5 lời khuyên hẹn hò dành cho phụ nữ giàu có

Bất kỳ phụ nữ giàu có nào đều biết rằng tiền khiến nhiều việc trong cuộc sống trở nên dễ dàng hơn, nhưng gặp đúng người để yêu không phải là việc dễ.

Thành công trong sự nghiệp có thể thay đổi cách bạn được bạn bè và gia đình nhìn nhận, đồng thời khiến bạn dễ bị tổn thương trước những người muốn lợi dụng và đặt bạn vào tầm ngắm của dư luận.

Theo tờ báo hàng đầu nước Anh, đối với những phụ nữ độc thân giàu có, các trang web hẹn hò dành riêng cho nhóm người thành công, có địa vị trong xã hội là một nơi thuận lợi để bắt đầu.

Chọn trang web hẹn hò phù hợp

Tìm trang web hẹn hò tốt nhất là bước đầu tiên trong cuộc phiêu lưu hẹn hò trực tuyến của bạn. Với một trang web đã có uy tín, bạn có thể thu hẹp đối tượng tìm kiếm của mình vào những người thành công, có cùng chí hướng.

Chọn lọc các đối tượng tiềm năng theo độ tuổi và sở thích

Các trang web khác dành cho phụ nữ độc thân giàu có mà bạn nên cân nhắc là những trang web phù hợp với nhóm tuổi và sở thích của bạn.

Các mục hẹn hò trên báo, tạp chí có xu hướng thu hút những người ở độ tuổi 40, 50 và 60. Nếu bạn là một độc giả thường xuyên, đây có thể là nơi tuyệt vời để kết nối với một người có cùng chí hướng.

Nếu bạn đang tìm kiếm thứ gì đó thú vị và giản dị, ứng dụng như Tinder có thể là lựa chọn lý tưởng đối với bạn. Tuy nhiên, bạn sẽ không được hưởng lợi từ bất kỳ thuật toán mai mối nào và quyền riêng tư cá nhân của bạn sẽ không được bảo vệ.

5 lời khuyên hẹn hò dành cho phụ nữ giàu có-1

Cách tạo hồ sơ hẹn hò trực tuyến

Những phụ nữ giàu có khi hẹn hò đôi khi có xu hướng tự hạ thấp thành tích của bản thân hoặc giữ bí mật về tiền lương, giải thưởng và những đỉnh cao trong sự nghiệp.

Tất nhiên, khiêm tốn một chút không có gì sai, nhưng không có lý do gì để bạn cảm thấy không thoải mái khi thảo luận về sự nghiệp và lối sống của mình. Trong tình huống hẹn hò, sự thẳng thắn là rất quan trọng.

Khi tạo hồ sơ hẹn hò trực tuyến, hãy cố gắng đạt được sự cân bằng giữa việc thể hiện bạn là ai trong cuộc sống cá nhân và bạn là ai trong cuộc sống nghề nghiệp. Không cần phải thảo luận về thu nhập của bạn, nhưng thành công nghề nghiệp là một phần quan trọng trong bản sắc của bạn và cách bạn đang tận hưởng cuộc sống.

Hãy cởi mở về công việc bạn làm để kiếm sống, những gì bạn tiêu khiển trong thời gian rảnh rỗi và mối tình lý tưởng phù hợp với cuộc sống mà bạn đang mong muốn.

Nếu bạn lo lắng về việc thu hút những người chỉ quan tâm đến sự giàu có của mình, bạn có thể giữ lại những chi tiết như nơi bạn đang sống và chiếc xe bạn sử dụng, nhưng điều quan trọng là phải trung thực hoặc trình bày về bản thân một cách cởi mở.

Nếu bạn nghĩ rằng hẹn hò trực tuyến không dành cho mình, bạn luôn có thể đi theo con đường khác: sử dụng dịch vụ mai mối.

Đăng ký các dịch vụ bạn lựa chọn, gặp người mai mối và để họ đi tìm chàng hoàng tử phù hợp với bạn. Hình thức này có thể hơi tốn kém, nhưng nếu bạn có lịch trình bận rộn thì đó là cách thuận tiện để nhanh chóng gặp được “nửa kia”.

Quy tắc hẹn hò “nửa kia”

Nếu bạn do dự về việc sắp xếp một cuộc hẹn, chỉ cần nhớ những quy tắc cơ bản sau:

Việc một người phụ nữ chủ động hẹn hò với một người đàn ông là điều hoàn toàn có thể chấp nhận được.

Địa điểm hẹn hò lý tưởng là nơi bạn có thể ngồi thoải mái và trò chuyện, vì vậy đừng nhắm đến quán bar ồn ào hoặc nhà hàng quá yên tĩnh, thay vào đó, hãy cân nhắc một buổi xem phim, dành thời gian để trò chuyện trước hoặc sau khi xem phim.

Trong thời đại ngày nay, việc phụ nữ trả tiền vào buổi hẹn hò đầu tiên là điều bình thường, đặc biệt nếu cô ấy chủ động sắp xếp.

Hãy đảm bảo rằng bạn hỏi đối phương nhiều câu hỏi về cuộc sống của họ, và chú ý xem liệu họ có đặt câu hỏi ngược lại về cuộc sống của bạn hay không.

Không có lý do gì mà việc hẹn hò lại trở nên khó khăn đối với những phụ nữ độc thân giàu có. Điều quan trọng là phải thành thật và cởi mở về thành tích của bạn. Hãy nhớ rằng, nếu cuộc hẹn hò hiện tại của bạn không ổn thì bạn vẫn còn rất nhiều lựa chọn khác.

 

Theo GĐTĐ

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giaoducthoidai.vn/5-loi-khuyen-hen-ho-danh-cho-phu-nu-giau-co-post677539.html

hẹn hò


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.