không có tiền thì Vinh hạ giá còn 10 triệu đồng.

Đến khoảng 15 giờ ngày 17/8, chị B. đi cùng một người phụ nữ khác đến gặp Vinh ở quán cà phê thuộc huyện Krông Nô. Tại đây, khi Vinh nhận 5 triệu đồng của chị B. thì bị công an bắt quả tang.

Hiện vụ án đang được Cơ quan CSĐT Công an huyện Krông Nô điều tra, làm rõ.

 

Theo TPO

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/thay-nguoi-phu-nu-co-chong-di-vung-trom-ga-dan-ong-tim-cach-tong-tien-post1562756.tpo?fbclid=IwAR13k04N7QGCTr2OnHJX9AuaP0dHrL8Dk2jRtFQdSVHXl3BknPoQPN6soVY

vụng trộm


Thông tin về hiện trường vụ bác sĩ giết người tình, phân xác ở Đồng Nai
Nghi can trong vụ giết người, phân xác người tình được đồng nghiệp đánh giá là bác sĩ có chuyên môn tốt, hiền lành... Nhưng nghi phạm đã dùng chuyên môn được đào tạo trong việc cứu người để giết người ngay tại bệnh viện, rồi phân xác nạn nhân một cách dã man. Điều này đã khiến nhiều người bàng hoàng khi hay tin.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.