Thông tin bất ngờ vụ nhân viên nhà xe bị tố sàm sỡ khách nữ ngay trên xe khách

Trước khi xảy ra sự việc, nhân viên xe khách và hành khách nữ có trò chuyện với nhau.

Liên quan đến vụ việc nhân nhà xe T.O bị tố sàm sỡ khách nữ ngay trên xe gây xôn xao dư luận, thông tin trên báo Giao thông, tại buổi làm việc với Ban quản lý nhà xe, nhân viên đã thừa nhận hành vi vi phạm của mình. Công ty T.O đã tiến hành xử lý vi phạm nhân viên với hình thức xử lý cao nhất là sa thải.

Theo nguồn tin của Báo Giao thông, sự việc xảy ra trên chuyến khách từ Đắk Lắk đi TP.HCM. Trước khi lên xe, giữa nhân viên H.X.T. (nhân viên phục vụ xe) với nữ hành khách có trò chuyện với nhau. Sau khi tới vị trí ăn cơm, giữa nhân viên và nữ hành khách có hành động thân mật. Khi di chuyển đến địa phận Bình Dương, cô gái có ý kiến như camera ghi lại. Đến TP.HCM, cô gái xuống xe.

Thông tin bất ngờ vụ nhân viên nhà xe bị tố sàm sỡ khách nữ ngay trên xe khách-1

Hình ảnh camera ghi lại vụ việc

Theo clip ghi lại, cô gái cho biết mình bị nam nhân viên xe khách có hành vi sàm sỡ, cô đã cố gắng chống trả và bị nam phụ xe làm chảy máu ở tay. Trong khi đó, 1 nhân viên nhà xe được cho là có hành động sàm sỡ liên tục nói lời xin lỗi cô gái.

Sau đó, cô gái đã gọi điện đến tổng đài nhà xe T.O để phản ánh. Phía nhà xe T.O  lên tiếng xác nhận thông tin về clip đăng trên mạng xã hội là đúng sự thật, xảy ra vào chiều 29/9. Nhà xe cho biết đã sa thải nam nhân viên liên quan vụ việc.

Theo báo Dân trí, Công an huyện Cư Kuin cho biết hiện chưa thấy cô gái đến cơ quan công an trình báo. Tuy nhiên, phía công an huyện sẽ xác minh lại vụ việc.

Theo Trí thức cuộc sống

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisong.trithuccuocsong.vn/thong-tin-bat-ngo-vu-nhan-vien-nha-xe-bi-to-sam-so-khach-nu-ngay-tren-xe-khach-post185979.html

sàm sỡ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.