Vụ nữ chủ tiệm spa bị "chồng hờ" lột đồ, đánh đập dã man: Gia đình nạn nhân chưa nhận được lời xin lỗi

Mẹ nữ chủ tiệm spa bị "chồng hờ" đánh dã man cho biết, kể từ thời điểm con gái bị hành hung đến nay, người đánh con gái bà vẫn chưa đến xin lỗi gia đình.

Mẹ nữ chủ tiệm spa bị "chồng hờ" đánh dã man cho biết, kể từ thời điểm con gái bị hành hung đến nay, người đánh con gái bà vẫn chưa đến xin lỗi gia đình.

Liên quan đến vụ nữ chủ tiệm spa bị "chồng hờ" lột đồ, đánh đập dã man xảy ra ở phố Lương Khánh Thiện, quận Ngô Quyền, Hải Phòng, mới đây, mẹ cô gái đã có thông tin đến báo chí.

Theo đó, mẹ của chị M.T.D. (26 tuổi, chủ một tiệm spa trên phố Lương Khánh Thiện) cho biết, hiện tại sức khoẻ con gái mình đã tiến triển khả quan tuy nhiên vẫn còn chóng mặt. Ngoài ra, gia đình chị D. cũng rất bức xúc bởi từ thời điểm hành hung chị D., đối tượng H.Đ.T (sống với chị D. như vợ chồng nhưng chưa đăng ký) vẫn chưa có bất kì 1 lời xin lỗi nào đến gia đình. Thậm chí gia đình chị D. cũng không biết đối tượng T. đã bị công an mời lên làm việc hay chưa?

Vụ nữ chủ tiệm spa bị chồng hờ lột đồ, đánh đập dã man: Gia đình nạn nhân chưa nhận được lời xin lỗi-1

Người vợ bị chồng "hờ" đánh đập

Chỉ có gia đình T. yêu cầu phía gia đình chị D. rút đơn. Tuy nhiên, mẹ chị D. cho rằng, nếu đối tượng T. biết ăn năn hối cải thì phía gia đình sẽ xem xét, còn chuyện đúng sai thì pháp luật sẽ xử lý. Hiện gia đình chị D. vẫn đang chờ kết luận từ công an.

Trước đó, vào tối ngày 14/10, trên mạng xã hội xuất hiện clip ghi lại cảnh đối tượng H.Đ.T. đánh đập chị M.T.D. tại nhà trước sự chứng kiến của đứa con nhỏ và người giúp việc.

Hình ảnh từ clip cho thấy, chị D. bị người đàn ông lột đồ và túm tóc, đẩy ngã xuống nền nhà, tát liên tiếp và đá vào người nhiều lần. Không những vậy, anh ta còn có những lời lẽ xúc phạm, liên tục đập phá đồ đạc trong phòng.

Chị D. đã chống cự nhưng không được và lịm đi. Đến 7h30 sáng hôm sau, chị được người thân đưa đi cấp cứu trong tình trạng đau đầu, vùng mặt sưng húp.

Đặc biệt, sau khi đánh chị D., T. còn thách thức gia đình ông K. "cứ kiện thoải mái". Hiện, gia đình đã trình báo sự việc lên Công an phường Lương Khánh Thiện, Công an quận Ngô Quyền cùng 12 clip ghi lại việc hành hung vợ của T.

Theo Helino


Bạo hành gia đình

chồng hờ

lột đồ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.