6 phong cách cho "chuyện yêu"

Theo các chuyên gia “tân trang” lại phong cách “yêu” mỗi ngày không khó. TIN LIÊN QUAN

Theo các chuyên gia“tân trang” lại phong cách “yêu” mỗi ngày không khó.

Dưới đây là những phong cách giúp các cặp vợchồng luôn giữ được ngọn lửa đam mê nồng nàn.

Sex cám dỗ, hãy nhìn nàng bằng ánhmắt sâu thẳm, hút hồn, lái câu chuyện đến đề tài “nóng bỏng”, nhằm khơi dậy“cảm hứng” của nàng. Khi nàng không còn đủ sức cưỡng lại sức hấp dẫn từ bạnhãy nhẹ nhàng ôm nàng trong vòng tay.
6 phong cách cho "chuyện yêu"

Sex lãng mạn, khung cảnh thích hợpnhất cho phong cách này là những cuộc đi chơi xa, khi cả hai đều thảnh thơi,không bị bó buộc về thời gian. Một khung cảnh lãng mạn, tình tứ những độngtác âu yếm chậm rãi, nhẹ nhàng, sao cho cả hai bạn có thể cảm nhận được mứcđộ ngất ngây cao nhất.

Sex cuồng dại, là khi cả hai ngườiđã quá muốn đến với nhau, thì các thao tác “dạo đầu” tốn khá nhiều thờigian. Giây phút cánh cửa phòng bật mở cũng chính là lúc trận “cuồng phong”bắt đầu, khó có gì có thể ngăn nổi.

Mạnh mẽ, cuồng nhiệt. Đó là yêu cầucơ bản để thực hiện được hoàn hảo phong cách này.

Sex nồng nàn, đi công tác quá lâuhoặc sau một cuộc chiến tranh lạnh căng thẳng và bây giờ bạn muốn làm lành.Tất cả đều có chung một điểm: Bạn đang cồn cào, khát khao cảm giác đượcchung chăn gối cùng nàng. Giây phút ái ân lúc này sẽ cực kỳ nồng đượm, mãnhliệt và sâu sắc. Ôm nàng thật chặt và “yêu” như chưa bao giờ được yêu.

Sex “chớp nhoáng”, phong cách chonhững ai thèm cảm giác lạ trong khoảng thời gian eo hẹp, gấp rút và nhất làtrong khung cảnh không mấy phù hợp để thực hiện chuyện gió mưa. Yêu cầu khácao: Vừa nhanh chóng, vừa phải đảm bảo đạt được “đỉnh điểm” ngay tức thì.

Sex... kỳ cục, hai người đã quáquen thuộc nhau bạn có thể trêu ghẹo, mơn trớn nàng... Điều quan trọng nhấtlà bạn và nàng phải hài hòa, tương hợp lẫn nhau trong đời sống tình dục. Khiđó sẽ chẳng khó khăn gì nếu bạn muốn giữ mãi ngọn lửa nồng cháy đam mê, đemlại hương vị mới cho tình yêu và cuộc sống.

 Theo Mạc Phi
GĐXH



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.