5 biểu hiện của người chồng nên buông bỏ, càng níu giữ càng đau khổ

Có câu, muốn biết một người đàn ông tốt hay xấu, hãy nhìn vào cách họ đối xử với bạn sau khi kết hôn.

Phụ nữ khi gặp buồn khổ về hôn nhân thường không dứt khoát ra đi mà luôn cam chịu để rồi chìm vào trong những chuỗi ngày dài không hạnh phúc. Để không rơi vào một cuộc hôn nhân bất hạnh, phụ nữ cần phải tỉnh táo hơn trong việc chọn lựa bạn đời của mình.

Thường nói dối

Theo Sina, thành thật với nhau là điều quan trọng nhất trong tình yêu.. Chỉ khi hai người thành thật với nhau, mới có thể hiểu được suy nghĩ của đối phương để thấu hiểu và gắn bó hơn. Nếu giữa hai người chỉ toàn sự dối trá, mối quan hệ như vậy khó bền vững.

Nói dối là điều cấm kỵ trong tình yêu. Nếu bạn luôn có cảm giác nghi ngờ, mập mờ không thật trong lời nói của anh ấy, nên chấm dứt tình yêu đó. Khi đã gạt bạn được một lần, anh ta sẽ gạt được lần hai, lần ba và ngày càng không thành thật. Lâu dần những hành vi đó sẽ khiến bạn tổn thương, hủy hoại niềm tin của bạn.

Lăng nhăng

5 biểu hiện của người chồng nên buông bỏ, càng níu giữ càng đau khổ-1


Đàn ông tồi tệ là người lừa dối, phản bội vợ của mình. Khi chồng luôn sẵn sàng bắt đầu mối quan hệ “vui vẻ qua đường” hoặc không chung thủy, thường xuyên nói dối vợ thì điều đó đồng nghĩa với việc họ không còn yêu và tôn trọng bạn nữa. Khi đó, chị em còn gì để nuối tiếc không?

Ngoại tình là lỗi không được phép tha thứ trong hôn nhân. Đừng nghe những lời hối lỗi, hứa hẹn, níu kéo mối quan hệ này nữa vì người đau khổ vẫn luôn là chị em mình thôi.

Vũ phu, hay giận vợ vô cớ

Anh ta ra ngoài gặp chuyện bực mình và điều mà người chồng tồi làm là về nhà trút hết sự giận dữ, tức tối lên vợ. Anh ta cáu với vợ một cách vô cớ, nếu cô ấy đối đáp lại có thể anh ta sẽ động chân động tay để hả cơn giận trong lòng mình cho dù vợ chẳng làm gì nên tội.

Nếu một người đàn ông cư xử thô bạo với bạn, đừng bao giờ cho anh ta cơ hội thứ hai để quay lại hay viện cớ giải thích. Không được phép tiếc một người đàn ông đến việc không đánh người phụ nữ của mình cũng không làm được.

Vô tâm

Đây được xem là dấu hiệu đầu tiên của người đàn ông không còn giá trị sử dụng, phụ nữ đừng nên tiếp tục sống và chịu đựng với người chồng này.

Đàn ông vô tâm lúc nào cũng xem trọng đàn bà thiên hạ, bỏ mặc vợ con của mình. Họ không còn quan tâm, chăm sóc, xây dựng cuộc sống gia đình nữa. Lúc này, chị em cần tỉnh táo để đưa ra giải pháp cho cuộc đời mình. Đừng cố gắng làm bạn với cô đơn, tủi hờn nữa, mà hãy mạnh mẽ lên các chị nhé

Làm gì cũng xin phép mẹ

Hiếu thảo, lễ phép với gia đình là điều tốt nhưng quá nghe lời, thậm chí dựa dẫm lại là điều rất cấm kỵ với đàn ông. Anh ấy rất thường xuyên hỏi ý kiến mẹ, việc nhỏ việc lớn cũng đều xin phép mẹ, thậm chí anh ấy còn bị mẹ chi phối mọi mặt trong đời sống.

Người đàn ông mắc hội chứng tôn sùng mẹ sẽ không cho phép bạn gái có bất kỳ sự thiếu tôn trọng nào với mẹ mình, bởi nếu có anh ta sẽ cảm thấy tội lỗi.

Nếu bạn đang cảm thấy anh ấy đang quá nghe lời mẹ, thì hãy suy xét lại. Vì một người đàn ông quá nghe lời gia đình sẽ dẫn đến việc mất đi chính kiến, hậu quả là không thể bảo vệ được vợ con.

 

 

Theo giaoducthoidai.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giaoducthoidai.vn/5-bieu-hien-cua-nguoi-chong-nen-buong-bo-cang-niu-giu-cang-dau-kho-post648059.html

người chồng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.